VnMoney
23/11/2014 12:44

Các mẫu túi xách có một không hai

Trước khi túi xách cám con cò xuất hiện tại Nhật Bản, mốt đeo những chiếc túi in hình thù kỳ dị, ngộ nghĩnh đã trở thành một trào lưu trên thế giới.

Những ngày qua, nhiều người Việt không khỏi ngỡ ngàng bắt gặp hình ảnh người Nhật đeo những chiếc túi làm từ bao bì cám cò của Việt Nam trên các con phố, tàu điện ngầm tại đất nước mặt trời mọc.

Những chiếc túi làm vải bạt, in những hình thù kèm theo dòng chữ quen thuộc như “Thức ăn cho heo”, “Thức ăn hỗn hợp dạng viên”, “Vịt siêu trứng”, “Heo ham ăn, lớn nhanh, nặng ký”, “Thức ăn cho cá basa, cá tra”….

Được đánh giá là thân thiện với môi trường, nhẹ, bền, dễ sử dụng với họa tiết độc đáo, mẫu túi lạ mắt này được người Nhật, nhất là giới trẻ ưa chuộng.

Chiếc túi làm từ bao bì thức ăn gia súc được nhiều người dân Nhật sử dụng khi ra đường. Ảnh: Phan Đức Thái/Infonet.

Chiếc túi làm từ bao bì thức ăn gia súc được nhiều người dân Nhật sử dụng khi ra đường. Ảnh: Phan Đức Thái/Infonet.

Tuy nhiên trên thế giới, mốt đeo những chiếc túi in hình thù kỳ dị, ngộ nghĩnh đã trở thành một trào lưu. Nó không chỉ thể hiện cá tính của người dùng, mà còn tạo vẻ nổi bật khi xuống phố.

Dưới đây là một số mẫu túi xách độc đáo, hút mắt nhìn từng gây sốt trong cộng đồng mạng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Túi xuyên thấu của hãng đồ lót Blush Lingerie

Túi xuyên thấu của hãng đồ lót Blush Lingerie

 

 

 

Túi nhảy dây của trang thương mại điện tử YKM

Túi nhảy dây của trang thương mại điện tử YKM

 

Túi tội phạm được tặng đính kèm khi mua tiểu thuyết hình sự ASPE Crime Stories

Túi "tội phạm" được tặng đính kèm khi mua tiểu thuyết hình sự "ASPE Crime Stories"

 

Túi dắt chó đi dạo của hãng buôn bán thú cưng Buddies

Túi "dắt chó đi dạo" của hãng buôn bán thú cưng Buddies

 

creative-bag-advertisements-61

Túi khổng lồ của trung tâm mua sắm San Li Tun Village

 

 

Túi dạ dày của cửa hàng thực phẩm City Harvest

Túi "dạ dày" của cửa hàng thực phẩm City Harvest

 

creative-bag-advertisements-62

Túi "thắt cổ" của hãng thuốc bổ ReVital

 

Túi mi mắt của hãng mascara Max Factor

Túi "mi mắt" của hãng mascara Max Factor

 

Túi máy giặt của LG

Túi "máy giặt" của LG

 

creative-bag-advertisements-2-31

Túi "của quý" của tổ chức tuyên truyền văn hóa người đồng tính: Tom of Finland

 

Túi cửa xe của công ty Volkswagen

Túi "cửa xe" của công ty Volkswagen

 

Túi rượu vang của công ty đồ uống Astrid &Therese

Túi "rượu vang" của công ty đồ uống Astrid &Therese

 

Túi lồng chim

Túi "lồng chim"

 

Túi cắn người quảng cáo Stop n Grow, thuốc ngăn tật cắn móng tay.

Túi "cắn người" quảng cáo Stop 'n Grow, thuốc ngăn tật cắn móng tay.

 

creative-bag-advertisements-2-33

Túi "sáu múi" của công ty sản xuất đồ ăn sáng giàu đạm Wheaties.

 

Túi lông cừu của của hãng len Woolsteria

Túi "lông cừu" của của hãng len Woolsteria

 

Túi eo thon quảng cáo thuốc giảm cân

Túi "eo thon" quảng cáo thuốc giảm cân

 

Túi dây giày của hãng giày Kong

Túi "dây giày" của hãng giày Kong

 

Túi Trà túi lọc của Lipton

Túi "Trà túi lọc" của Lipton

 

Túi tạ của công ty thể hình Fitness Company

Túi "tạ" của công ty thể hình Fitness Company

 

Túi tuyên truyền bảo vệ động vật hoang dã của Greenpeace

Túi tuyên truyền bảo vệ động vật hoang dã của Greenpeace

 

Túi ông già của hãng bánh mỳ Gnome.

Túi "ông già" của hãng bánh mỳ Gnome.

 

Túi tuyên truyền nhận thức về bệnh tự kỷ của Trung tâm điều trị tự kỷ Dubai.

Túi tuyên truyền nhận thức về bệnh tự kỷ của Trung tâm điều trị tự kỷ Dubai.

 

Túi két bia của Carlsberg Shumensko

Túi "két bia" của Carlsberg Shumensko

 

creative-bag-advertisements-2-32

Túi của tổ chức bảo vệ động vật hoang dã GAIA, cổ động mọi người hạn chế sử dụng túi ni lông.

 

Túi đau đầu quảng cáo thuốc Panadol

Túi "đau đầu" quảng cáo thuốc Panadol

 

Túi kính mắt của hãng thời trang Karl Lagerfeld

Túi "kính mắt" của hãng thời trang Karl Lagerfeld

 

Theo Thảo Mai (Bizlive)

Viết bình luận

LOTTE Mart triển khai loạt chương trình khuyến mại lớn mừng lễ 30-4 và 1-5

LOTTE Mart triển khai loạt chương trình khuyến mại lớn mừng lễ 30-4 và 1-5

Khuyến mại 14:11

Đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao của người dân nhân dịp lễ 30-4 và 1-5, hệ thống siêu thị LOTTE Mart triển khai chương trình khuyến mãi “Đại tiệc Lễ to - Không lo về giá” áp dụng cho nhiều ngành hàng, giảm giá lên đến 50%.

2.700 cây lim được trồng tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cho Việt Nam thêm xanh

2.700 cây lim được trồng tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cho Việt Nam thêm xanh

Doanh nghiệp 13:33

2.700 cây xanh được gieo trồng tại Khu Bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc thông qua chương trình trồng cây "TCP - Hành trình vì một Việt Nam xanh".

Đạo diễn Đức Đỗ: “Thiên nhiên Hồ Tràm cho tôi chất liệu để thực hiện Charm Fantasea 2024”

Đạo diễn Đức Đỗ: “Thiên nhiên Hồ Tràm cho tôi chất liệu để thực hiện Charm Fantasea 2024”

Nhịp sống 10:00

Là đạo diễn sân khấu cho nhiều sự kiện hoành tráng, sôi động nhưng Đức Đỗ tự nhận mình là người sống lowkey (lối sống giản dị, trầm tĩnh). Những chương trình do anh đạo diễn không đơn thuần làm mãn nhãn người xem mà còn luôn ẩn chứa thông điệp sâu sắc.

MSB công bố kết quả kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả kinh doanh Quý 1

Ngân hàng 09:09

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Thẻ tín dụng VIB Family Link sẽ giảm phí, tăng hoàn điểm thế nào từ ngày 27-4?

Thẻ tín dụng VIB Family Link sẽ giảm phí, tăng hoàn điểm thế nào từ ngày 27-4?

Ngân hàng 09:09

Giảm 50% phí thường niên, thay tính năng thưởng Smile thành tích điểm để hoàn tiền đến 10%, tặng kèm gói bảo hiểm cho chủ thẻ, hỗ trợ chi phí giáo dục cho con... là những thay đổi nổi bật dành cho chủ thẻ VIB Family Link kể từ ngày 27-4.

Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Doanh nghiệp 09:09

Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp - tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.

Đồng hành cùng con chinh phục sức bền

Đồng hành cùng con chinh phục sức bền

Nhịp sống 09:00

Sức bền là yếu tố tiên quyết giúp trẻ có thể tham gia trọn vẹn các hoạt động trong ngày.