xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Tuần lễ phim Úc tại TPHCM

T.Quyên

Sau khi được giới thiệu tại Hà Nội, 8 tác phẩm điện ảnh Úc sẽ ra mắt khán giả TPHCM trong tuần lễ phim Úc (diễn ra từ ngày 28-11 đến 4-12) tại rạp Megastar Hùng Vương. Các phim được giới thiệu tại tuần phim đều là những tác phẩm đã đoạt nhiều giải thưởng của điện ảnh Úc và thế giới.

Mỗi bộ phim sẽ được chiếu một lần bằng tiếng Anh và một lần thuyết minh tiếng Việt. Vé được phát miễn phí tại Tổng Lãnh sự quán Úc (lầu 5, 5B Tôn Đức Thắng, Q.1) và rạp Megastar Hùng Vương. Lịch chiếu phim: 19 giờ ngày 28-11: phim Hai tay (Two Hands) và phim ngắn Cuộc đời Harvie Krumpet; 15 giờ ngày 29-11: phim Đi tìm Alibrandi (Look For Alibrandi); 15 giờ ngày 30-11: phim Vòng xoay vũ điệu (Razzle Dazzle) và phim ngắn Giấc mộng cá sấu (Crocodile); 19 giờ ngày 1-12: phim Câu chuyện về quê hương (Home Song Stories); 19 giờ ngày 2-12: phim Anh chàng cừ khôi (Crackerjack); 19 giờ ngày 3-12: phim Nhìn cả hai phía (Look Both Ways).

Chương trình phim Úc tại Việt Nam lần này cũng được mở rộng đến tỉnh An Giang. Hai bộ phim Đi tìm Alibrandi và Hai tay sẽ được giới thiệu với khán giả An Giang từ ngày 2 đến 4-12, tại 3 địa điểm: Trường Đại học An Giang, Trung tâm Văn hóa Tân Châu và Trung tâm Văn hóa Tri Tôn.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo