xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Kết nối cung - cầu CEO

Q. Duy

Mời bạn đọc tham gia hội thảo, đăng ký thông tin tuyển dụng CEO và dự tuyển CEO Hội thảo “Kết nối CEO” trong khuôn khổ diễn đàn “Trải thảm đỏ đón CEO” do Báo Người Lao Động và Viện Nghiên cứu Kinh tế phát triển – Trường ĐH Kinh tế TPHCM phối hợp tổ chức dự kiến diễn ra vào ngày 1-7.

Hội thảo quy tụ khoảng 500 đại biểu là chủ doanh nghiệp (DN) đang kiêm nhiệm công việc điều hành, những người đang hành nghề CEO và đội ngũ quản lý, trí thức trẻ có nhu cầu và năng lực ứng tuyển, hành nghề CEO.

Đây là dịp để các nhà lãnh đạo, CEO tìm hiểu thông tin, trao đổi, chia sẻ những vấn đề mang tính cụ thể về những thành công và thất bại trong điều hành DN, trong tuyển dụng, sử dụng CEO và hành nghề CEO. Đặc biệt, hội thảo sẽ mở ra cơ hội kết nối cung – cầu CEO, góp phần hình thành và thúc đẩy thị trường CEO trong thời gian tới. Đến nay, nhiều tổ chức, cá nhân đã đề xuất tham gia cùng ban tổ chức trong việc thiết lập nhịp cầu kết nối giữa ứng viên và nhà tuyển dụng đối với nguồn nhân lực cao cấp này.

“Vấn đề nhân lực CEO và nâng tầm lãnh đạo cho DN Việt Nam đang trở nên cấp bách hơn bao giờ. Trong bối cảnh đó, đòi hỏi phải hình thành một thị trường nhân lực cao cấp nói chung và nhân lực CEO nói riêng với đầy đủ các yếu tố của thị trường lao động, đáp ứng quan hệ cung- cầu của loại hàng hóa đặc biệt này”. GS-TS Hồ Đức Hùng, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh tế phát triển- đồng Trưởng Ban Tổ chức hội thảo, nhìn nhận như vậy.

Để hội thảo đạt được mục tiêu, các DN có thể gửi cho ban tổ chức thông tin về nhu cầu tuyển dụng nhân lực quản lý cấp cao, chính sách đãi ngộ, các cam kết về tuyển dụng, sử dụng CEO... của DN mình. Các CEO hoặc những người đang tham gia công việc quản lý có thể tự giới thiệu bằng thông tin gửi về ban tổ chức. Toàn bộ thông tin sẽ được tiếp nhận, mã hóa và cung cấp tại hội thảo để các đại biểu tham khảo và làm cơ sở dữ liệu cho hoạt động hỗ trợ việc làm và website việc làm dành riêng cho CEO của Báo Người Lao Động. _

Mời bạn đọc là lãnh đạo DN, CEO và những người quan tâm đến vấn đề này tham dự hội thảo. Mọi thông tin và đăng ký tham dự hội thảo xin gửi về Ban Chính trị - Công đoàn Báo Người Lao Động, số 127 Võ Văn Tần, quận 3 – TPHCM; email: ctcd@nld.com.vn, hoặc duyquoc@nld.com.vn; điện thoại: 0918.257221 (PV Duy Quốc).

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo