xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Trần Hạo Dân vẫn chờ đợi Xa Thi Mạn

H. Nhu (Theo Takungpao)

(NLĐO)- Lâu nay nhiều người luôn nhìn nam diễn viên Hồng Kông Trần Hạo Dân như một tay ăn chơi, nhưng ít ai ngờ con người Trần Hạo Dân lại rất chân tình. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trong chương trình Anchorperson Guest Room trên kênh truyền hình cáp I-Cable, Trần Hạo Dân thổ lộ trái tim của anh vẫn chờ đợi nữ diễn viên Xa Thi Mạn.

Trong buổi phỏng vấn, Trần Hạo Dân cực lực phủ nhận việc mình là mẫu người ăn chơi chỉ vì trong làng giải trí Hồng Kông anh có rất nhiều bạn bè, hầu hết trong số đó là những người đẹp. Nam diễn viên này cho biết thời điểm này anh vẫn cô đơn và chưa muốn hẹn hò ai. Trần Hạo Dân cũng thừa nhận trước đây anh từng yêu và nghĩ đến việc bước vào nhà thờ làm lễ cưới nhưng chuyện tình kết thúc không có hậu mang lại cho anh cảm giác không an toàn khi nghĩ đến những mối quan hê trong tương lai.

Khi được hỏi có ý định “tình cũ không rủ cũng tới” với Xa Thi Mạn không? Trần Hạo Dân đáp: “Tôi vẫn đang chờ đợi đây”. Anh còn nói sở dĩ không công khai mối quan hệ với Xa Thi Mạn vì rất tôn trọng cô.

Đế cập đến sự nghiệp, Trần Hạo Dân tỏ ra rất tự tin và đặt kỳ vọng cao. Anh cho biết thu nhập của mình từ đại lục cao hơn nhiều ở Hồng Kông, sắp tới anh sẽ chú trọng làm việc ở đại lục hơn.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo