VnMoney
04/11/2022 16:01

BIDV lần thứ 7 được vinh danh "Thương hiệu quốc gia"

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã trực tiếp trao biểu trưng "Thương hiệu Quốc gia" cho đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trong khuôn khổ "Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022" được tổ chức vào ngày 2-11 tại TP Hà Nội.

Việc BIDV lần thứ 7 được vinh danh "Thương hiệu quốc gia" là sự ghi nhận những nỗ lực vượt bậc, sự đóng góp, vai trò và giá trị của ngân hàng trong sự phát triển kinh tế xã hội và hội nhập kinh tế của đất nước. Năm 2003, khi lần đầu tiên được trao danh hiệu này, BIDV có tổng tài sản đạt hơn 90 ngàn tỉ đồng, đến nay, sau 19 năm nỗ lực, BIDV đã phát triển mạnh mẽ, trở thành ngân hàng thương mại có quy mô lớn nhất Việt Nam với tổng tài sản đạt 2,05 triệu tỉ đồng (đến 30-9-2022), tăng gấp 23 lần so với năm 2003... Được vinh danh "Thương hiệu quốc gia" cũng là động lực để BIDV tiếp tục nâng cao hơn nữa giá trị sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh, góp phần khẳng định uy tín, thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam và ngành ngân hàng nói riêng trên thị trường khu vực và quốc tế.

BIDV lần thứ 7 được vinh danh Thương hiệu quốc gia - Ảnh 1.

Phó Tổng Giám đốc BIDV Trần Phương đại diện ngân hàng nhận biểu trưng "Thương hiệu quốc gia" năm 2022

Trong những năm qua, BIDV không ngừng đa dạng hóa, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ nhằm gia tăng trải nghiệm tích cực cho khách hàng. BIDV ghi dấu ấn tiên phong với việc ra mắt các ứng dụng, tiện ích ngân hàng điện tử hiện đại như BIDV SmartBanking, BIDV iBank, ứng dụng blockchain trong tài trợ thương mại...

Năm 2022 với phương châm hành động "Kỷ cương, Hiệu quả, Chuyển đổi số", BIDV tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số nhằm phục vụ hơn 15 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp ngày một tốt hơn. Trong hoạt động kinh doanh, BIDV duy trì sự ổn định, an toàn, hiệu quả... Đến hết quý III-2022, BIDV tiếp tục giữ vững vị thế là ngân hàng thương mại có quy mô lớn nhất Việt Nam; tổng tiền gửi của khách hàng và phát hành giấy tờ có giá đạt 1,56 triệu tỉ đồng; cho vay khách hàng đạt 1,5 triệu tỉ đồng; chênh lệch thu chi hợp nhất đạt 36.943 tỉ đồng; lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 17.677 tỉ đồng...

Chương trình "Thương hiệu quốc gia" được tổ chức từ năm 2003 với định kỳ 2 năm một lần, đến nay đã có 8 lần tổ chức. Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Chương trình tiến hành nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua việc hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển thương hiệu sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ của Việt Nam, nâng cao vị thế và giá trị trong từng ngành hàng, lĩnh vực của nền kinh tế khi Việt Nam ngày càng tích cực hội nhập kinh tế quốc tế, tham gia sâu rộng vào chuỗi giá trị và mạng sản xuất toàn cầu.


Minh Quân

Viết bình luận

Dai-ichi Life Việt Nam nhận danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN 2024”

Dai-ichi Life Việt Nam nhận danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN 2024”

Doanh nghiệp 22:26

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN 2024” (Top 10 ASEAN Typical Enterprises 2024) tại Lễ Công bố trao giải ASEAN Award 2024 ở Singapore ngày 18-05-2024.

Viện Kinh tế Mastercard công bố Báo cáo Xu hướng Du lịch 2024

Viện Kinh tế Mastercard công bố Báo cáo Xu hướng Du lịch 2024

Nhịp sống 22:25

Báo cáo thường niên về xu hướng du lịch toàn cầu của Viện Kinh tế Mastercard cho thấy ngành du lịch của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đang lên ngôi, hội tụ 5/10 điểm đến hàng đầu.

Hoàng Nguyên Thanh và Hoàng Thị Ngọc Hoa vô địch cự ly half marathon Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024

Hoàng Nguyên Thanh và Hoàng Thị Ngọc Hoa vô địch cự ly half marathon Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024

Nhịp sống 22:25

Cự ly half marathon đã chứng kiến màn so tài mãn nhãn giữa các vận động viên hàng đầu.

Quy hoạch khu vực phía Nam Hà Nội là động lực tăng giá cho bất động sản

Quy hoạch khu vực phía Nam Hà Nội là động lực tăng giá cho bất động sản

Dự án mới 17:08

Khu vực phía Nam được biết đến là khu vực còn nhiều dư địa phát triển của bất động sản Hà Nội. Đặc biệt, với sự phát triển vượt trội về hạ tầng bắt đầu từ năm 2024 sẽ là đòn bẩy kích bất động sản khu vực phía Nam Hà Nội bứt phá.

Lý do The Beverly được ví như “viên kim cương” giữa lòng Vinhomes Grand Park

Lý do The Beverly được ví như “viên kim cương” giữa lòng Vinhomes Grand Park

Không gian sống 17:08

Được ví như "viên kim cương" giữa lòng Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức), The Beverly sở hữu vị trí độc bản khi là phân khu duy nhất kế cận cả Vincom Mega Mall và VinWonders. Cộng đồng cư dân tinh hoa tại đây sẽ được tận hưởng trọn vẹn những giá trị sống theo tiêu chuẩn đẳng cấp và khác biệt.

Sacombank tìm ra chủ nhân vé xem Olympic Games Paris 2024

Sacombank tìm ra chủ nhân vé xem Olympic Games Paris 2024

Ngân hàng 17:06

Kết thúc giai đoạn 1 chương trình “Chinh phục Olympic Games Paris 2024”, Sacombank đã tìm ra 41 khách hàng may mắn sở hữu các phần thưởng giá trị. Giai đoạn 2, Sacombank triển khai chương trình hoàn tiền khi chi tiêu tại nước ngoài với tổng ngân sách đến 2 tỉ đồng.

Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk dinh dưỡng chuẩn cao chào sân với diện mạo bắt mắt

Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk dinh dưỡng chuẩn cao chào sân với diện mạo bắt mắt

Nhịp sống 11:18

Sở hữu bao bì mới ấn tượng, đồng cỏ xanh ngút ngàn, Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk đã chính thức được phân phối rộng khắp trên thị trường Việt Nam.