xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Wanted - phim bạo lực lên ngôi

Phương Lan

Wanted (Truy sát) là bộ phim hành động với những ngôi sao: Angelina Jolie, Morgan Freeman và James McAvoy. Wanted gồm nhiều pha rượt đuổi ngoạn mục và thêm vào đó là tài bắn súng đến “kinh hoàng” của nữ sát thủ Fox. Wanted đang đứng đầu bảng xếp hạng phim ăn khách ở Bắc Mỹ

Dựa trên bộ truyện tranh của Mark Millar, Wanted kể về một nhóm sát thủ chuyên giết những kẻ thù “định mệnh”. Weslwey (James McAvoy) là một anh chàng hậu đậu, làm việc thì bị chửi, trong tình cảm thì bị bạn gái cắm sừng, cuộc sống buồn chán không mục đích. Cho đến khi nữ sát thủ Fox (Angelina Jolie) xuất hiện và cho Wes biết cha anh là một sát thủ đệ nhất và ông vừa bị giết chết. Fox dẫn Wes đến Fraternity - tên của hội sát thủ đó - và dạy anh cách bắn súng, võ thuật để trả thù cho cha. Thế nhưng, vào một ngày, Wes phát hiện phía sau nhóm sát thủ còn có một bí mật tày trời không như những gì anh từng nghĩ...

Nói về bộ phim Wanted, Nikki Rocco, Giám đốc phân phối của hãng Universal Pictures, cho biết: “Đối với Wanted, chúng tôi bảo đảm với khán giả về nội dung tuyệt vời, với nhiều tình tiết ly kỳ, phim có nhiều pha hành động hấp dẫn. Bộ phim sẽ mang lại những giây phút lý thú đối với những khán giả yêu điện ảnh và đây còn là đứa con tinh thần của một đạo diễn lừng danh - Timur Bekmanbetov, người gốc Kazakhstan, đã từng thành công trong loạt phim Night Watch của năm 2006”.

Ngôi sao nữ chính ở ẩn

Wanted thu về 62,6 triệu USD doanh thu trong tuần công chiếu đầu tiên tại thị trường Mỹ và Canada. Đây được xem là một phim đáng nhớ trong cuộc đời sự nghiệp của Angelina Jolie. Chỉ mới trong nửa năm đầu, Angelina Jolie đã hốt bạc khi tham gia lồng tiếng trong bộ phim hoạt hình Kungfu Panda. Khi trailer phim Wanted xuất hiện trên mạng, một làn sóng “săn lùng” Angelina Jolie đã nổ ra khắp nơi trên thế giới. Vì ngay trong buổi ra mắt của đoàn làm phim, nữ diễn viên Angelina Jolie đã vắng mặt và theo những gì báo chí đưa tin thì hiện cô đang dùng thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị sinh đôi, tại khu biệt thự Chateau Miraval mới mua cùng với gia đình và chồng cô là nam diễn viên Brad Pitt ở Correns, Pháp.

Ngôi sao nam chính không thích bạo lực

 James McAvoy - anh chàng nhỏ nhắn, hiền lành đến từ Scotland, người từng thành công với vai diễn tình cảm ướt át trong Atonement, lại thể hiện hình ảnh một sát thủ chuyên nghiệp trong Wanted. James McAvoy nói: “Thực sự, tôi không hề thích súng ống. Tôi bắn rất tồi! Có một lần, súng của tôi bị kẹt đạn và tôi cố kéo nó lại nhưng cuối cùng kết quả là tôi đã làm đau tay mình, còn súng thì cướp cò bắn lung tung. Lúc đó, tôi bị một phen hú vía! Có rất nhiều loại súng ở trường quay. Súng máy, súng ngắn, súng săn, súng bắn tỉa - tôi không thể biết hết tên chúng và tôi cứ phải lẩm bẩm tên các loại súng vì sợ quên. Nếu phải đóng vai bạo lực từ ngày này sang ngày khác, có lẽ tôi nên nghĩ đến một nghề nghiệp chuyên môn khác để sau này không bị nhiễm tính bạo lực trên phim”.

Hai nhân vật chính đã quay cảnh nóng như thế nào?

Tuy từng đóng khá nhiều cảnh lãng mạn với các diễn viên nữ của Hollywood nhưng khi biết mình có những cảnh nóng cùng Angelina Jolie, James McAvoy lại cuống cuồng lo lắng và nghĩ ngợi. Anh tâm sự trên tạp chí Parade: “Tôi rất bồn chồn nhưng sau đó lại nghĩ: Rồi mọi thứ sẽ ổn, sẽ thoải mái thôi. Đúng như vậy! Jolie diễn rất tốt và cô ấy đã giúp tôi hoàn thành cảnh quay này. Đó là một cảnh đáng nhớ vì tôi đã thực hiện một cách vụng về”. Nhắc tới đàn chị Angelina Jolie, nam diễn viên 29 tuổi này cũng không giấu sự ngưỡng mộ và khâm phục: “Cô ấy là một phụ nữ tốt, hoàn toàn khác những hình ảnh thổi phồng và những câu chuyện đàm tiếu về cô. Trước đây, tôi cũng bị ảnh hưởng ít nhiều những thông tin từ truyền thông khi nghĩ về Angelina, nhưng cô hoàn toàn khác với những gì tôi đã biết”. Còn Angelina Jolie hoàn toàn im lặng và theo như người quản lý của cô cho biết, đối với Angelina chuyện hôn trên phim luôn là chuyện “nhỏ”!

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo