xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Thắt chặt an ninh vì đám cưới Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh

H. Nhu tổng hợp

(NLĐO)- Khu resort 5 sao Uma Paro ở Bhutan khá yên tĩnh hôm nay khoác một bộ mặt khác hẳn ngày thường: nhộn nhịp hơn nhưng cũng nghiêm ngặt hơn bởi nơi đây đang diễn ra lễ cưới của hai minh tinh châu Á Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh. Không có chuyến bay trực tiếp nào từ Hồng Kông sang Bhutan mà sân bay này chỉ nhận các chuyến bay từ Bangkok, Calcutta, Delhi, Dhaka và Kathmandu sang.

Bất chấp mong muốn của cô dâu Lưu Gia Linh có được một đám cưới yên ắng, giới truyền thông Trung Quốc vẫn không bỏ qua sự kiện có một không hai trong làng giải trí Hồng Kông. Các tờ báo Trung Quốc xem đám cưới của Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh không chỉ là dịp để bán báo mà còn là dịp để họ cạnh tranh hơn bao giờ hết.

Mặc dù hôm nay đám cưới mới diễn ra nhưng từ tuần rồi tin tức, hình ảnh của cô dâu chú rể đã thống trị trên trang bìa hầu hết các tạp chí ở Hồng Kông. Theo công ty quản lý của Lương Triều Vỹ cuối ngày thứ tư 16-7 qua có ít nhất 6 phóng viên đã đi chung chuyến bay với Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh từ Hồng Kông, quá cảnh sang Bangkok để đến Bhutan săn tin lễ cưới. Trên máy bay một phóng viên đã cố tình tìm cách chụp ảnh Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh nhưng đã bị các tiếp viên ngăn lại kịp thời.

Ngoài ra, cũng trong ngày 16-7 tại sân bay Bangkok còn có ít nhất 20 phóng viên khác đang chờ quá cảnh sang Bhutan. Ngày 18-7 qua ít nhất 8 phóng viên Hồng Kông đã bị bảo vệ mời ra sau khi phát hiện họ xâm nhập vào khu resort Uma Paro.

Lúc 4g40 sáng ngày 18-7 tại sân bay Bangkok, nhiều người đã bắt gặp nữ diễn viên Lâm Thanh Hà, Diệp Đồng, hai trong số 80 khách mời của Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh đang ngồi đợi chuyển máy bay sang Bhutan. Lâm Thanh Hà cho biết cô có một lời chúc cho Lưu Gia Linh trong ngày cưới là có em bé càng sớm càng tốt. Sở dĩ Lâm Thanh Hà chúc như vậy vì cô làm mẹ khá trễ, 41 tuổi nữ diễn viên này mới sinh con đầu lòng và 5 năm sau cô mới làm mẹ lần thứ hai, cả hai lần đều sinh con gái.

Toàn bộ 29 phòng của khách sạn nằm trong khu resort này đã được Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh bao toàn bộ để cho khách dự tiệc lưu trú. Một trạm gác được dựng lên trên đường dẫn vào khu resort nằm trên ngọn đồi. Cho đến hiện giờ cô dâu chú rể chỉ công bố duy nhất một tấm ảnh cưới của họ cho dư luận chiêm ngưỡng. Trong ảnh Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh vận trang phục cưới truyền thống của Bhutan, bối cảnh chụp ở cung điện hoàng gia Bhutan. Tấm ảnh nằm trong bộ ảnh cưới này được thực hiện chỉ một ngày sau khi Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh đến Bhutan. Trước đó một tấm ảnh cưới khác của Lương Triều Vỹ-Lưu Gia Linh đã bị rò rỉ trên mạng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo