VnMoney
28/07/2021 11:47

Eximbank chăm sóc khách hàng thân thiết

(NLĐO) - Ra mắt từ tháng 7-2021, chương trình Khách hàng thân thiết - Eximbank Loyalty đã tạo ấn tượng tốt với khách hàng của Eximbank với nhiều tính năng ưu việt cùng các chương trình quà tặng hấp dẫn.

Bằng những nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến sản phẩm dịch vụ nhằm mang lại những giá trị bền vững, chương trình Eximbank Loyalty (Khách hàng thân thiết) là món quà tri ân mà Eximbank dành tặng khách hàng - những người đã đồng hành và gắn bó cùng ngân hàng trong suốt thời gian qua.

Eximbank Loyalty là chương trình chăm sóc khách hàng một cách toàn diện nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Eximbank. Thay vì phát triển thêm một ứng dụng riêng hoặc sử dụng website như truyền thống, Eximbank đã tích hợp chương trình Eximbank Loyalty vào trong tính năng chuyển tiền online banking (Eximbank Internet/Mobile Banking). Do đó, khách hàng dễ dàng thao tác và tham gia chương trình mà không cần "làm quen lại" với ứng dụng hay giao diện mới.

Eximbank chăm sóc khách hàng thân thiết - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, với tính năng đa dạng hóa tích điểm, Eximbank có những mức điểm tích lũy dành cho nhiều chương trình, dịch vụ khác nhau như: Bảo hiểm, tiền gửi tiết kiệm, vay vốn, chuyển tiền nước ngoài, thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ quốc tế… giúp khách hàng dễ dàng tích điểm. Số điểm tích lũy được có thể đổi thành phiếu quà tặng với giá trị phong phú, được sử dụng rộng rãi tại nhiều thương hiệu uy tín trên khắp cả nước như: Cà phê Highland, Phúc Long, Trà sữa Koi, Grab, Grab Food, Hệ thống ẩm thực Golden Spoon, Red Sun, Agoda, Vietnam Airlines…

Với mức điểm Eximbank Loyalty từ 1.000 điểm trở lên, khách hàng sẽ trở thành Hội viên thân thiết của Eximbank Loyalty và được chăm sóc, hưởng những ưu đãi như: Ưu tiên giao dịch tại quầy mà không cần chờ đợi, miễn phí chuyển khoản trong nước trên dịch vụ Online Banking, miễn phí phí SMS banking, miễn phí rút tiền mặt tại ATM… Thứ hạng càng cao, đặc quyền càng nhiều. Mỗi phân hạng sẽ có những đặc quyền nhất định, đảm bảo tính riêng biệt, bất ngờ và thú vị cho từng khách hàng, nhưng vẫn đảm bảo mục tiêu đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm.

"Eximbank luôn cam kết cải tiến sản phẩm, dịch vụ nhằm mang lại những trải nghiệm tốt cho khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng một trong những điều quan trọng nhất để gắn kết và giữ chân khách hàng chính là sự thấu hiểu, đồng hành và mang đến những giá trị tối ưu nhất. Eximbank Loyalty chính là chương trình được ngân hàng gửi gắm để mang lại trải nghiệm thiết thực cho khách hàng. Tôi tin rằng, đây sẽ là một trong những sợi dây gắn kết xuyên suốt giữa Eximbank với khách hàng trong thời gian tới" - bà Đinh Thị Thu Thảo - Phó Tổng Giám đốc Eximbank nói.

Để khám phá và trải nghiệm những đặc quyền hấp dẫn từ Eximbank Loyalty, khách hàng có thể truy cập chức năng Loyalty trên Online Banking (Internet Banking/Mobile Banking) hoặc liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng 1800 1199.

Ch.Thy

Viết bình luận

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

Sản xuất - Kinh doanh 21:05

Ngày 26-4, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL, mã chứng khoán: OIL) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024. Đại hội được tổ chức theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của các cổ đông đại diện cho 893.475.226 cổ phần, tương đương tỉ lệ 86,39% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của PVOIL.

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.