Hai giải thưởng này đã khẳng định kết quả tăng trưởng và dấu ấn của SeABank trong thị trường thanh toán không dùng tiền mặt cũng như phản ánh hiệu quả của chiến lược tập trung vào phí dịch vụ, đặc biệt là tăng trưởng sản phẩm thẻ và các chương trình chăm sóc chủ thẻ sau bán của SeABank, mang lại nhiều lợi ích và được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng.
Thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng bởi những ưu điểm đa tiện ích, an toàn, tiết kiệm chi phí cũng như thời gian thực hiện. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, SeABank liên tục cho ra mắt các dòng thẻ tích hợp nhiều tính năng hiện đại như thanh toán không tiếp xúc (contactless) và thanh toán Samsung Pay… giúp khách hàng chỉ cần một chạm đã có thể hoàn thành giao dịch trong vài giây với đặc tính an toàn cao và tiện lợi.
Đặc biệt, SeABank là ngân hàng tiên phong trong việc gắn kết tiêu dùng thẻ với hoạt động xã hội thiện nguyện khi cam kết với mỗi giao dịch từ 1 triệu đồng, khách hàng thanh toán bằng thẻ SeALady Cashback Visa, SeABank sẽ đóng góp 2.000 đồng cho quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư "Ngày mai tươi sáng" để chia sẻ khó khăn cùng người bệnh với số tiền tối đa lên tới 500 triệu đồng/năm từ năm 2018. Đến năm 2020, SeABank tiếp tục trao tặng 500 triệu đồng nhằm chung tay giúp đỡ điều trị hàng ngàn bệnh nhân ung thư nghèo trên toàn quốc, tạo động lực giúp người bệnh vượt lên số phận, tiếp tục tin tưởng và hy vọng vào tương lai.
Sự tăng trưởng ấn tượng về kết quả kinh doanh, đầu tư đồng bộ về công nghệ, cũng như sản phẩm, dịch vụ luôn có sự đổi mới, đa dạng đã giúp SeABank vinh dự lọt Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam năm 2020. Đây là năm thứ 11 SeABank được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam - VNR500 do Báo Vietnamnet và Vietnam Report tổ chức. Bảng xếp hạng này nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam, đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trong hoạt động sản xuất kinh doanh, là sân chơi đẳng cấp dành cho các doanh nghiệp, doanh nhân hàng đầu Việt Nam và là cầu nối đưa thương hiệu Việt Nam vươn ra thị trường thế giới.
Viết bình luận