Doanh nghiệp
14/06/2017 14:45

Nam Ngư - nhãn hiệu gia vị được tin chọn

Tháng 5 vừa qua, Nam Ngư vinh dự được chứng nhận là top 3 thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam theo báo cáo thường niên "Dấu chân thương hiệu" (Brand Footprint) do Kantar WorldPanel công bố

Báo cáo thường niên "Dấu chân thương hiệu" được Kantar WorldPanel thực hiện trên 73% dân số thế giới, với tổng cộng 1 tỉ hộ gia đình tại 43 quốc gia, 5 lục địa, với tổng mức đóng góp trong GDP toàn cầu là 75%. Khảo sát được thực hiện trên 200 ngành hàng tiêu dùng nhanh. Tại Việt Nam, đây là năm thứ 5 Kantar WorldPanel thực hiện khảo sát và công bố những nhà sản xuất và thương hiệu trong các lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe & Sắc đẹp, Chăm sóc gia đình, Thực phẩm và Thức uống được chọn mua nhiều nhất ở thành thị (4 thành phố lớn: TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ) và nông thôn Việt Nam.

Theo báo cáo này, cứ 10 hộ gia đình Việt thì có đến 8 hộ chọn mua Nam Ngư ít nhất một lần trong năm, kể cả ở thành thị lẫn nông thôn. Chính sự tin tưởng của người tiêu dùng đã giúp Nam Ngư trụ vững ở top 3 thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất trong suốt 3 năm kể từ 2014.

Nam Ngư - nhãn hiệu gia vị được tin chọn - Ảnh 1.

Vị ngon chiếm trọn tin yêu

Để giữ vững vị trí này, các chuyên gia của Nam Ngư đã không ngừng nỗ lực nhằm đảm bảo mỗi chai nước mắm đến tay người tiêu dùng có vị ngon hài hòa, không cần thêm cũng chẳng phải bớt và đặc biệt an toàn sức khỏe. Để có được những chai nước mắm chuẩn ngon thì chất lượng của nguồn nước mắm cốt nguyên liệu là rất quan trọng. Do đó, từ năm 2007 các chuyên gia Nam Ngư đã chọn đảo ngọc Phú Quốc làm nơi đặt nhà thùng nước mắm với quy mô lên đến gần 500 thùng ủ chượp. Bên cạnh đó, Nam Ngư còn hợp tác thu mua gần 60% tổng sản lượng nước mắm cốt của các vùng sản xuất nước mắm chính ở Việt Nam như Nha Trang, Phan Thiết…nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước mắm của hơn 80% hộ gia đình từ thành thị đến nông thôn cho bữa cơm hằng ngày. Những nguồn nước mắm cốt này phải trải qua quy trình chọn lọc nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Masan.

Nam Ngư - nhãn hiệu gia vị được tin chọn - Ảnh 2.

Nhà thùng Nam Ngư tại Phú Quốc - Tổ 1, ấp Suối Đá, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Tự hào giới thiệu dòng sản phẩm cao cấp mới từ Phú Quốc

Nam Ngư luôn tin rằng, nước mắm không chỉ là một gia vị thông thường mà còn là linh hồn của ẩm thực Việt. Là 1 trong 4 ngư trường lớn nhất, vùng biển Phú Quốc có nguồn cá cơm dồi dào, cùng thời tiết ổn định quanh năm, là nơi thích hợp để làm nên những giọt nước mắm ngon nổi tiếng Việt Nam. Vì thế, Nam Ngư tự hào mang đến dòng sản phẩm cao cấp từ Phú Quốc, một lựa chọn mới cho người tiêu dùng.

Nam Ngư - nhãn hiệu gia vị được tin chọn - Ảnh 3.

Dòng Nam Ngư cao cấp mới từ Phú Quốc được chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng từ ngày 27-5-2017

Nam Ngư cao cấp mới ủ chượp tại Phú Quốc và đóng chai tại Phú Quốc giúp giữ trọn vẹn hương vị đặc trưng của nước mắm ngay tại nguồn: vị đậm đà với hậu ngọt cá tươi, cùng mùi thơm đằm và sắc nâu cánh gián, đỏ trong sánh quyện. Sản phẩm hiện đã có mặt tại các cửa hàng bán lẻ và siêu thị trên toàn quốc, khẳng định những nỗ lực không ngừng của Nam Ngư trong hành trình mang đến vị ngon đến mọi gia đình Việt, nâng tầm hình ảnh nước mắm trong ẩm thực Việt Nam.

Thu Thủy

Viết bình luận

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

Sản xuất - Kinh doanh 21:05

Ngày 26-4, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL, mã chứng khoán: OIL) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024. Đại hội được tổ chức theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của các cổ đông đại diện cho 893.475.226 cổ phần, tương đương tỉ lệ 86,39% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của PVOIL.

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.