Giảm đau mỏi vai, cổ, gáy hiệu quả với bài yoga đơn giản

17 Tháng 10, 2020 | 23:37

Để giảm đau mỏi vai, cổ, gáy khi ngồi làm việc lâu tại văn phòng, bạn chỉ cần vài phút thư giãn với các động tác yoga, giúp ngăn ngừa và giải toả vùng cơ căng cứng là nguyên nhân dẫn đến đau mỏi vai, cổ, gáy. Cùng tập luyện với HLV Hồng Huệ.

Giảm đau mỏi vai, cổ, gáy hiệu quả với bài yoga đơn giản

Theo TTO

TỪ KHÓA

Viết bình luận

CHUYÊN TRANG PHỤ NỮ

Email: phunu@nld.com.vn

NHẬN EMAIL MỚI HÀNG NGÀY

Đăng ký nhận tin mỗi ngày từ chuyên phụ nữ

Giấy phép số 1872/GP- BTTTT cấp ngày 9 tháng 10 năm 2012 của Bộ Thông tin và Truyền thông
Tổng Biên tập: TÔ ĐÌNH TUÂN
Địa chỉ: 127 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3 - TPHCM, Điện thoại: 028-3930.6262 / 028-3930.5376, Fax: 028-3930.4707. Email: toasoan@nld.com.vn
Bản quyền thuộc về Báo Người Lao Động. Các website khác đã được chúng tôi đồng ý cho khai thác thông tin, khi đăng lại phải ghi rõ nguồn: Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).