-
Dự án nghệ thuật "Thành phố tình yêu - Lively Sài Gòn" được xây dựng trở thành chương trình thương hiệu của TP HCM với mục tiêu kết nối khán giả, kích cầu du lịch
6/23/2022 9:42:00 AM
-
(NLĐO) – Tác giả Vương Huyền Cơ luôn gửi gắm vào kịch bản dành cho thiếu nhi những thông điệp tích cực. Điều thú vị hơn, tác giả không dùng ngôn từ tuyên truyền khô cứng, hô khẩu hiệu nên vở kịch "Bộ lạc nanh trắng" hấp dẫn không chỉ với khán giả nhí.
5/15/2022 12:43:42 PM
-
Các thương hiệu nghệ thuật cần thường xuyên cập nhật công nghệ mới, cải tiến hình thức biểu diễn để đáp ứng nhu cầu giải trí ngày một đa dạng của công chúng
11/2/2021 7:47:00 AM
-
(NLĐO) – Lúc 20 giờ hôm nay, 1-9, chương trình nghệ thuật đặc sắc cổ vũ, nâng cao sức mạnh tinh thần nhân dân vượt qua đại dịch Covid-19 với chủ đề "Cháy lên" lần 2 sẽ được Cục Nghệ thuật Biểu diễn tổ chức trực tuyến tại 5 điểm cầu.
9/1/2021 9:56:30 AM
-
Thêm một cụm từ vào khẩu hiệu quen thuộc để mang ý nghĩa mới "Nhanh hơn, Cao hơn, Mạnh hơn, Cùng nhau", các nhà tổ chức Olympic Tokyo muốn gửi gắm tinh thần đoàn kết khi ứng phó với đại dịch Covid-19
7/24/2021 7:06:00 AM
-
(NLĐO) – Sáng 6-10, Trung tâm Văn hóa TP HCM đã tổ chức họp báo giới thiệu Liên hoan Nhóm nhảy TP HCM lần 2 với chủ đề "Sức bật tuổi trẻ". NSND Hà Thế Dũng, Trưởng Ban giám khảo, đặt nhiều kỳ vọng vào sự kiện văn hóa này.
10/6/2020 1:41:19 PM
-
600 triệu đồng đầu tư kinh doanh sữa chua trân châu, nhiều người được đơn vị nhượng quyền quảng cáo có thể thu hồi vốn chỉ trong 3-6 tháng.
7/27/2020 2:21:12 PM
-
(NLĐO) – Từ hôm nay (5-6), các Chợ phiên Nông sản an toàn tại TP HCM sẽ lần lượt hoạt động trở lại sau thời gian tạm nghỉ vì dịch Covid-19
6/5/2020 12:50:21 PM
-
(NLĐO) - Tưởng chừng chỉ là món ăn địa phương, dân dã nhưng các thương hiệu mắm ở chợ Hàn, TP Đà Nẵng đã chiều lòng thực khách 3 miền và bay sang cả nước ngoài.
1/29/2020 7:59:00 AM
-
(NLĐO) - Tại cuộc họp giao ban báo chí tổ chức ở Trung tâm Báo chí TP HCM sáng 1-11, Ban Tuyên giáo Thành ủy TP HCM, Sở Thông tin - Truyền thông, Hội Nhà báo TP triển khai việc tổ chức lấy ý kiến nhân dân về các sự kiện văn hóa, nghệ thuật, lễ hội thường niên của thành phố.
11/1/2019 2:28:01 PM
-
Thương hiệu trước tiên là của doanh nghiệp (DN), gắn với uy tín và vị thế của DN nhưng thương hiệu của DN cũng chính là thương hiệu của quốc gia.
10/12/2019 8:01:00 AM
-
(NLĐO) – Nghệ sĩ hài Thúy Nga bộc bạch về sự vắng bóng của mình trong thời gian qua. Cô khẳng định lần trở lại này "đã lợi hại hơn xưa".
5/5/2019 9:57:10 AM
-
Đã từng có nhiều đợt giải cứu nông sản như: dưa hấu, thanh long, hành tím, bắp cải, chuối…, nhiều đến mức trở thành điều bình thường. Nhưng vừa qua, lúa gạo sau mùa thu hoạch cũng cần được giải cứu thì thật sự rất đáng lo ngại.
3/5/2019 9:56:00 PM
-
(NLĐO) – Logo thương hiệu Quốc gia gạo Việt Nam được chọn từ 500 tác giả phẩm dự thi của các tác giả trong và ngoài nước
12/19/2018 9:30:00 AM
-
Olympic Bahrain non kinh nghiệm nhưng HLV Park Hang-seo tự tin giúp Olympic Việt Nam giành chiến thắng để ghi tên vào tứ kết Á vận hội (ASIAD) 2018
8/23/2018 8:14:00 AM
-
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - vợ ông chủ Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ cũng là nhà đồng sáng lập, đồng sở hữu thương hiệu này hiện đang rất bức xúc với những gì đang xảy ra ở Trung Nguyên. Ngày 10-8, bà Thảo đã có cuộc phỏng vấn với Báo Người Lao Động.
8/11/2018 9:19:00 AM
-
(NLĐO) - Trong khi giới chuyên gia bàn cãi liệu Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều có thành công hay không, có thể Singapore đã thu về được ít nhất 767 triệu USD qua việc tổ chức sự kiện lịch sử này.
6/14/2018 10:51:18 AM
-
Liên tiếp ở 2 lượt trận Cúp Quốc gia 2018 diễn ra trong tháng 4 vừa qua, cứ mỗi khi có trận đấu trực tiếp trên truyền hình, khán giả lại được chứng kiến hình ảnh tiền vệ trẻ Nguyễn Quang Hải xuất hiện trong một đoạn clip quảng cáo cho một thương hiệu bia, mặc áo đỏ với cờ đỏ sao vàng ở ngực trái.
5/1/2018 7:22:00 AM
-
Những cửa lùa, song sắt, khung cửa hình vòm, bộ trà cáu bẩn, tấm hình trắng đen phóng to treo tường như nói lên lịch sử con hẻm đã ngót nghét trăm năm
4/29/2018 7:00:00 AM
-
Các doanh nghiệp muốn sử dụng các giải thưởng tôn vinh thương hiệu để lấy lòng tin khách hàng, trong khi các đơn vị tổ chức chỉ quan tâm đến lợi nhuận mà bỏ qua chất lượng sản phẩm
4/22/2018 6:23:00 AM