xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Tiết lộ về người đàn ông mới nhất của Trương Mạn Ngọc

Theo VTV/ Cri

"Bên cạnh vẻ bề ngoại thật đẹp trai, Ole còn vô cùng ngọt ngào và galăng với phụ nữa. Họ cùng yêu thích phim, nhiếp ảnh và dường như có những cuộc trò chuyện bất tận về đề tài này", một người bạn của ảnh hậu Trương Mạn Ngọc tiết lộ về người đàn ông mới nhất của cô cũng như câu chuyện tình yêu của hai người.

Người mới nhất của Trương Mạn Ngọc là kiến trúc sư người Đức Ole Scheeren, 36 tuổi - kém Trương Mạn Ngọc 7 tuổi. Ole Scheeren là người thiết kế chính công trình nổi tiếng China Central Television tại Bắc Kinh. Không chỉ là một kiến trúc sư nổi tiếng, Ole Scheeren còn là chủ của chuỗi của hàng Prada Epicenter tại New York, Los Angeles và là người rất mê phim ảnh.

Gặp nhau trong một bữa tiệc, cả hai đã gần như yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Cùng thời gian đó, Trương Mạn Ngọc đã chia tay với người yêu cũ là thương nhân người Pháp Guillaume Brochard sau bốn năm đi về cùng nhau.

"Bên cạnh vẻ bề ngoại thật đẹp trai, Ole còn vô cùng ngọt ngào và galăng với phụ nữa. Họ cùng yêu thích phim, nhiếp ảnh và dường như có những cuộc trò chuyện bất tận về đề tài này", một người bạn của Trương Mạn Ngọc tiết lộ về Ole và câu chuyện tình yêu giữa hai người.

Sau một thời gian đi đi về về giữa Trung Quốc đại lục, Hong Kong, Paris, ảnh hậu Trương Mạn Ngọc đã quyết định định cư lâu dài ở Bắc Kinh cùng Ole. Nói về sự kiện này, Trương Mạn Ngọc không ngại ngần nói: Đây là khởi đầu cho một trang mới trong cuộc đời tôi.

"Những ngày này, tôi thật sự hạnh phúc vì... không phải làm gì cũng không phải lo lắng điều gì", Trương Mạn Ngọc chia sẻ trong buổi thời trang của các nhãn hiệu nổi tiếng tại Bắc Kinh. "Tôi có thể ở nhà cả tuần, chẳng làm gì ngoài việc nấu ăn. Và dù bạn có tin hay không, tôi có thể nấu những món ăn Trung Quốc lẫn phương Tây ngon như nhau".

Mặc dù đều sở hữu những ngôi nhà đẹp lộng lẫy tại Bắc Kinh, Hong Kong và Paris, cuối cùng Trương Mạn Ngọc đã chọn Bắc Kinh - nơi cô gặp Ole để làm nơi ở lâu dài.

Sau 75 bộ phim và một thời gian lao động nghệ thuật hết mình, ảnh hậu Trương Mạn Ngọc của màn ảnh Hong Kong ngày nào đang trở về với đúng vai trò của một phụ nữ của gia đình. Với tôi "gia đình và tình yêu bây giờ là quan trọng nhất". Chính vì thế khi các ký giả hỏi về bộ phim tiếp teo, Trương Mạn Ngọc lắc đầu trả lời "Tôi cũng không biết nữa".

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo