Lắc Xì đã và đang hình thành một cộng đồng người dùng tham gia tích cực và tương tác sôi nổi trên các nền tảng mạng xã hội. Theo đó, Lắc Xì trở thành sân chơi giúp các nhãn hàng tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng theo phương thức mới, sáng tạo, tối ưu hóa chi phí tiếp thị, quảng bá mùa Tết.
Trong hàng loạt các chiến dịch Tết, Lắc Xì 2022 trên MoMo tiếp tục khẳng định sức hút với người dùng với nhiều kỷ lục mới được ghi nhận: 12 triệu người tham gia Lắc Xì với 300 triệu lượt lắc/quay (trung bình mỗi người chơi thực hiện 25 lượt lắc/quay). Hơn 270 triệu thẻ quà tặng và bao lì xì tiền mặt đã được gửi tới Ví người dùng MoMo (trung bình mỗi người dùng nhận được hơn 22 thẻ quà và bao lì xì từ chương trình). Hơn 100.000 người chơi đã sưu tầm đủ 8 vật phẩm hoàn thành trả lời câu hỏi và phân bổ Xu vượt 5 Thử thách Thần Tài để quy đổi Xu thành tiền…
Song song với hoạt động vượt 5 Thử thách Thần Tài, Lắc Xì 2022 còn đa dạng hoạt động tương tác, giải trí nhất từ trước đến nay như "Trò chơi sinh Tồn", "MoMo Jump" và "So tài đoán kẹo" để thu thập nhiều kẹo để đổi các hộp quà giá trị. Bằng việc áp dụng nhuần nhuyễn chiến lược gamification, các chương trình lồng ghép trong Lắc Xì năm nay hướng phục vụ nhiều đối tượng với nhu cầu giải trí khác nhau xuyên Tết…
Tính năng Chuyển tiền lì xì vào dịp Tết chính là điểm nhấn được MoMo lan tỏa mạnh mẽ hơn qua mỗi mùa Lắc Xì, góp phần phổ biến thói quen không dùng tiền mặt hướng đến xã hội không tiền mặt văn minh và hiện đại theo chủ trương của Chính phủ…
"Khi thị trường có nhiều lựa chọn giải trí mùa Tết và người dùng vẫn tin yêu chọn Lắc Xì như một chương trình mang lại niềm vui dịp năm mới. Thông qua Lắc Xì là dịp để chúng tôi tri ân người dùng, đối tác đã cùng tạo nên và củng cố hệ sinh thái siêu ứng dụng MoMo bền vững trong tương lai. Sự đón nhận tích cực của người dùng là động lực đội ngũ kỹ sư Việt tại MoMo không ngừng đổi mới, sáng tạo hơn nữa trong những mùa Lắc Xì sắp tới", ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập, Phó Chủ Tịch Ví MoMo, chia sẻ.