VnMoney
28/04/2020 15:26

Home Credit Việt Nam - Hành trình 12 năm gắn bó với hàng triệu khách hàng

(NLĐO) - Năm 2020 đánh dấu 12 năm có mặt tại Việt Nam của Home Credit. Trải qua hơn một thập kỷ tại mảnh đất hình chữ S, Home Credit Việt Nam tự hào đồng hành cùng gần 11 triệu khách hàng và có mặt trên khắp 63 tỉnh, thành.

Đem lại cuộc sống tốt hơn cho hàng triệu khách hàng

Đến Việt Nam vào năm 2008 và đặt nền móng cho thị trường tài chính tiêu dùng, sứ mệnh của Home Credit Việt Nam là mang lại những giải pháp tài chính an toàn, dễ tiếp cận, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân. Sau chặng đường 12 năm bền bỉ, Home Credit Việt Nam nay hiện diện trong cuộc sống hằng ngày của gần 11 triệu khách hàng khắp cả nước. Việc tiên phong đưa ra hình thức trả góp 0%, Home Credit Việt Nam giúp nhiều người dùng sở hữu ngay những sản phẩm điện tử, điện tử gia dụng, xe gắn máy 2 bánh… mà không cần chờ đợi, đồng thời giảm nhẹ gánh nặng phải chi trả toàn bộ giá trị sản phẩm tại thời điểm mua.

Home Credit Việt Nam - Hành trình 12 năm gắn bó với hàng triệu khách hàng - Ảnh 1.

Home Credit Việt Nam tạo ra những thay đổi tích cực trong cuộc sống của hàng triệu khách hàng nhờ những sản phẩm tài chính an toàn, dễ tiếp cận

Bên cạnh tuân thủ chặt chẽ pháp luật Việt Nam, Home Credit Việt Nam tuân theo tiêu chuẩn của Các tổ chức tín dụng châu Âu - MiFID (Markets in Financial Instruments Directive). Theo đó, công ty đã chuẩn hóa quy trình nhắc nợ và thu hồi nợ, giúp khách hàng nhớ lịch thanh toán đúng hạn, tránh bị ghi nhận nợ xấu trên Trung tâm Thông tin tín dụng (CIC) thuộc Ngân hàng Nhà nước. Với việc đặt khách hàng là trọng tâm, tổng đài chăm sóc khách hàng *6868 dễ nhớ cũng được công ty thiết lập để hỗ trợ khách hàng ngay khi cần.

Công nghệ - Chìa khóa mang lại sự khác biệt

Để tiếp tục trên hành trình đem lại những thay đổi tích cực trong cuộc sống của khách hàng, Home Credit Việt Nam xác đinh công nghệ chính là chìa khóa để mang lại những trải nghiệm tiện lợi, tức thời. Nhanh chóng "bắt sóng" cuộc Cách mạng công nghệ 4.0, công ty tài chính đến từ châu Âu thực hiện chuyển đổi số để cải tiến sản phẩm, dịch vụ. Nhận thấy sự phát triển nhanh chóng của công nghệ di động, ứng dụng di động của Home Credit Việt Nam liên tục được cập nhật những tính năng ưu việt như: đăng ký vay trực tuyến trên app, nhận giải ngân, thanh toán thông qua ví điện tử, tài khoản ngân hàng, chủ động kiểm tra hạn mức vay… giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ mọi lúc, mọi nơi.

Home Credit Việt Nam - Hành trình 12 năm gắn bó với hàng triệu khách hàng - Ảnh 2.

Ứng dụng di động của Home Credit Việt Nam liên tục được cải tiến, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ mọi lúc, mọi nơi

"Ứng dụng của chúng tôi cho phép khách hàng dễ dàng đăng ký khoản vay chỉ trong vỏn vẹn 2 phút ngay trên điện thoại, sau đó nhận kết quả thẩm định sau 10 phút. Nỗ lực này được khách hàng đánh giá rất cao. Tính đến tháng 4-2020, ứng dụng Home Credit Vietnam đã có hơn 5 triệu lượt tải, mỗi ngày trung bình có hơn 100.000 khách hàng sử dụng, và nhận được kết quả 70% phản hồi hài lòng, sẵn sàng giới thiệu ứng dụng cho những người xung quanh" - ông Kyle Phạm, Trưởng phòng Kinh doanh Trực tuyến Home Credit - cho biết.

Mở rộng cơ hội tiếp cận nguồn tài chính an toàn cho người dân

Bên cạnh cuộc cách mạng mang lại sự tiện lợi cho khách hàng, công nghệ còn giúp Home Credit Việt Nam mở rộng cơ hội cung cấp những giải pháp tài chính cho người dân, nhất là những người chưa có lịch sử tín dụng.

Việc đầu tư công nghệ xử lý dữ liệu mới trong khâu thẩm định rủi ro như trí tuệ nhân tạo cho phép công ty đẩy nhanh tốc độ xử lý khối lượng lớn thông tin phức tạp trong một thời gian ngắn, tăng tính chính xác của kết quả thẩm định, từ đó đưa ra khoản vay an toàn, phù hợp cho từng cá nhân. Điều này là vô cùng quan trọng để đảm bảo an toàn tín dụng cho chính khách hàng, người đi vay, tránh trường hợp rơi vào tình trạng vay mượn quá khả năng chi trả.

Ngoài nỗ lực sử dụng công nghệ mang lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, là công ty tài chính minh bạch, có trách nhiệm, Home Credit Việt Nam còn tích cực tham gia vào các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt là hỗ trợ giáo dục, tăng cường kiến thức tài chính cho đối tượng sinh viên và người dân. 

Home Credit Việt Nam - Hành trình 12 năm gắn bó với hàng triệu khách hàng - Ảnh 3.

Home Credit Việt Nam luôn ưu tiên, chú trọng các hoạt động cộng đồng

Với những nỗ lực bền bỉ, trong nhiều năm qua, Home Credit Việt Nam vinh dự được nhiều tổ chức trong và ngoài nước ghi nhận bằng những giải thưởng, chứng nhận danh giá: Giải thưởng Rồng Vàng trong 7 năm liên tiếp, giải thưởng "Công ty tài chính sáng tạo" của Tạp chí Tài chính Quốc tế - International Finance Magazine (Anh), Top 10 sản phẩm dịch vụ được người Việt tin dùng…

Với mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị trên ứng dụng di động, Home Credit Việt Nam giới thiệu chương trình khuyến mại "Mở app ngay - Nhận ngàn vận may". Chương trình khuyến mại được áp dụng từ ngày 6-4-2020 đến hết 31-5-2020 dành cho tất cả khách hàng của Home Credit Việt Nam trên toàn quốc với nhiều giải thưởng hấp dẫn với tổng trị giá lên đến hơn 600 triệu đồng: 8 điện thoại Samsung S20 Ultra, 8 điện thoại Samsung S20 cùng hàng ngàn giải thưởng có giá trị khác. Chi tiết xem tại đây.


Hồng Anh
từ khóa :

Viết bình luận

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

Sản xuất - Kinh doanh 21:05

Ngày 26-4, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL, mã chứng khoán: OIL) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024. Đại hội được tổ chức theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của các cổ đông đại diện cho 893.475.226 cổ phần, tương đương tỉ lệ 86,39% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của PVOIL.

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.