Eximbank Loyalty dành cho khách hàng thân thiết

09 Tháng 07, 2021 | 14:23

(NLĐO) - Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) triển khai chuỗi hoạt động chào mừng ra mắt chương trình Eximbank Loyalty dành cho khách hàng thân thiết từ ngày 12-7

Nhằm nâng cao trải nghiệm và đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng của khách hàng, Eximbank Loyalty (tên tiếng Việt: Khách hàng thân thiết của Eximbank) chính thức ra mắt với phương châm Eximbank Loyalty Cùng bạn kết nối bền vững.

Chương trình được xây dựng dựa trên các tính năng chính như dễ dàng tích điểm, đổi quà thuận tiện mọi lúc mọi nơi, gia tăng bền vững những khoảnh khắc gắn kết của khách hàng cùng Eximbank và người thân, bạn bè.

Ngoài ra, khách hàng sẽ có cơ hội tích điểm Eximbank Loyalty khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ do Eximbank cung cấp như gửi tiền tiết kiệm, dịch vụ bảo hiểm nhân thọ, thẻ tín dụng, chuyển tiền nước ngoài và vay vốn cá nhân.

Trong ngày đầu tiên ra mắt, số lượng hội viên của Eximbank Loyalty lên đến hơn 1.900.000 khách hàng. Những thành viên này hiện đã đủ điều kiện để đổi các phần quà hấp dẫn chỉ có trên chương trình Eximbank Loyalty.

Kho quà của Eximbank Loyalty bao gồm hàng ngàn phần quà đến từ các nhãn hàng nổi tiếng, đáp ứng được nhu cầu, sở thích và phong cách sống của mọi khách hàng. Từ ly cà phê vội để khởi đầu ngày mới đến bữa tối sang trọng, lãng mạn cho các cặp đôi hay những cuộc mua sắm thả ga chào đón mùa hè náo nhiệt, Eximbank Loyalty đều có thể đáp ứng đầy đủ và nâng tầm trải nghiệm của khách hàng thêm thú vị và phong phú.

Eximbank Loyalty dành cho khách hàng thân thiết - Ảnh 1.

Khách hàng có thể sử dụng điểm thưởng Eximbank Loyalty để đổi các món quà yêu thích trên ứng dụng Eximbank Mobile Banking hoặc Internet Banking.

Để thuận tiện hơn cho khách hàng, Eximbank hỗ trợ đổi quà bằng cách liên hệ qua Trung tâm Dịch vụ Hỗ trợ Khách hàng Đa kênh 24/7 hoặc đến trực tiếp tại các đơn vị giao dịch Eximbank trên toàn quốc.

Trong đợt ra mắt này, Eximbank còn mang đến chuỗi ưu đãi cùng nhiều quà tặng cho khách hàng như: Chương trình Opening chào sân Eximbank Loyalty với nhiều E-voucher của các nhãn hàng, Voucher dặm bay Vietnam Airlines…

Trong thời gian tới, Eximbank sẽ tiếp tục đa dạng và tối ưu hơn hệ thống quy đổi điểm thưởng; bổ sung thêm các giỏ quà vật lý, giỏ quà dành riêng cho các khách hàng ưu tiên cũng như giỏ quà độc quyền vào các dịp đặc biệt trong năm. Với những cải tiến này, ngân hàng hy vọng Eximbank Loyalty sẽ mang lại những trải nghiệm và khoảnh khắc kết nối tuyệt vời đến khách hàng.

Bà Đinh Thị Thu Thảo - Phó Tổng Giám đốc Eximbank - cho biết, Eximbank Loyalty là chương trình được ngân hàng thiết kế tỉ mỉ với mong muốn mang lại những giá trị lâu dài và bền vững. "Thông qua những giá trị mà chương trình mang lại, tôi hy vọng khách hàng có thể cảm nhận sự quan tâm và mong muốn gắn kết lâu bền của ngân hàng. Sắp tới, Eximbank sẽ tiếp tục có những cải tiến mới trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của quý khách" - bà Thảo nói.

Ch.Thy

Viết bình luận

CHUYÊN TRANG PHỤ NỮ

Email: phunu@nld.com.vn

NHẬN EMAIL MỚI HÀNG NGÀY

Đăng ký nhận tin mỗi ngày từ chuyên phụ nữ

Giấy phép số 115/GP- BTTTT cấp ngày 09 tháng 02 năm 2021 của Bộ Thông tin và Truyền thông
Tổng Biên tập: TÔ ĐÌNH TUÂN
Địa chỉ: 123 - 127 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3 - TPHCM, Điện thoại: 028-3930.6262 / 028-3930.5376, Fax: 028-3930.4707. Email: toasoan@nld.com.vn
Bản quyền thuộc về Báo Người Lao Động. Các website khác đã được chúng tôi đồng ý cho khai thác thông tin, khi đăng lại phải ghi rõ nguồn: Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).