xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Võ Hạ Trâm đăng quang

Thùy Trang

Hẳn khán giả vẫn còn nhớ Hạ Trâm trong cuộc thi Vietnam Idol 2007. Dù chỉ xuất hiện trong một vài đêm thi Vietnam Idol được truyền hình trực tiếp nhưng Hạ Trâm ít nhiều tạo ấn tượng với khán giả yêu nhạc bởi một giọng hát đầy tình cảm nhưng cũng rất chuyên nghiệp của cô. Ấn tượng đó khiến nhiều khán giả dự đoán cô sẽ có những bước đi dài ít nhất trong cuộc thi

Sau 10 đêm tranh tài tại vòng chung kết, thí sinh Võ Hạ Trâm đã đăng quang vị trí ngôi sao của cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát Truyền hình 2007 vào đêm 1-12. Thí sinh Thu Hường đoạt giải nhì và thí sinh Đức Quang đoạt giải ba.

Là thí sinh duy nhất 4 lần ẵm giải Thí sinh được khán giả yêu thích nhất trong các đêm chung kết đầu, phần nào khẳng định giọng hát của Hạ Trâm đang chiếm được tình cảm rất lớn của khán giả yêu nhạc. Nhưng mặt khác “điều ấy vô tình trở thành một áp lực rất lớn bởi việc đó đã làm dấy lên một số đồn thổi tôi mua giải. Dù biết ở bất cứ cuộc thi nào cũng không thể tránh khỏi những điều tiếng nhưng điều ấy khiến tôi thấy mình xao lòng”. Suy sụp bởi những điều tiếng vốn rất hiển nhiên của nghiệp cầm ca là cảm giác không thể tránh khỏi của một cô bé mới 17 tuổi. Bởi hành trang duy nhất mà cô mang theo vào nghiệp hát là niềm đam mê ca hát làm vốn. Đó chính là lý do phần khởi động của Hạ Trâm khá sung sức nhưng một vài vòng giữa, khán giả có cảm giác phong độ của cô có phần giảm sút. “Cũng may, sự an ủi của người thân, bạn bè đã giúp tôi vừng tin hơn nhiều. Ở cái tuổi 17, thắng hay bại trong bất cứ cuộc thi nào không phải là điều quan trọng nhất. Quan trọng là tôi có thể chiến thắng được chính bản thân mình. Điều khiến tôi hài lòng nhất trong suốt thời gian vừa qua là tôi biết mình đã luôn luôn cố gắng và nỗ lực hết mình”.

Hẳn khán giả vẫn còn nhớ Hạ Trâm trong cuộc thi Vietnam Idol 2007. Dù chỉ xuất hiện trong một vài đêm thi Vietnam Idol được truyền hình trực tiếp nhưng Hạ Trâm ít nhiều tạo ấn tượng với khán giả yêu nhạc bởi một giọng hát đầy tình cảm nhưng cũng rất chuyên nghiệp của cô. Ấn tượng đó khiến nhiều khán giả dự đoán cô sẽ có những bước đi dài ít nhất trong cuộc thi. Nhưng đáng tiếc cô dừng chân sớm hơn dự định. “Chắc chắn tôi còn điều gì đó thiếu sót nên chưa thể đến gần với khán giả. Và tôi đã nỗ lực rất nhiều từ khi chia tay với cuộc thi Idol. Bởi tôi không muốn vướng vào tình trạng cũ, tôi muốn mình thật sự hoàn thiện ở cuộc thi kế tiếp. Và với tôi, trong lúc này tôi đã thành công. Ca hát chuyên nghiệp là ước mơ mà tôi ấp ủ từ khi chỉ là cô bé 6, 7 tuổi. Dù đang còn phải dành nhiều thời gian cho việc học tập và cần chuẩn bị thật chu đáo cho con đường mà tôi sắp đi nhưng tôi biết tham gia cuộc thi này là cách để tôi thực hiện ước mơ của mình”.

Một trong những công việc chuẩn bị của Hạ Trâm cho nghiệp ca hát là thu âm rất nhiều album. “Mỗi năm tôi đều thu một vài album cho riêng mình. Đó là cách để tôi biết mình đạt được điều gì và còn thiếu điều gì trong giọng hát. Nhưng, tôi chỉ thu và để đấy thôi dù tôi cũng ao ước mình có được một album xuất hiện trên kệ đĩa”.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo