VnMoney
31/05/2021 13:19

Đừng cố nhớ nhiều đầu số, website dưới đây sẽ giúp bạn tìm kiếm mọi dịch vụ của VPBank

Chỉ cần truy cập vào địa chỉ https://cskh.vpbank.com.vn/, khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm và tiếp cận với các dịch vụ của VPBank mà không cần phải ghi nhớ nhiều trang web, đầu số hoặc ứng dụng khác nhau.

"Menu" đầy đủ với giá… 0 đồng

Rút điện thoại để yêu cầu giải đáp các thắc mắc liên quan tới khoản vay tại ngân hàng, chị Uyển Nhi (25 tuổi), nhân viên văn phòng tại TP Hồ Chí Minh, khiến đồng nghiệp không khỏi ngạc nhiên vì thay cho việc bấm số điện thoại gọi tổng đài như thường lệ, chị lại truy cập vào một trang web.

"Từ ngày biết đến và sử dụng cổng thông tin chăm sóc khách hàng của VPBank, những vấn đề không quá cấp bách như truy vấn thông tin khoản vay, số dư sổ tiết kiệm… tôi đều có thể tìm thấy sự hỗ trợ trên website này. Trước đây với một số ngân hàng khác, mỗi khi có việc gì tôi đều phải nhớ chính xác các số hotline hoặc địa chỉ truy cập phức tạp. Giờ biết VPBank triển khai dịch vụ mới, tôi được giải phóng khỏi nỗi lo quên quên nhớ nhớ đó. Đặc biệt, khi liên hệ với VPBank qua cổng thông tin, tôi không những có thể tra cứu nhiều hạng mục khác ngoài nhu cầu mà còn được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí, trong khi nếu gọi qua hotline sẽ mất tiền cước điện thoại. Thật sự vô cùng hữu ích", chị Nhi vui vẻ nói.

Đừng cố nhớ nhiều đầu số, website dưới đây sẽ giúp bạn tìm kiếm mọi dịch vụ của VPBank - Ảnh 1.

Cổng thông tin chăm sóc khách hàng VPBank - Nơi xử lý mọi yêu cầu dịch vụ

Còn bác Hoàng (40 tuổi) tại Cần Thơ lại tâm sự một vấn đề khác. Bản thân là người mắc bệnh lo nghĩ, khi phát sinh sự việc mà chưa có lời giải đáp hoặc phản hồi thỏa đáng là cả ngày bác sẽ mất ăn mất ngủ. Bác kể một lần phát sinh giao dịch phải làm tra soát, bác đã gọi lên tổng đài của một ngân hàng thông báo. Bạn nhân viên tiếp nhận thông tin và xác nhận trong khoảng 5 đến 7 ngày sẽ có kết quả. Nhưng vì không biết ngân hàng liệu có thực sự đang giải quyết yêu cầu của bác hay không, rồi họ xử lý đến đâu rồi lại không có cách nào kiểm tra được nên nguyên thời gian đó, bác Hoàng lúc nào cũng trong tình trạng bồn chồn như "ngồi trên đống lửa" và gọi liên tục tới hotline để yêu cầu cập nhật tiến độ.

Với những trường hợp như trên, người dân sẽ không còn phải sốt ruột, đứng ngồi không yên nữa bởi ghé thăm cổng chăm sóc khách hàng VPBank, mọi thông tin về tiến độ xử lý yêu cầu sẽ được hiển thị vô cùng rõ nét trên. Sau khi điền yêu cầu trợ giúp và ấn nút gửi, khách hàng sẽ nhận được nhận mã hiệu riêng kèm theo thời gian cam kết phản hồi chi tiết về điện thoại. Có mã số này, khách hàng hoàn toàn có thể tự mình chủ động kiểm tra xem yêu cầu đang được ngân hàng xử lý ở bước nào, còn bao nhiêu thời gian nữa sẽ có kết quả, từ đó xóa đi tâm lý khó chịu khi phải chờ đợi.

Đổi mới để phục vụ tốt hơn

Theo đại diện ngân hàng này, đây là bước tiến số hóa dịch vụ sản phẩm mới của VPBank để phục vụ khách hàng tốt hơn. Khi truy cập vào cổng thông tin chăm sóc khách hàng VPBank (Customer Care Portal), khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm và tiếp cận với các sản phẩm dịch vụ mà không cần phải ghi nhớ nhiều đầu số điện thoại, trang web hoặc ứng dụng khác.

"Nếu như trước kia khách hàng muốn tìm hiểu dịch vụ nào thì phải nhớ website dịch vụ đó. Ví dụ như muốn đăng ký khoản vay phải nhớ website vay, mở tài khoản thanh toán phải nhớ website về sản phẩm tài khoản. Những website này ban đầu tuy chuyên biệt nhưng lại quá nhiều nên dần dần khiến khách hàng cảm thấy rối, chưa kể nếu không cẩn thận có thể gặp phải các website lừa đảo. Trước vấn đề đó, VPBank đã quy tụ tất cả về làm một địa chỉ duy nhất và thống nhất để chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng nhanh gọn hơn, minh bạch hơn và tuyệt đối an toàn", vị đại diện này chia sẻ.

Đừng cố nhớ nhiều đầu số, website dưới đây sẽ giúp bạn tìm kiếm mọi dịch vụ của VPBank - Ảnh 2.

Với Cổng thông tin chăm sóc khách hàng VPBank, bạn sẽ không còn lo lắng bởi việc kết nối với ngân hàng

Thêm vào đó, website chăm sóc khách hàng đặc biệt nhất thị trường tài chính Việt Nam này còn bổ sung thêm các tính năng giúp khách hàng tự chủ động tương tác và yêu cầu hỗ trợ dễ dàng với VPBank như giải quyết nhu cầu tài chính, tra cứu được nhiều dịch vụ khác như các cú pháp SMS hiện tại; danh sách nhận quảng cáo; điểm Travel Miles, Loyalty với khách hàng cá nhân; hợp đồng tiền gửi, hợp đồng bảo lãnh dành cho khách hàng vừa và nhỏ (SME)…

Cổng thông tin chăm sóc khách hàng rất quan trọng đối với các ngành dịch vụ bởi ngày nay khách hàng mong đợi một lượng tự phục vụ nhất định. Người dân ngày càng hiểu biết về công nghệ và có khả năng tự tìm kiếm thông tin, do đó kỳ vọng của họ về dịch vụ khách hàng nói chung rất cao. Bất kỳ rào cản nào trong việc nhận được câu trả lời/giải pháp cho vấn đề của họ đều dẫn đến mức độ hài lòng của khách hàng suy giảm.

Được biết, cổng thông tin này chỉ là một trong hệ sinh thái số chăm sóc khách hàng đa dạng mà Phòng Dịch vụ khách hàng 24/7 VPBank đang triển khai gồm Phone Banking, nhận diện khách hàng bằng giọng nói (Voice Biometrics) và ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI (Callbot, Chatbot) trong tương tác đa chiều, hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm thực sự thú vị và nhanh chóng cho người dân thời gian tới đây. Tính đến hết ngày 27-5-2021, cổng thông tin chăm sóc khách hàng VPBank đã tiếp nhận hơn 50.000 lượt truy cập, tiếp nhận hơn 3.000 yêu cầu và hơn 95% người dùng hài lòng với dịch vụ.

M.Quân

Viết bình luận

Kết thúc quý I/2024, BVBank ghi nhận tăng trưởng từ thu nhập lõi

Kết thúc quý I/2024, BVBank ghi nhận tăng trưởng từ thu nhập lõi

Tài chính 18:05

Ngân hàng Bản Việt (BVBank - mã chứng khoán: BVB) vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2024, với nhiều kết quả kinh doanh tích cực, bám sát mục tiêu đặt ra đã được Đại hội đồng cổ đông thông qua trước đó.

Giải bóng bàn Đông Tây Barbershop: Kết nối cộng đồng, khám phá tài năng

Giải bóng bàn Đông Tây Barbershop: Kết nối cộng đồng, khám phá tài năng

Thông tin nhanh 18:01

Trong không khí sôi động của kỳ nghỉ lễ 30-4, 1-5 sắp tới, Đông Tây Barbershop tổ chức Giải đấu Bóng bàn dành cho học sinh, sinh viên. Sự kiện không chỉ là một cuộc thi, mà còn là sân chơi gặp gỡ, kết nối và thể hiện tài năng của các bạn trẻ yêu thích môn thể thao này.

SCG nằm trong top 10 doanh nghiệp FIEs tiêu biểu tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2023-2024

SCG nằm trong top 10 doanh nghiệp FIEs tiêu biểu tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2023-2024

Sản xuất - Kinh doanh 16:18

Tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2023-2024, SCG lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh trong top doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIEs) tiêu biểu tại Việt Nam.

An tâm giao dịch – bảo vệ toàn diện cùng thẻ Vietcombank

An tâm giao dịch – bảo vệ toàn diện cùng thẻ Vietcombank

Ngân hàng 16:15

(NLĐO) - Sự bùng nổ của công nghệ internet và nền tảng xã hội trực tuyến kèm theo thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết đòi hỏi các hình thức thanh toán ngày càng đa dạng, tiện dụng hơn đáp ứng nhu cầu chi tiêu, mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng.

Gen Z làm gì khi nghỉ lễ: Người hào hứng đi chơi xa, kẻ ở nhà uống trà chạy deadline

Gen Z làm gì khi nghỉ lễ: Người hào hứng đi chơi xa, kẻ ở nhà uống trà chạy deadline

Sản phẩm 14:25

Kỳ nghỉ lễ sắp tới là cơ hội vàng để gen Z nghỉ ngơi sau những áp lực công việc, học tập và giải nhiệt cuộc sống khỏi nắng nóng, oi bức. Mỗi người đều có dự định cho riêng mình để xua tan căng thẳng mệt mỏi, cân bằng cuộc sống.

Phòng khám Mercy: Top địa chỉ làm đẹp uy tín

Phòng khám Mercy: Top địa chỉ làm đẹp uy tín

Doanh nghiệp 13:31

Phòng khám Mercy cũng luôn hoàn thiện mỗi ngày từ chất lượng dịch vụ, cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến cho tới việc luôn lấy chữ tâm đặt lên hàng đầu để có thể đạt được vị thế như ngày hôm nay.

VIETBANK được vinh danh top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam năm 2024

VIETBANK được vinh danh top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam năm 2024

Thị trường 11:48

Ngày 24-4-2024, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) vinh dự nhận giải thưởng “Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam năm 2024” do Báo Vietnamnet và Tổ chức Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) bình chọn.