xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Sharon Stone và quả bom Basic Instinct 2

ĐOAN THƯ

Trước khi Basic Instinct 2: Risk Addiction trình chiếu tại thị trường Mỹ vào ngày 31-3, ngay thời điểm này, Sharon Stone đã “quăng” vài xen cực nóng lên mạng để giới thiệu cho sự tái ngộ nóng bỏng 14 năm sau Basic Instinct (Bản năng cơ bản) – bộ phim từng gây xôn xao, thậm chí bên trong giới chuyên môn

XÌ-CĂNG-ĐAN VÀ XÌ-CĂNG-ĐAN

Bản thân việc sản xuất baxic Instinct 2: Risk Addiction đã chứa nhiều tình tiết xì-căng-đan. Tháng 6-2001, Sharon Stone kiện nhóm sản xuất 100 triệu USD bởi họ tính xù việc dựng phim Basic Instinct 2 (và tất nhiên xù cátsê). Sau nhiều tranh cãi, Basic Instinct 2 mới được bấm máy. Sharon Stone có tâm trạng thích thú đặc biệt khi chứng tỏ rằng mình gần 50 tuổi mà “vẫn chạy tốt”. Kể với phóng viên Newsweek, Sharon Stone nhớ lại cảnh người ta leo lên mui xe cô “như châu chấu” (nguyên văn) khi cô dừng tại ngã tư đại lộ Sunset vào hôm Basic Instinct vừa công chiếu. Với những xen quá nóng trong Basic Instinct 2, có lẽ “châu chấu” lần này không chỉ bu mà có thể còn nhiều đến mức làm sập mui xe Sharon Stone!

Trong Basic Instinct 2, Sharon Stone thủ vai nhà văn Catherine Tramell gặp rắc rối với luật pháp. Chồng cô, một cầu thủ bóng đá Anh (diễn viên Stan Collymore) bị chết đuối khi chiếc xe họ lao xuống sông Thames lúc hai người bận... làm tình. (Cảnh sát) Scotland Yard chỉ định chuyên gia tâm lý tội phạm học Michael Glass (diễn viên David Morrissey) điều tra Tramell trước khi đưa đương sự ra tòa. Cuối cùng, Tramell không bị truy tố nhưng cô tiếp tục tiếp cận Michael Glass để lấy làm hình mẫu nhân vật cho quyển tiểu thuyết sắp viết. Và Michael Glass đã rơi vào cái bẫy tình của bà văn sĩ bốc lửa...

BỘ PHIM NÓNG NHẤT HOLLYWOOD

img
Sharon Stone trong Basic Instinct 2

Bộ phim mà Pierce Brosnan đã chê  không nhận đóng cặp với Sharon Stone bởi quá sex này có thể đưa người đàn bà 48 tuổi sắp da mồi lưng còng trở lại ánh hào quang?

Như trường hợp Pierce Brosnan, David Cronenberg cũng từ chối đạo diễn và cuối cùng Michael Caton- Jones đảm nhận. Trong thời gian dài, người ta từng tranh cãi nên làm Basic Instinct 2 hay không và đó cũng là lý do Sharon Stone kiện 2 nhà sản xuất Andy Vajna và Mario Kassar với quy kết họ từng hứa trả 14 triệu USD cho cô ngay cả khi bộ phim không được dựng. Tháng 2- 2001, thời điểm cuối cùng (mà nhóm sản xuất hứa sẽ giải quyết) đến và Sharon Stone bắt đầu khởi tố. Tại tòa, nhóm sản xuất và đạo diễn John McTiernan nói rằng vấn đề chỉ xuất phát từ nguyên đơn Sharon Stone bởi cô liên tục chê diễn viên nam đóng cặp, trong đó có Benjamin Bratt. Trong khi đó, một số diễn viên nam mà Sharon Stone ưng ý lại... khước từ cô, từ Viggo Mortensen, Kurt Russell, Benicio Del Toro đến Aaron Eckhart. Cuối cùng, tháng 7-2004, vụ việc giải quyết bằng cách nhóm sản xuất chịu đầu tư dựng Basic Instinct 2. Chắc chắn là bộ phim nóng nhất Hollywood vài năm trở lại đây, nhưng Sharon Stone không chắc lấy lại hình ảnh “thần tượng sex” của một thời, khi cô bất ngờ trở thành tên tuổi thế giới khi thủ diễn trong Basic Instinct hồi năm 1992.

Không biết tình tiết kịch bản có đủ hấp dẫn đáng để khán giả xem Basic Instinct 2: Risk Addiction hay không nhưng với những xen nóng “tàn bạo” xuất hiện nhan nhản trên Internet vài ngày qua, rõ ràng Basic Instinct 2 chẳng khác gì một sản phẩm porno (phim con heo). Quá dung tục, quá trần trụi, quá kinh khủng. Có lẽ bộ phim chẳng gì hơn là một cách để Sharon Stone vừa tạo chú ý cho sự nghiệp gần như héo hắt của mình và cũng vừa là cách để cô lưu lại hình ảnh bốc lửa tuổi trung niên trước khi... “bước sang tuổi 73” – như cô trả lời phỏng vấn tờ People.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo