xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Will Smith, diễn viên kiếm tiền giỏi nhất năm 2008

B.T.T

(NLĐO)- Tài tử điện ảnh Will Smith, ngôi sao trong hai bộ phim nổi nhất của năm 2008 là "Hancock" và "Seven Pounds" đã được bình chọn là ngôi sao điện ảnh có thu nhập cao nhất của năm 2008, trong cuộc thăm dò hàng năm do The Quigley Poll thực hiện.

Năm 2008 quả là một năm cực kỳ may mắn với ngôi sao tài năng này, anh đã kiếm được ngót nghét 80 triệu USD và buộc "cướp biển Ca-ri-bê" Johnny Depp phải nhường vị trí quán quân sau 2 năm liên tiếp nắm giữ.

Smith, năm nay 40 tuổi, là diễn viên người Mỹ gốc Phi thứ hai giành chiến thắng trong cuộc thăm dò của tổ chức Quigley trong 76 năm qua. Nam diễn viên Sidney Poitier là người đầu tiên đoạt danh hiệu này vào năm 1968 sau thành công vang dội của hai bộ phim "Guess Who's Coming to Dinner" (Đoán xem ai đến ăn tối) và "In the Heat of the Night" (Sức nóng của đêm).

Ba nhân vật "mới tinh" trong danh sách các diễn viên có thu nhập cao nhất trong năm 2008 là Robert Downey Jr, diễn viên chính trong hai bộ phim "Iron Man" (Người sắt) và "Tropic Thunder" (Sấm nhiệt đới), Christian Bale trong phim "Batman" (Người Dơi) và Shia LaBeouf, nam diễn viên 22 tuổi đóng trong phim "Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull".

Theo VNA, cuộc khảo sát của Quigley Poll được tổ chức hàng năm, bắt đầu từ năm 1932, do các chủ rạp chiếu phim và các nhà kinh doanh phim ảnh bỏ phiếu cho 10 ngôi sao góp phần lớn nhất vào doanh thu phòng chiếu trong năm.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo