VnMoney
04/10/2022 07:53

Chiến lược phát triển kép của N.H.O

Nhờ chiến lược phát triển dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của số đông người dân, Công ty CP Tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O) đang có những bước tiến vững chắc, vượt qua nhiều giai đoạn sóng gió của thị trường bất động sản. Song song đó, công ty cũng đã hoàn thiện hệ sinh thái giá trị bất động sản để chuẩn bị phát triển những dòng sản phẩm cao cấp mang dấu ấn riêng.

Chiến lược phát triển kép của N.H.O - Ảnh 1.

Một khu căn hộ của N.H.O bàn giao chưa lâu nhưng đã rất đông cư dân đến sinh sống.

10 năm và 30.000 sản phẩm phục vụ nhu cầu an cư

Sau 10 năm tham gia thị trường bất động sản Việt Nam, N.H.O đã phát triển một loạt dự án nhà ở vừa túi tiền (affordable housing) hướng đến nhu cầu an cư của người dân tại nhiều địa phương. Các dự án City Tower, Luxury Residence (Bình Dương); Imperial Place, Sky 9, Saigon Metro Park (TPHCM); First Home Bình Hòa (An Giang); NestHome (Đà Nẵng), An Phú Sinh (Quảng Ngãi) hay The Hera (Hải Phòng)… là những ví dụ cụ thể.

Đáng chú ý, các dự án của N.H.O sau khi bàn giao đều nhanh chóng được chủ đầu tư vận hành hệ thống tiện ích đáp ứng nhu cầu của cư dân. Nhờ đó, rất đông cư dân chuyển đến sinh sống, hình thành cộng đồng văn minh, hiện đại chỉ trong thời gian ngắn.

Từ những ngày đầu, N.H.O đã xác định chiến lược phát triển theo chiều sâu, đi chậm mà chắc. Mỗi dự án đều được cả đội ngũ công ty và các đối tác nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu thị trường, lợi thế cạnh tranh của sản phẩm, cải tiến thiết kế và vật liệu xây dựng, ứng dụng công nghệ tiên tiến, bổ sung tiện ích… Ngay cả trong những thời điểm thị trường nóng sốt, phân khúc nhà ở cao cấp bùng bổ, N.H.O vẫn kiên định với chiến lược của mình, qua đó giúp nhiều khách hàng chạm đến giấc mơ an cư.

Chủ tịch Kim Kyoo Chul cho biết tính đến nay N.H.O đã và đang phát triển thành công 30.000 sản phẩm. Tất cả các dự án khi công bố đều được thị trường đón nhận tích cực và hấp thụ toàn bộ sản phẩm.

Chiến lược phát triển kép của N.H.O - Ảnh 2.

Phối cảnh khu căn hộ The Dragon Castle Hạ Long đang được nhiều khách hàng quan tâm.

Thành công này không chỉ đến từ các dự án phù hợp nhu cầu khách hàng, được đầu tư chỉn chu, xây dựng chất lượng và tiện ích phong phú mà còn nhờ giá bán hợp lý so với mặt bằng thu nhập của đa số người lao động. Đặc biệt, N.H.O còn kết hợp với các đối tác thiết kế các giải pháp tài chính ưu đãi giúp khách hàng dễ dàng sở hữu sản phẩm. Đây là điều không phải chủ đầu tư nào cũng làm được.

Một điểm sáng khác của N.H.O là công ty đã hoàn thiện hệ sinh thái bất động sản khép kín trên cơ sở hợp tác chiến lược với các đối tác lớn và chuyên nghiệp như ADU (thiết kế kiến trúc), Handong (tổng thầu xây dựng hàng đầu), Shin Yeong (quản lý dự án), Alpha Plus Property Management (quản lý vận hành)… Tất cả sẵn sàng đưa N.H.O vào kỷ nguyên phát triển mới bùng nổ hơn sau giai đoạn xây dựng nền móng 10 năm qua.

Ông Kim cho rằng nhu cầu nhà ở của người dân Việt Nam rất cao nhưng thị trường đang thiếu nguồn cung sản phẩm phù hợp. Cụ thể, chỉ mới có khoảng 30% người Việt Nam đang sở hữu nhà riêng trong khi con số lý tưởng phải là 60%. "Đây chính là đất dụng võ cho N.H.O", ông khẳng định.

Vươn tầm thương hiệu

Một mục tiêu quan trọng N.H.O đặt ra trong giai đoạn sắp tới là tìm kiếm thêm quỹ đất phát triển dự án tại những thị trường trọng điểm như TPHCM, Bình Dương, Hà Nội, Quảng Ninh… Tuy xác định dòng sản phẩm chủ lực là nhà ở hướng đến số đông người dân nhưng không phải N.H.O không tham gia các phân khúc khác.

Ông Kim cho biết N.H.O đang ấp ủ kế hoạch nâng tầm thương hiệu bằng một số dự án mang dấu ấn riêng từ thiết kế cho đến phong cách sống. Có thể kể đến như khu đô thị phức hợp Diamond City An Giang, Smart City Bình Chánh, Golden Hills hay các dự án căn hộ Promena, Promena Sommerset, Hera Sommerset, Paramount... Đây là mục tiêu kép vừa giúp công ty tận dụng tốt hơn năng lực lõi cũng như cơ hội thị trường mang lại, đồng thời giảm thiểu rủi ro trong quá trình hoạt động.

Một trong những dự án cao cấp do N.H.O đang phát triển nhận được nhiều khơi gợi từ giới chuyên môn lẫn khách hàng là The Dragon Castle Hạ Long với 1.288 căn hộ tại Quảng Ninh. Ưu điểm vượt trội của dự án này là bên cạnh vị trí trung tâm thành phố Hạ Long nhìn thẳng ra vịnh Cửa Lục thì còn được N.H.O nâng tầm về thiết kế, vật liệu xây dựng, ứng dụng công nghệ vào công tác quản lý, vận hành…

Chiến lược phát triển kép của N.H.O - Ảnh 3.

Dự án Promena của N.H.O đang xúc tiến triển khai theo chiến lược nâng tầm thương hiệu.

Bên cạnh đó, The Dragon Castle Hạ Long còn chinh phục khách hàng bởi hệ thống tiện ích "all in one" đỉnh cao gồm hồ bơi trên tầng thượng, phòng tập gym, sân chơi nước cho trẻ em, khu thể thao, khu thương mại với đầy đủ tiện ích từ siêu thị, nhà hàng, phòng khám, nhà trẻ, gym và spa, khu vực thư giãn… nhưng giá bán chỉ quanh ngưỡng 1 tỉ đồng/căn. Đặc biệt, dự án này được N.H.O hoàn thiện đầy đủ pháp lý và thi công rất nhanh giúp khách hàng an tâm giao dịch.

The Dragon Castle Hạ Long hiện đang hoàn thiện nội thất 2 tòa tháp Bada và San, chuẩn bị bàn giao đúng cam kết. Tòa tháp Jinju còn lại đang xây dựng đến tầng 4 và chào bán giỏ sản phẩm cuối cùng. Khách hàng mua sản phẩm này sẽ được hỗ trợ vay 70% vốn không tính lãi suất trong 18 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên.

Ông Kim cho biết, giá bất động sản Việt Nam hiện nay đang quá cao so với mặt bằng thu nhập và đôi khi chất lượng sản phẩm không tương xứng với giá bán. Tại các đô thị lớn những dự án tầm giá khoảng 30-40 triệu đồng/m2 dường như biến mất khỏi thị trường khiến người dân rất khó tiếp cận nhà ở. Bằng việc áp dụng công nghệ mới, tiết giảm chi phí quản lý, N.H.O muốn biến The Dragon Castle Hạ Long thành một dự án mẫu mực, đạt tiêu chuẩn cao cấp của Hàn Quốc nhưng giá bán nhiều người dễ dàng tiếp cận được.

Trước câu hỏi ông nhìn thấy gì cho tương lai gần của N.H.O, ông Kim nói rằng Việt Nam có một tương lai tươi sáng và người Việt Nam cũng như người dân ở khắp nơi trên thế giới đều muốn an cư lạc nghiệp. Bởi đó là nền tảng của hạnh phúc và cách duy nhất để làm điều đó là tạo ra những ngôi nhà cho càng nhiều người sở hữu càng tốt. Và N.H.O mong muốn làm những gì có thể để biến điều này thành hiện thực.


Hải Nam

Viết bình luận

Linh thiêng “Quốc ẩm Việt trà” dâng lên Quốc tổ Vua Hùng

Linh thiêng “Quốc ẩm Việt trà” dâng lên Quốc tổ Vua Hùng

Văn hóa – Giải trí 17:02

Hướng về Lễ giỗ Tổ tại Đền Hùng, Phú Thọ, trên vùng đất Tây Nguyên, cháu, con của các dân tộc anh em, của đồng bào nơi đây thành kính tổ chức Lễ giỗ Tổ tại quần thể di tích Đền Hùng trên núi Phượng Hoàng (thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng).

POP MART – Đế chế đồ chơi “blind box” nổi tiếng thế giới sắp có mặt tại Ba Na Hills

POP MART – Đế chế đồ chơi “blind box” nổi tiếng thế giới sắp có mặt tại Ba Na Hills

Điểm đến hấp dẫn 18:35

Vào dịp hè 2024, POP MART - một trong những thương hiệu bán đồ chơi “art toy” đình đám nhất thị trường quốc tế hiện nay sẽ chính thức ra mắt tại Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), với một “flagship store” đậm tính nghệ thuật.

Không phải lúc nào Shark cũng đúng, start-up có thể thành công với con đường riêng

Không phải lúc nào Shark cũng đúng, start-up có thể thành công với con đường riêng

Sản phẩm 18:34

Dù bị chê “sai thị trường, nhầm thời điểm và sản phẩm không dành cho số đông”, sau 5 năm, start-up xe máy điện Dat Bike đang chứng minh điều ngược lại.

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Sản phẩm 18:34

Dược phẩm Hoa Linh đã nghiên cứu các thảo dược, phối hợp trong một công thức khoa học, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, phát triển thành thức uống - nước kiện lực Hồng Mã - tốt cho sức khỏe.

Xua tan căng thẳng, xử gọn deadline đầu hè với thức uống vạn người mê này

Xua tan căng thẳng, xử gọn deadline đầu hè với thức uống vạn người mê này

Sản phẩm 14:43

Đến hẹn lại lên, vào mỗi dịp đầu hè nhiều người trẻ vừa chạy deadline vừa lên kế hoạch du lịch giải nhiệt cuộc sống. Dù đối mặt với khối lượng công việc tăng lên gấp 2,3 lần so với ngày thường nhưng gen Z vẫn có những cách riêng để xua tan căng thẳng mệt mỏi để xử gọn deadline, cân đẹp stress.

EPS bảo đảm sản xuất cho Nhà máy điện Phú Mỹ 3

EPS bảo đảm sản xuất cho Nhà máy điện Phú Mỹ 3

Sản xuất - Kinh doanh 14:42

EPS đã và đang tập trung mọi nguồn lực, chủ động thực hiện nhiều giải pháp để bảo đảm Nhà máy điện Phú Mỹ 3 vận hành ổn định, tin cậy, sẵn sàng đáp ứng huy động của hệ thống điện quốc gia.

Bay khắp Australia, làm mới chính mình với vô vàn ưu đãi từ Vietjet

Bay khắp Australia, làm mới chính mình với vô vàn ưu đãi từ Vietjet

Đi lại, lưu trú 14:41

Tiếp tục hành trình mang Australia gần hơn, từ nay đến 30-4-2024, Vietjet dành tặng tín đồ du lịch chuỗi khuyến mãi đặc biệt để trải nghiệm mùa thu vàng khắp Australia.