xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Tô Hữu Bằng: “Tôi đã từng bị người ta lừa…”

Theo VTV

“Tôi đã từng bị người ta lừa và cảm giác rất đau khổ. Vì vậy, với tôi, sự chung thủy trong tình yêu là vô cùng quan trọng. Bây giờ, tôi thà hy sinh để tình yêu dang dở, còn hơn bị lừa gạt một lần nữa…”.

TÌNH YÊU

Anh đã quen với sự đổ vỡ?

- Không, sự đổ vỡ rất đau khổ, tôi không quen được với điều đó. Bất cứ lúc nào tôi bắt đầu một mối quan hệ, tôi luôn bắt đầu với suy nghĩ rằng tôi muốn sống với người tôi yêu mãi mãi. Tôi rất nghiêm túc về chuyện này. Tôi đã từng bị người ta lừa trước đây, tôi biết sự đau khổ ra sao.

Nhìn lịch làm việc của anh, có thể thấy anh là người luôn bận rộn, một mối quan hệ muốn bền vững lại cần có thời gian. Anh biết điều này chứ?

- Vâng, tôi biết điều này! Thật là khó khăn!

Anh có phải là một người lãng mạn không? Và điều lãng mạn nhất anh từng làm?

- Những năm tôi 20 tuổi, tôi rất lãng mạn. Ở Đài Loan, vào mùa xuân thời tiết thường ấm áp và dễ chịu, đi chơi núi thì rất tuyệt. Ngày đó chúng tôi thường lên núi thưởng thức cảnh vật ban đêm và chuyện trò. Thỉnh thoảng chúng tôi hẹn nhau ở nhà, tôi thắp sáng nhiều ngọn nến và khiến bạn gái tôi vô cùng ngạc nhiên và thích thú.

Bây giờ, mỗi lần nghĩ lại những chuyện đó có một cảm giác rất đặc biệt, những ký ức ấy thật đẹp đẽ. Nhưng thời gian đã trôi qua thật lâu, sau bao năm, giờ đây tôi trở thành người bận rộn, không có thời gian để làm những điều như vậy. Với tôi bây giờ, hai người yêu nhau chỉ cần được ngồi bên nhau xem một bộ phim tại nhà cũng đã là lãng mạn lắm rồi.

SỰ NGHIỆP

Bây giờ anh đã có một cuộc sống rất đầy đủ, anh có định giảm bớt những kế hoạch công việc?

- So với những năm trước đây, thành công của tôi bây giờ là không còn làm việc vì tiền nữa. Tuy nhiên, nếu không làm việc tôi cảm thấy rất trống rỗng. Mỗi khi trở về Đài Loan, tôi thường không thể ngồi yên ở nhà. Tôi luôn bận rộn hết chuyện này đến chuyện khác và làm cho mình trở nên bận rộn. Tôi sợ sự chật hẹp và tù túng!

Những lúc đó anh thường làm gì?

- Tôi trò chuyện với bạn bè, hẹn họ đi ăn tối và rảnh hơn nữa thì đi tập thể dục.

TIỀN BẠC

Anh thường làm gì với số tiền mà anh kiếm được? Anh sử dụng chúng như thế nào?

- Tôi không phải thiên tài trong chuyện đầu tư. Tiền bạc kiếm được tôi đầu tư một ít vào bất động sản, còn lại tôi gửi vào nhà băng.

Anh không có những chi tiêu khác?

- Tất nhiên là tôi có chi tiêu vào những chuyện khác nữa như quần áo và một số nhu cầu của cuộc sống. Tuy nhiên, tôi nghĩ cuộc sống không nên hoang phí. Cuộc sống bây giờ của tôi rất tốt, tôi cũng kiếm được tương đối, nhưng tôi không muốn lãng phí.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo