Đây là hoạt động dành cho tất cả thương hiệu, nhà bán hàng trên mạng xã hội và các chủ doanh nghiệp truyền thống đang tìm kiếm cơ hội bắt đầu kinh doanh online. Cụ thể, chương trình giới thiệu quy trình 3 bước đăng ký dễ dàng, được cải tiến để các nhà bán hàng có thể bắt đầu tham gia bán hàng trên Lazada.
Trong 6 tháng đầu năm 2021, Lazada đã ghi nhận số lượng nhà bán hàng đăng ký mới tăng gấp 2 lần trên toàn khu vực Đông Nam Á so với cùng kỳ năm trước. Bên cạnh đó, báo cáo về Chỉ số niềm tin vào nền tảng kỹ thuật số được thực hiện 2 lần/năm do Lazada công bố lần đầu tiên vào tháng 8/2021 cho thấy có 70% các nhà bán hàng trực tuyến tại Đông Nam Á cho biết họ cảm thấy lạc quan và tự tin hơn vào khả năng tăng trưởng của họ trong tương lai và triển vọng phát triển trong quý 3 năm 2021.
Nhằm khuyến khích các doanh nghiệp bán lẻ tích cực chuyển đổi số và bắt đầu kinh doanh trên môi trường thương mại điện tử, Lazada đã triển khai chương trình "Bán hàng dễ quá – Lên La-za-da" với cuộc thi có quy mô lớn và tổng giá trị giải thưởng lên đến 230 triệu đồng, bao gồm 115 triệu tiền mặt và bộ giải pháp tài trợ hiển thị sản phẩm trên Lazada trị giá 115 triệu đồng.
Bất kỳ nhà bán hàng nào đăng ký mở gian hàng trên sàn Lazada trong thời gian cuộc thi diễn ra từ 00:00 ngày 27/9 đến 23:59 ngày 30/10/2021 đều nhận được một mã dự thưởng may mắn của chương trình. Đặc biệt, khi mở gian hàng thành công và đăng tải sản phẩm thành công, nhà bán hàng còn được nhận thêm 5 mã dự thưởng, tăng gấp 5 lần cơ hội trúng giải…
Bà Kaya Qin, Giám đốc Thương mại Lazada Việt Nam cho biết: "Từ những ngày đầu tiên thành lập, Lazada luôn đi theo sứ mệnh hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh dễ dàng ở bất cứ nơi đâu. Với kinh nghiệm gần một thập kỷ đầu tư và hoạt động tại thị trường Việt Nam, chúng tôi rất vui khi đồng hành cùng hàng trăm ngàn thương hiệu, doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam chuyển đổi số và kinh doanh hiệu quả hơn trên thương mại điện tử.
Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng thương hiệu, nhà bán hàng mới trên Lazada Việt Nam đã tăng gấp 2 lần so với cùng kỳ năm trước. Đây là một con số đáng khích lệ để sàn tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ địa phương trong giai đoạn đầy thử thách của đại dịch Covid-19, và góp phần thúc đẩy cho sự phát triển của nền kinh tế số tại Việt Nam và trong khu vực.