DKSH bắt tay với các thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp
Tiêu dùng thông minh 08:23Đón đầu sự tăng trưởng trong ngành chăm sóc da tại Việt Nam, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đã và đang có những chiến lược hợp tác và kế hoạch lâu dài.
Xuân Trường Plasma có mặt tại các Hội chợ Sống Khỏe 2024
Khoẻ - Đẹp 15:12Trong những năm gần đây, TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức nhiều chương trình giao lưu và xúc tiến thương mại nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của cả các doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn.
Đổi tên thương hiệu hồng sâm Hàn Quốc thành Jung Kwan Jang
Tiêu dùng thông minh 10:18Korea Ginseng Corporation (KGC) vừa chính thức thông báo về việc đổi tên thương hiệu đã có 124 năm lịch sử Cheong Kwan Jang thành Jung Kwan Jang.
Antiko Kafe-Khám phá đêm TP HCM với cà phê sách
Điểm đến 17:05“TP HCM về đêm” - cụm từ mô tả “đặc sản” mà rất nhiều người muốn khám phá nét bí ẩn của thành phố năng động Này.
Nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ Be thay đổi nhận diện thương hiệu
Tiêu dùng thông minh 12:21Công ty Cổ phần Be Group, đơn vị sở hữu và phát triển nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ Be vừa thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, với hình ảnh và chiến lược mới hướng đến trở thành một Nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ dành cho người Việt.
Sakuko - Siêu thị hàng Nhật nội địa, đổi nhận diện thương hiệu mới
Tiêu dùng thông minh 20:49Vừa qua, tại Hà Nội, Sakuko Japanese Store - Siêu thị hàng Nhật nội địa vừa đổi nhận diện thương hiệu mới, với mong muốn tái định vị thương hiệu và quản trị thương hiệu một cách toàn diện.
"Siêu hội hoàn tiền 50%" MoMo thu hút 4 triệu người tham gia
Phụ nữ 19:44"Siêu hội hoàn tiền 50%" sau 11 ngày (từ 1/11 - 11/11) diễn ra đã khép lại với nhiều điểm nhấn. Thông qua các sự kiện xuyên suốt chương trình, đã có hơn 60 triệu deal hoàn tiền, thẻ quà tặng, bao lì xì tiền mặt... được ví điện tử MoMo và các đối tác đồng hành trao cho người dùng với tổng giá trị lên đến 100 tỉ đồng.
Lazada thay đổi nhận diện thương hiệu cho dịch vụ Logistics
Phụ nữ 15:11Lazada Logistics chính thức giới thiệu các dịch vụ vận chuyển đa kênh, cho phép các thương hiệu và đối tác thương mại điện tử hoàn thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng
Mon Amie khẳng định đẳng cấp hàng đầu về veston
Phụ nữ 14:11Từ một nhà may nhỏ tại TP HCM từ đầu thập niên 90, đến nay Mon Amie trở thành thương hiệu veston lớn tại TP HCM, phục vụ hơn 3.000 khách hàng mỗi tháng với chất lượng và dịch vụ tốt.
“Đường cờ Tổ quốc” lần đầu đến La Gi - Bình Thuận
Tự hào cờ Tổ quốc 12:24(NLĐO) - Sáng 29-8, Báo Người Lao Động phối hợp với UBND xã Tân Phước, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận trao tặng 500 lá cờ để xây dựng 2 tuyến “Đường cờ Tổ quốc”.
Gay cấn giải cứu người phụ nữ trùm kín mặt, vắt vẻo trên cầu cao
Thời sự 19:39(NLĐO) - Người phụ nữ được giải cứu nghi buồn chuyện gia đình nên có ý định lên cầu Thuận Phước, TP Đà Nẵng để tự tử
VIDEO: "Điểm chuẩn và cơ hội trúng tuyển bổ sung"
Video 16:48(NLĐO) - Khách mời nhìn lại điểm chuẩn các trường ĐH vừa công bố; lý giải vì sao điểm chuẩn nhiều ngành tăng cao; phân tích cơ hội trúng tuyển vào các ngành học, trường học còn chỉ tiêu bổ sung; tư vấn thủ tục nhập học và các thủ tục xét tuyển bổ sung...