"Lời cầu hôn thứ 2" đã giúp Generali vào top 1 thương hiệu nổi bật trên mạng xã hội trong thời gian chiến dịch triển khai những tháng đầu năm 2022 (theo bảng xếp hạng của YouNet Media), nâng cao mạnh mẽ mức độ nhận biết, cân nhắc và yêu mến thương hiệu với hơn 40 triệu lượt tiếp cận, 35 triệu lượt xem và 10 triệu lượt tương tác.
Chiến dịch cũng góp phần mạnh mẽ giúp Generali tiếp tục dẫn đầu về chỉ số R-NSP đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng trong ngành bảo hiểm.
"Lời cầu hôn thứ 2" là chiến dịch truyền thông tích hợp được Generali triển khai nhân dịp Lễ Tình Nhân 14-2. Chiến dịch bao gồm một bộ phim ngắn âm nhạc đầy sáng tạo lấy cảm hứng từ những câu chuyện tình yêu kinh điển, rất nhiều màn hình LED ấn tượng mang những lời cầu hôn ngọt ngào, những chiếc xe buýt "tình yêu" chạy qua hàng chục tuyến phố lớn tại Hà Nội và TP HCM, mang đến những thông điệp "gắn bó trọn đời" từ Generali gửi đến đông đảo công chúng và khách hàng.
Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: "Lời cầu hôn thứ 2" đã nối tiếp những chiến dịch thương hiệu rất thành công khác của Generali trong thời gian qua như "Sống như ý", "Để ngày mai luôn tới"… nhằm mang thương hiệu Generali tới gần hơn với hàng triệu khách hàng tại Việt Nam.
Giải thưởng "Sáng kiến Tiếp thị của Năm" tại Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á 2022 này một lần nữa khẳng định tính sáng tạo, nhân văn, sâu sắc trong cách tiếp cận cũng như các thông điệp thương hiệu mà Generali muốn truyền tải.
Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á (Insurance Asia Awards) là giải thưởng thường niên được tổ chức bởi Tập đoàn Truyền thông Charlton Media. Giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp bảo hiểm xuất sắc có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành bảo hiểm trong khu vực…
Viết bình luận