xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Trịnh Tú Văn được đề cử 3 giải nữ diễn viên xuất sắc

H.N

Ca sĩ kiêm diễn viên Trịnh Tú Văn (ảnh) đã giành được ba đề cử nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của giải thưởng điện ảnh Hồng Kông 2002 qua ba bộ phim hài lãng mạn Wu Yen, Fighting For Love và Love On A Diet.

Đây là lần đầu tiên một nữ diễn viên được ba đề cử ở cùng một hạng mục. Năm 1998, nam diễn viên Châu Nhuận Phát cũng được ba đề cử giải nam diễn viên chính xuất sắc qua ba phim City On Fire, The Autumn’s Tale và Prison On Fire, cuối cùng anh đoạt giải nhờ vào bộ phim City On Fire. Lễ trao giải thưởng điện ảnh Hồng Kông năm nay sẽ được tổ chức vào ngày 21-4 tới.

 Madonna trở lại sân khấu kịch

Sau 13 năm vắng bóng, Madonna (ảnh) quyết định trở lại sân khấu London (Anh). Hiện cô đang tập trung vào vai diễn nhà môi giới nghệ thuật nhiều tham vọng trong vở kịch trào phúng Up For Grabs. Vở sẽ mở màn tại nhà hát Wyndham’s Theatre (London) vào ngày 23-5 tới. Người phát ngôn của Madonna cho biết, Madonna đã đọc kịch bản này và rất thích nó. Vở kịch Up For Grabs do soạn giả hàng đầu của Úc David Williamson viết và đã rất ăn khách khi diễn ở Sydney hồi tháng 2 năm ngoái. Lần cuối cùng Madonna xuất hiện trên sân khấu kịch là vào năm 1988 với vai diễn cô thư ký trong vở Speed The Plow của soạn giả Mỹ David Mamet.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo