-
Trước thềm sinh nhật lần thứ 11, Lazada chính thức ra mắt kênh mua sắm LazBeauty nhằm phục vụ cho những tín đồ làm đẹp trên toàn quốc. Sự kiện quy tụ dàn mỹ nhân bậc nhất Vbiz cùng nhiều tên tuổi có tiếng trong ngành làm đẹp.
3/3/2023 1:58:09 PM
-
(NLĐO) - Nhiều ý kiến trong Ủy ban Thường vụ Quốc hội không đồng thuận với đề nghị của Chính phủ khi trình khái niệm người tiêu dùng không bao gồm tổ chức mà chỉ có cá nhân trong Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)
2/15/2023 11:52:08 AM
-
Việt Nam là quốc gia đầu tiên tổ chức giải chạy này với mục tiêu thu hút hơn 10.000 người tham dự.
2/8/2023 2:45:11 PM
-
(NLĐO)- Trấn Thành vẫn là KOL được yêu thích nhất trong khi MONO vượt mặt anh trai Sơn Tùng M-TP trên bảng xếp hạng top 10 KOL 2022.
1/30/2023 10:04:54 AM
-
Ngày 29-1 (mùng 8 Tết), gần như toàn bộ siêu thị, cửa hàng trên địa bàn TP HCM đã mở cửa hoạt động bình thường trở lại; tất cả quầy, kệ đều đầy ắp hàng hóa các loại để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng trong ngày nghỉ cuối cùng của kỳ nghỉ Tết.
1/30/2023 5:15:00 AM
-
Tất cả nhu cầu Tết gói gọn trong một địa điểm, với hàng ngàn sản phẩm thương hiệu uy tín, đáp ứng nhu cầu cho cả gia đình cùng các chương trình ưu đãi ngập tràn… TTTM đang chứng tỏ được vai trò, lợi thế của mình khi thu hút đông đảo người dân tới mua sắm dịp Tết Nguyên đán Quý Mão!
1/21/2023 9:36:15 AM
-
Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược - Nâng tầm thương hiệu, tại Nhật Bản. Sự kiện này càng có ý nghĩa trong bối cảnh năm 2023 của Merap với mục tiêu trở thành công ty chăm sóc sức khỏe tiên tiến cũng như năm đánh dấu chặng đường 50 năm phát triển quan hệ hợp tác ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam.
1/19/2023 9:03:48 AM
-
Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife Nutrition vừa công bố kết quả Khảo sát Xu hướng ăn uống mùa lễ hội khu vực châu Á Thái Bình Dương năm 2022.
1/18/2023 9:38:39 AM
-
Sau giai đoạn bùng nổ năm 2020-2021, tốc độ tăng trưởng của Thương mại điện tử (TMĐT) năm 2022 đang dần quay về nhịp ổn định. Theo các số liệu ghi nhận từ Lazada Việt Nam, thị trường TMĐT tiếp tục có nhiều tiềm năng phát triển trong giai đoạn Tết Nguyên đán và năm mới 2023, có thể thấy rõ qua một số xu hướng nổi bật dưới đây:
1/5/2023 6:02:59 PM
-
Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (VISSAN) vừa đón nhận danh hiệu Top 50 hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy năm 2022.
12/30/2022 11:38:57 AM
-
Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao dịp Tết Nguyên đán sắp tới, Lazada tiếp tục triển khai Lễ hội mua sắm “Tết Sale bung xõa” từ ngày 5-1 đến ngày 15-1-2023.
12/29/2022 6:06:05 PM
-
Là mẫu ôtô điện Việt Nam đầu tiên xuất khẩu ra thị trường toàn cầu, tạo nên dấu mốc lịch sử cho ngành ôtô quốc gia, đồng thời sở hữu hàng loạt các công nghệ tiên tiến và là mẫu xe điện được người tiêu dùng quan tâm nhất hiện nay, VinFast VF 8 đã được vinh danh là “Ngôi sao mới” tại Lễ trao giải Car Awards 2022 do Báo điện tử VnExpress tổ chức tối 22-12.
12/27/2022 9:03:36 PM
-
Với cơ chế chống ẩm mốc, bám bẩn và không chứa chất độc hại, các dòng sơn kháng khuẩn đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều công trình nhằm bảo vệ cho sức khỏe người dùng.
12/25/2022 9:54:46 AM
-
Sản phẩm Tài Khoản Trả Sau của Ngân hàng CIMB Việt Nam trên nền tảng ZaloPay được xem là nguồn tiền dự phòng an toàn và tiện lợi mỗi tháng, giúp người dùng có thêm giải pháp chi tiêu khi cần chi trả các hóa đơn và
tiện ích ngay trên ZaloPay, với hạn mức mua sắm lên đến 5.000.000 đồng.
12/22/2022 6:34:17 PM
-
Lễ hội mua sắm 12.12 "Tiệc sale bung xõa" đã ghi nhận nhiều xu hướng tiêu dùng nổi bật trong 3 ngày từ ngày 12-12 tới 14-12.
12/18/2022 12:51:49 PM
-
Mùa đông đang đến gần, dự báo không khí lạnh năm nay sẽ tràn đến cả các vùng nhiệt đới khi Agoda tung ra tính năng mới mang tên "Price Freeze" (Đóng băng giá phòng). Chỉ với một khoản đặt cọc nhỏ, Price Freeze cho phép du khách giữ được giá tốt nhất trên Agoda tại thời điểm đó trong khoảng thời gian ít nhất từ 1 đến 14 ngày.
12/18/2022 12:50:55 PM
-
Những ngày này, hàng Tết đã tràn ngập quầy kệ tại các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng. Cùng với việc chuẩn bị, cung ứng nguồn hàng phong phú, các doanh nghiệp (DN) đang triển khai hàng loạt chương trình kích cầu mua sắm cuối năm để thu hút khách hàng.
12/13/2022 8:59:00 AM
-
Sản phẩm chất lượng và tốt cho sức khỏe là “chìa khóa vạn năng” giúp cho doanh nghiệp chinh phục người tiêu dùng.
12/5/2022 8:00:00 AM
-
(NLĐO) - Nhu cầu làm đẹp ở nước ta tăng 7% mỗi năm. Tuy nhiên, các doanh nghiệp trong ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Việt Nam đã và đang gặp nhiều khó khăn trong quá trình đáp ứng xu hướng hội nhập mới.
11/26/2022 7:12:58 PM
-
Chương trình quốc gia mỗi xã một sản phẩm (OCOP) là chủ trương lớn, đã tạo được cú hích và góp phần nâng tầm đặc sản của các địa phương trong cả nước.
11/21/2022 5:42:00 AM