Trong thời đại ngày ngay, nhất là trước tác động của đại dịch Covid-19, khi nhu cầu "ăn sang" phải nhường chỗ cho thói quen ăn uống đặt sức khoẻ lên hàng đầu, ngành kinh doanh nhà hàng đã có những bước chuyển mình kịp thời để cổ vũ lối sống, thói quen ăn uống lành mạnh.
![Sau cháo ếch Singapore, Lion City sắp có thêm thương hiệu mới Ok-lah - Ảnh 1. Sau cháo ếch Singapore, Lion City sắp có thêm thương hiệu mới Ok-lah - Ảnh 1.](https://nld.mediacdn.vn/thumb_w/540/291774122806476800/2021/11/26/mon-an-lion-city-16379136770151476850437.jpeg)
Nắm bắt nhanh chóng sự thay đổi của thị trường, tại Việt Nam, chuỗi nhà hàng Lion City, thương hiệu chuyên về ẩm thực truyền thống Singapore, chuyển hướng phục vụ từ "cao cấp" sang "vì sức khoẻ thực khách" thông qua việc xây dựng thương hiệu mới: Ok-lah.
Theo đó, dự kiến trong tháng 12, Lion City chính thức khai trương thương hiệu mới Ok-lah. Mục tiêu của Ok-lah trong thời gian tới là tiếp cận thị trường rộng hơn, phục vụ được nhiều người Việt hơn với các món ăn chất lượng, lành mạnh và phù hợp điều kiện kinh tế.
"Lion City vốn nổi tiếng với cháo ếch Singapore và chúng tôi sẽ khiến món ăn này trở nên đặc sắc hơn. Chúng tôi cũng chuẩn bị ra mắt món mới là bánh mì ếch sốt truyền thống và sốt sa tế Singapore lấy cảm hứng từ đặc sản thương hiệu. Lion City mong muốn mang đến cho khách hàng những bữa ăn giúp bồi bổ sức khoẻ và chất lượng được khẳng định, giữ trọn hương vị độc đáo của đảo quốc sư tử kèm theo mức giá tốt nhất" - ông Harry Ang, nhà sáng lập chuỗi nhà hàng Singapore Lion City chia sẻ.
![Sau cháo ếch Singapore, Lion City sắp có thêm thương hiệu mới Ok-lah - Ảnh 2. Sau cháo ếch Singapore, Lion City sắp có thêm thương hiệu mới Ok-lah - Ảnh 2.](https://nld.mediacdn.vn/thumb_w/540/291774122806476800/2021/11/26/chao-ech-singapore-1637913673743788292502.jpg)
Nói về việc xây dựng thương hiệu mới Ok-lah, ông Harry Ang tiết lộ: "Trước đây, chúng tôi chỉ đáp ứng nhu cầu của một bộ phận khách hàng có thu nhập cao. Cốt lõi khi chúng tôi phát triển Ok-lah rất rõ ràng: đảm bảo sự lành mạnh, bảo vệ sức khỏe và vừa với túi tiền của hầu hết mọi người".
Theo ông Harry Ang, Ok-lah là sự kết hợp giữa tinh hoa ẩm thực cao cấp vốn có của Lion City với dòng chảy ăn uống thiên về giá trị thực, phù hợp nhu cầu bảo vệ sức khoẻ và túi tiền của người tiêu dùng. Dù tập trung vào phân khúc phổ thông hơn nhưng Ok-lah vẫn luôn nhất quán với định hướng của Lion City khi đặt hương vị cao cấp trứ danh Singapore làm kim chỉ nam để phục vụ "thượng đế".
Thực đơn mới của Ok-lah sắp ra mắt gồm: cơm, cháo ếch, bánh mì ếch, bánh kếp, bánh chấm cà ri… kèm nước sốt ớt cực "bắt miệng", hứa hẹn mang lại cơ hội tiếp cận hương vị đắt đỏ Singapore đến đông đảo người Việt.
"Khi làn sóng Covid-19 ập đến, Lion City quyết định "chuyển mình", tập trung vào phân khúc mới, mang các món ăn bồi bổ sức khoẻ và phù hợp túi tiền đến thực khách để cổ vũ cuộc chiến chống Covid-19 trường kỳ" – ông Harry Ang nhấn mạnh thông điệp.