VnMoney
07/09/2022 10:00

Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để thỏa mãn nhu cầu khách hàng

(NLĐO) - Nhu cầu vay tiêu dùng của người dân luôn tồn tại trong xã hội và có dư địa khá lớn vì thế tài chính tiêu dùng là giải pháp gắn liền với đời sống người dân. Theo đó, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) nỗ lực phát triển để thỏa mãn nhu cầu khách hàng và đóng góp tích cực vào xã hội.

Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để thỏa mãn nhu cầu khách hàng - Ảnh 1.

15 năm HD SAISON sát cánh cùng người dân Việt Nam

Ngay khi được Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động từ năm 2007, HD SAISON luôn phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam. Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm để phát triển dịch vụ, HD SAISON luôn cung cấp các giải pháp tài chính đa dạng, thiết thực với nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. HD SAISON không dừng lại ở việc nắm bắt nhu cầu mà còn mạnh dạn đánh thức nhu cầu tài chính nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng.

Để phát huy tối đa vai trò của dịch vụ vay tiêu dùng và thực hiện sứ mệnh doanh nghiệp, HD SAISON phát triển theo định hướng đa chiều, đặc biệt chú trọng tập trung phát triển mạng lưới và sản phẩm vay. Trong các năm trở lại đây, HD SAISON đều mở rộng thêm hơn 2.000 điểm giới thiệu dịch vụ mỗi năm. Tính đến hiện tại, HD SAISON vẫn duy trì vị thế là công ty tài chính tiêu dùng có mạng lưới rộng lớn nhất với hơn 23.000 điểm giới thiệu dịch vụ và tương lai sẽ còn tiếp tục tăng, nhất là tiếp tục tập trung mở rộng tại các khu vực vùng sâu, vùng xa, khu vực đông dân nhưng kinh tế phát triển hạn chế.

Bên cạnh đó, HD SAISON còn có danh mục sản phẩm cho vay đa dạng. Ngoài điện máy, đồ dùng gia dụng, xe máy là những ngành hàng mũi nhọn, HD SAISON còn phát triển dịch vụ cho vay trả góp ôtô, xe tải nhẹ, vật liệu xây dựng, nhạc cụ, du lịch, tổ chức tiệc cưới, học tập, thẩm mỹ, nha khoa, vật tư nông nghiệp, phụ tùng ôtô, xe đạp và vé máy bay Vietjet. Đây cũng là những sản phẩm vay mà HD SAISON tiên phong cho vay trả góp tại thị trường Việt Nam.

HD SAISON tăng cường tiếp cận khách hàng đa phương thức và ứng dụng công nghệ hiện đại vào việc cải tiến chất lượng dịch vụ thông qua việc phát triển vay trực tuyến nhằm đáp ứng nhu cầu vay của khách hàng. Cụ thể, khách hàng có nhu cầu vay có thể đăng ký vay tại website www.hdsaison.com.vn hoặc qua ứng dụng HD SAISON. App HD SAISON không những đáp ứng nhu cầu vay của khách hàng một cách nhanh chóng mà còn đem đến những trải nghiệm khác biệt. Đơn cử như việc người dùng không cần tạo tài khoản mà vẫn có thể đăng ký vay ngay.

Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để thỏa mãn nhu cầu khách hàng - Ảnh 2.

HD SAISON đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng thông qua việc phát triển ứng dụng tài chính tiêu dùng số

App HD SAISON còn được tích hợp công nghệ nhận dạng ký tự quang học OCR nhằm tăng thêm sự thuận tiện và bảo mật thông tin. Với công nghệ tiên tiến này, người tiêu dùng không cần nhập liệu mà hệ thống sẽ tự cập nhật thông tin qua quét ảnh từ hình chụp chứng từ. Điều này giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian và giảm thiểu tối đa lỗi nhập liệu, đảm bảo nguồn thông tin chính xác. Có như vậy, thời gian thẩm định hồ sơ sẽ diễn ra nhanh chóng vì người tiêu dùng không cần phải bổ sung hoặc điều chỉnh thông tin nếu có sai sót.

Ngoài ra, app HD SAISON còn được phát triển dựa trên thuật toán AI thông minh nhận diện khuôn mặt giúp xác nhận chính xác người tạo đơn vay và người vay là cùng một người. Qua đó, loại bỏ được việc giả mạo người vay trong hoạt động tài chính tiêu dùng và ngăn chặn hành vi sử dụng giấy tờ không chính chủ.

Việc HD SAISON nỗ lực phát triển dịch vụ nhằm tạo thành xu hướng tiếp cận gần gũi hơn với khách hàng. Điều này được thể hiện qua việc chủ động tiếp cận người tiêu dùng và tạo nhận diện thương hiệu HD SAISON trong suy nghĩ của khách hàng. HD SAISON hướng đến thương hiệu tài chính tiêu dùng thân thiện, không có khoảng cách với khách hàng. Ngay khi khách hàng có nhu cầu tài chính thì HD SAISON sẵn sàng đáp ứng, dù khách hàng là ai HD SAISON đều cho vay. Trong đó, HD SAISON dành những quan tâm đặc biệt đối với những nhóm khách hàng có thu nhập trung bình thấp, nhu cầu vay vốn cao nhưng không đủ điều kiện tiếp cận nguồn vốn vay từ ngân hàng.

Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để thỏa mãn nhu cầu khách hàng - Ảnh 3.

HD SAISON luôn nhận được sự tin dùng của khách hàng trong 15 năm

Dịch vụ tài chính tiêu dùng của HD SAISON được nhiều người tiêu dùng chọn vay vì có thủ tục vay đơn giản và giải ngân nhanh chóng. Người tiêu dùng chỉ cần cung cấp căn cước công dân gắn chip điện tử là đã được HD SAISON hỗ trợ tài chính.

Từ những lợi thế tạo nên dịch vụ vay tiêu dùng, HD SAISON cung cấp được giải pháp hữu hiệu, giúp đỡ kịp thời người dân trong những trường hợp gấp rút. Việc người dân tin dùng dịch vụ vay tiêu dùng của HD SAISON không chỉ giải quyết được khó khăn tức thì mà còn có ý nghĩa tác động tích cực đến nhận thức khi họ hiểu đúng bản chất vay tiêu dùng chính thống và nhận được nhiều lợi ích khác. HD SAISON giúp khách hàng dễ dàng mua sắm các sản phẩm nhằm hướng đến việc người Việt được cải thiện chất lượng cuộc sống của gia đình và tạo lập được những giá trị sống cao hơn.

Đúc kết hành trình 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, thành tựu lớn nhất là HD SAISON có được đó chính là sự tin dùng của khách hàng và tin tưởng từ đối tác, cổ đông. HD SAISON luôn là điểm tựa tài chính cho người dân Việt Nam và góp phần xây dựng xã hội phát triển thịnh vượng.

Minh Quân

Viết bình luận

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

Sản phẩm 14:37

Trên nền tảng sữa tươi sạch, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK liên tục mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm mới thể hiện rõ nét sự sáng tạo, đột phá và tính tiên phong trong công thức dinh dưỡng.