VnMoney
09/07/2021 14:23

Eximbank Loyalty dành cho khách hàng thân thiết

(NLĐO) - Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) triển khai chuỗi hoạt động chào mừng ra mắt chương trình Eximbank Loyalty dành cho khách hàng thân thiết từ ngày 12-7

Nhằm nâng cao trải nghiệm và đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng của khách hàng, Eximbank Loyalty (tên tiếng Việt: Khách hàng thân thiết của Eximbank) chính thức ra mắt với phương châm Eximbank Loyalty Cùng bạn kết nối bền vững.

Chương trình được xây dựng dựa trên các tính năng chính như dễ dàng tích điểm, đổi quà thuận tiện mọi lúc mọi nơi, gia tăng bền vững những khoảnh khắc gắn kết của khách hàng cùng Eximbank và người thân, bạn bè.

Ngoài ra, khách hàng sẽ có cơ hội tích điểm Eximbank Loyalty khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ do Eximbank cung cấp như gửi tiền tiết kiệm, dịch vụ bảo hiểm nhân thọ, thẻ tín dụng, chuyển tiền nước ngoài và vay vốn cá nhân.

Trong ngày đầu tiên ra mắt, số lượng hội viên của Eximbank Loyalty lên đến hơn 1.900.000 khách hàng. Những thành viên này hiện đã đủ điều kiện để đổi các phần quà hấp dẫn chỉ có trên chương trình Eximbank Loyalty.

Kho quà của Eximbank Loyalty bao gồm hàng ngàn phần quà đến từ các nhãn hàng nổi tiếng, đáp ứng được nhu cầu, sở thích và phong cách sống của mọi khách hàng. Từ ly cà phê vội để khởi đầu ngày mới đến bữa tối sang trọng, lãng mạn cho các cặp đôi hay những cuộc mua sắm thả ga chào đón mùa hè náo nhiệt, Eximbank Loyalty đều có thể đáp ứng đầy đủ và nâng tầm trải nghiệm của khách hàng thêm thú vị và phong phú.

Eximbank Loyalty dành cho khách hàng thân thiết - Ảnh 1.

Khách hàng có thể sử dụng điểm thưởng Eximbank Loyalty để đổi các món quà yêu thích trên ứng dụng Eximbank Mobile Banking hoặc Internet Banking.

Để thuận tiện hơn cho khách hàng, Eximbank hỗ trợ đổi quà bằng cách liên hệ qua Trung tâm Dịch vụ Hỗ trợ Khách hàng Đa kênh 24/7 hoặc đến trực tiếp tại các đơn vị giao dịch Eximbank trên toàn quốc.

Trong đợt ra mắt này, Eximbank còn mang đến chuỗi ưu đãi cùng nhiều quà tặng cho khách hàng như: Chương trình Opening chào sân Eximbank Loyalty với nhiều E-voucher của các nhãn hàng, Voucher dặm bay Vietnam Airlines…

Trong thời gian tới, Eximbank sẽ tiếp tục đa dạng và tối ưu hơn hệ thống quy đổi điểm thưởng; bổ sung thêm các giỏ quà vật lý, giỏ quà dành riêng cho các khách hàng ưu tiên cũng như giỏ quà độc quyền vào các dịp đặc biệt trong năm. Với những cải tiến này, ngân hàng hy vọng Eximbank Loyalty sẽ mang lại những trải nghiệm và khoảnh khắc kết nối tuyệt vời đến khách hàng.

Bà Đinh Thị Thu Thảo - Phó Tổng Giám đốc Eximbank - cho biết, Eximbank Loyalty là chương trình được ngân hàng thiết kế tỉ mỉ với mong muốn mang lại những giá trị lâu dài và bền vững. "Thông qua những giá trị mà chương trình mang lại, tôi hy vọng khách hàng có thể cảm nhận sự quan tâm và mong muốn gắn kết lâu bền của ngân hàng. Sắp tới, Eximbank sẽ tiếp tục có những cải tiến mới trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của quý khách" - bà Thảo nói.

Ch.Thy

Viết bình luận

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

Sản xuất - Kinh doanh 21:05

Ngày 26-4, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL, mã chứng khoán: OIL) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024. Đại hội được tổ chức theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của các cổ đông đại diện cho 893.475.226 cổ phần, tương đương tỉ lệ 86,39% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của PVOIL.

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.