xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Shia LaBeouf tỏa sáng

T.Trang

Sự xuất hiện của Shia LaBeouf trong loạt phim truyền hình Even Stevens (phát trên kênh Disney suốt từ năm 2000-2003) làm hàng bao khán giả nữ ngất ngây và sau đó mang về giải thưởng Emmy (vốn được xem là giải Oscar của truyền hình Mỹ).

Gương mặt của Shia LaBeouf xuất hiện nhiều trên bìa các tờ báo và tạp chí hàng đầu (như Time, People, Entertainment Weekly, Star Magazine, Popstar!, CosmoGirl... InStyle và Vanity Fair),... khiến cho cái tên Shia LaBeouf trở thành hiện tượng của kinh đô điện ảnh Hollywood. Việc đạo diễn danh tiếng Steven Spielberg chọn Shia vào phần 4 của loạt phim Indiana Jones và Vương quốc sọ người (sánh vai cùng Harrison Ford, Karen Allen và Cate Blanchett) phần nào đủ để chứng minh đẳng cấp của Shia LaBeouf. Một lần nữa, với vai diễn trong bộ phim Eagle Eye (tựa tiếng Việt là Mắt đại bàng) của đạo diễn D.J. Caruso, sẽ ra mắt khán giả điện ảnh VN vào ngày 3-10 tại các rạp trên cả nước), ai cũng phải thừa nhận “Shia LaBeouf là một tài năng thực thụ”.

Cuộc sống của Jerry Shaw (Shia LaBeouf đóng), một thanh niên 23 tuổi, đột nhiên trở nên bi thảm khi trong tài khoản của anh (vốn trống rỗng) xuất hiện 750.000 USD. Và căn hộ của anh được chất đầy các thiết bị khủng bố. Với tất cả những điều đó, Jerry là đối tượng săn lùng của FBI. Bị buộc tội nhưng bản thân không hề dính líu, diễn biến nội tâm phức tạp của nhân vật Jerry đã được Shia chuyển tải một cách tinh tế, sâu sắc. Dù Shia đã nhận nhiều vai gai góc như trong A Guide to Rocognizing Your Saints (2006) và Bobby (2006), song với vai diễn lần này, Shia mới thật sự gặt hái thành công như mong đợi.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo