xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Từ Hy Viên từng từ chối đóng phim với Chương Tử Di

Theo Thanh Hương - VNExpress

Được mời tham gia diễn xuất với nữ diễn viên nổi tiếng trong “Hồi ức một Geisha”, người đẹp xứ Đài thẳng thừng lắc đầu để dành thời gian quảng bá cho bộ phim mới của cô.

Từ Hy Viên (Barbie Hsu) đã hoạt động trong ngành giải trí 16 năm và cô luôn chứng tỏ sự hoàn hảo của mình: “Điều đầu tiên tôi làm mỗi khi thức dậy vào buổi sáng là bước đến trước gương và thầm nói: 'Hôm nay mình phải làm tốt hơn ngày hôm qua”.

Trong năm nay, Đại S đã giành được nhiều thành công trong sự nghiệp. Với bộ phim Hong Kong Connected, Hy Viên được ngợi khen có bước đột phá trong diễn xuất. Đến bộ phim Đài Loan My So-Called Love, cô được đánh giá cao vì vứt bỏ hình ảnh tiểu thư của mình để vào vai nhân vật gai góc. Đại S cho biết: “Tôi bắt đầu bước vào làng giải trí từ khi còn là một đứa trẻ học tiểu học với bộ phim Ocean Love, nhưng phải trải qua rất nhiều phim tôi mới hiểu được cách diễn xuất”.

Để tham gia buổi lễ ra mắt bộ phim My So-Called Love ở Đài Loan, Từ Hy Viên bỏ lỡ cơ hội đóng bộ phim mới với Chương Tử Di (Zhang Ziyi). Khi được hỏi “Cô có tiếc không?”, Hy Viên cười và trả lời: “Trách nhiệm còn quan trọng hơn cơ hội. Tôi có thái độ nghiêm túc với công việc của mình và tôi sẽ cố hết sức để hợp tác với mọi người trong chương trình quảng bá phim. Nếu điều gì đó được số phận sắp đặt cho tôi thì trong tương lai nó sẽ lại quay về với tôi”.

img
Diễn viên Chương Tử Di. Ảnh: Sohu.

Không chỉ nghiêm túc trong công việc mà trong tình yêu Từ Hy Viên cũng rất quyết đoán. Cả hai mối tình với Châu Du Dân, Lam Chính Long đều do cô chủ động chia tay. Nhìn lại chuyện tình cảm, Đại S tâm sự: “Nếu tôi nói là tôi không đau lòng thì đó là nói dối. Nhưng giờ khi tôi thấy họ sống tốt hơn khi không có tôi, tôi càng thấy mình quyết định đúng”.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo