Giải thưởng này cũng là cột mốc đánh dấu 22 năm hoạt động của công ty, giúp tôn vinh những cống hiến của Manulife Việt Nam đối với ngành bảo hiểm nói riêng và nền kinh tế nước nhà nói chung. Đây cũng là năm thứ 11 Manulife Việt Nam được trao tặng giải thưởng danh giá này.
Phát biểu tại lễ trao giải, bà Trịnh Bích Ngọc, Giám đốc Khối quan hệ Khách hàng của Manulife Việt Nam cho biết, giải thưởng đã giúp chứng thực những nỗ lực của công ty trong việc định hình ngành bảo hiểm nhân thọ.
"Manulife Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong hành trình chuyển đổi số hóa, với tiêu chí đặt khách hàng làm trọng tâm, một bước đi mà chúng tôi tin rằng sẽ mang lại sự thay đổi ý nghĩa cho khách hàng", bà Ngọc chia sẻ.
Thành công của Manulife Việt Nam đến từ sự tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng, một hướng đi đã giúp công ty dẫn đầu thị trường về mức độ hài lòng của khách hàng.
Kể từ khi ra mắt Hệ thống đo lường mức độ hài lòng của khách hàng vào năm 2017, Manulife đã tăng Chỉ số Hài lòng Khách lên 69%.
Chia sẻ về Giải Thưởng Rồng Vàng, Ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ứng dụng các giải pháp số hóa đối với thành công của doanh nghiệp:
"Giá trị mà một công ty bảo hiểm mang lại cho khách hàng, và cũng là yếu tố giúp công ty bảo hiểm đó khác biệt, phải hơn cả khả năng bảo vệ tài chính. Trong thời đại số hóa này, đó là việc cung cấp cho khách hàng các giải pháp số hóa tiên tiến nhất."
Lễ Vinh danh Giải thưởng Rồng Vàng được tổ chức vào ngày 26-4 vừa qua tại khách sạn Sheraton Hà Nội.