xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Triển lãm 24 tác phẩm từ trại sáng tác điêu khắc 2007

Theo Tuổi Trẻ

Các tác phẩm đều được làm bằng chất liệu bền vững như đá, đồng, gỗ, gốm... 23 thành viên trại đa số đều còn trẻ, đã chuyển tải được nhiều nội dung phong phú cũng như đa dạng về phong cách tạo hình. * Ra mắt chương trình Những giai điệu thời đại * Trung tâm Thúy Nga bồi thường 1.500 USD * Việt ngữ hóa kênh Australia Network

Triển lãm kéo dài đến 15-8 tại khu du lịch Văn Thánh, TPHCM. Sau đó sẽ được chuyển toàn bộ về Bảo tàng Mỹ thuật TPHCM để triển lãm chung với các trại sáng tác khác.

Trại sáng tác điêu khắc 2007 vừa kết thúc sau hai tháng thực hiện với 24 tác phẩm.

img* Những giai điệu thời đại là tên chương trình ca nhạc định kỳ dành riêng cho các bạn trẻ diễn ra vào ngày 1 hằng tháng tại Nhà hát TPHCM. Chương trình ra mắt đầu tiên là đêm nhạc dance-pop với chủ đề Đêm Ngọc tỏa sáng vào 20 giờ hôm qua 1-8, qui tụ hầu hết các ca sĩ tên Ngọc như: Khánh Ngọc (ảnh), Hồ Bích Ngọc, Thanh Ngọc, Giáng Ngọc, Hà Kim Ngọc, Mỹ Ngọc… và các khách mời như nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, ca sĩ Nhật Tinh Anh, Lê Dũng...

Album Đan Trường - Trái Tim Bình Yên
Album Đan Trường - Trái Tim Bình Yên do Trung tâm HT Productions phát hành.

* Trung tâm Thúy Nga bồi thường 1.500 USD:

Sau khi nhận được các văn bản, hồ sơ của Trung tâm băng nhạc HT Productions về Trung tâm vi phạm tác quyền của các ca khúc trong album Vol.4 của ca sĩ Minh Tuyết Yêu một người - Sống bên một người, Trung tâm băng nhạc Thúy Nga (ông Tô Văn Lai và bà Thủy) đã trực tiếp liên lạc và xin lỗi HT Productions về sự thiếu sót, thiếu kiểm tra khâu chứng từ tác quyền ca khúc, làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của HT Productions. Trung tâm băng nhạc Thúy Nga cũng đã thỏa thuận bồi thường thiệt hại cho HT Productions với mức tượng trưng là 1.500 USD, cam kết sẽ theo dõi chặt chẽ việc sử dụng các ca khúc của các nhạc sĩ trong nước.

img* Việt ngữ hóa kênh truyền hình Australia Network: Từ ngày 1-8, kênh truyền hình nổi tiếng Australia Network dành cho khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Hãng truyền thông ABC (Australian Broadcasting Corporation) sẽ có phụ đề tiếng Việt ở một số chương trình chọn lọc qua Truyền hình cáp Việt Nam VCTV. Phần phụ đề tập trung vào mảng phim truyện và phim tài liệu khoa học giáo dục vào lúc 13 giờ, 18 giờ và 22 giờ. Các phim truyện được chọn là phim dài tập hấp dẫn, có tính giáo dục và tính nhân văn. Phim tài liệu được làm phụ đề là các phim khám phá địa danh trên thế giới, bí ẩn của lịch sử nhân loại, các phim giới thiệu về đất nước, con người Úc.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo