Trong không khí hứng khởi của những ngày Tết đang đến rất gần, Lắc Xì sẽ có hàng loạt sự kiện hấp dẫn trong các ngày đặc biệt của Tết Nguyên đán như Đêm Giao Thừa, Ngày Vía Thần Tài (mùng 10 Tết)… với hàng triệu quà tặng cực hấp dẫn.
Lắc Xì mùa 3 đã thiết lập hàng loạt các kỷ lục mới chỉ trong một tuần trình làng như hơn 3 triệu người tham gia Lắc Xì với gần 100 triệu lượt lắc. Hơn 3 triệu người dùng MoMo đã sử dụng tính năng Lì Xì/Chuyển tiền với hàng triệu bao lì xì đã gửi đi và nhận lại. Gần 30 triệu thẻ quà tặng đã được gửi tới Ví người dùng MoMo…
Trên các diễn đàn, mạng xã hội, hội nhóm,... Lắc Xì trở thành chủ đề được mọi người tập trung thảo luận sôi nổi. Hầu hết người tham gia đều bất ngờ trước sự sáng tạo của Lắc Xì mùa 3, đặc biệt là nội dung về Nhân số học năm nay đã tạo nên cơn sốt.
Lắc Xì mùa 3 có tổng giải thưởng lên đến 300 tỉ đồng là những quà tặng giá trị thiết thực, phù hợp với nhu cầu sử dụng theo từng thời điểm của người tham gia, để người dùng có thể sử dụng ngay trong ngày Tết như: Thẻ giảm giá đi siêu thị Big C, Vincom Retail, Co.opMart…; Thẻ giảm giá ăn, uống của các thương hiệu nổi tiếng Phúc Long Coffee & Tea House, Cộng Cà phê, The Pizza Company; Thẻ giảm xem phim CGV; Chăm sóc sức khỏe của hệ thống Phòng khám Quốc tế Careplus...
Hàng chục triệu phong bao lì xì tiền mặt, số tiết kiệm, vàng từ các đối tác tài chính, bảo hiểm như: AIA Việt Nam, Ngân hàng Bản Việt, Ngân hàng số Timo, Ngân hàng số OCB OMNI, Bảo hiểm Liberty Việt Nam, Sacombank - SBJ, Bảo hiểm Liberty (Việt Nam).
Bên cạnh việc sưu tập 8 Ngọc quý để nhận giải thưởng chung cuộc, người tham gia Lắc Xì còn có cơ hội nhận những giải thưởng hấp dẫn khác thông qua các sự kiện được Ví MoMo tổ chức xuyên suốt những ngày Tết như Giao thừa Lắc Xì, rinh lì xì trăm triệu; Vía Thần tài, lắc quẻ đổi vận; Lắc quẻ chơi xuân - Nhận lộc như ý…
"Quà tặng cho người dùng là một phần không thể thiếu làm nên độ ‘hot’ của Lắc Xì qua các năm. Năm nay chúng tôi đã hợp tác với hàng ngàn các đối tác đầu ngành thuộc mọi lĩnh vực từ tiêu dùng, tài chính đến bán lẻ, thương mại điện tử,... Các quà tặng mang đến phải thiết thực nhất và người dùng có thể sử dụng ngay trong những ngày Tết. Lắc Xì không chỉ là chương trình giải trí vui ngày Tết mà còn mang lại giá trị về kinh tế cho người dùng lẫn đối tác của MoMo" - ông Nguyễn Bá Diệp (Đồng Sáng lập, Phó Chủ tịch Ví MoMo) cho biết.