Trong hàng loạt chương trình ưu đãi mùa mua sắm 11/11 vừa qua, "Siêu hội hoàn tiền 50%" trên MoMo vẫn có sức hút riêng.
"Siêu hội hoàn tiền 50%" đã thiết lập nhiều kỷ lục mới thông qua việc người dùng tham gia "Vòng quay ‘deal’ luyện" và trải nghiệm thanh toán, mua sắm bằng MoMo:
Hơn 4 triệu người tham gia "Vòng quay ‘deal’ luyện" với 100 triệu lượt quay. Mỗi ngày, hệ thống ghi nhận hơn 9 triệu lượt quay săn deal, đẩy tổng lượt truy cập vào ứng dụng MoMo bình quân 11 ngày chiến dịch tăng gấp rưỡi so với thời điểm trước sự kiện.
Hơn 60 triệu thẻ quà tặng hoàn tiền, giảm giá, bao lì xì tiền mặt gửi tới Ví người dùng MoMo (trung bình mỗi người dùng nhận được 15 thẻ quà tặng và bao lì xì tiền mặt). Cứ 2 lượt quay, người dùng trúng 1 thẻ quà tặng. Cùng với đó là 10 triệu bao lì xì tiền mặt với giá trị từ 88đ đến 9.999.999đ chiêu đãi những người dùng may mắn…
Với chiến lược kích cầu đánh trúng vào tâm lý, nhu cầu của người dùng sau giãn cách, tổng lượng giao dịch thanh toán qua MoMo bình quân mỗi ngày cao gấp 10 lần so với ngày thường.
Ngày 18/11 vừa qua, MoMo cũng đã công bố và trao giải cho 1.000 người dùng có Điểm tích cực cao nhất với phần thưởng từ 100.000 đồng đến 50 triệu đồng mỗi người, đánh dấu kết thúc chương trình kích cầu mua sắm lớn nhất năm trên MoMo với những kết quả ấn tượng.
Dịp này, MoMo đã thành công trong việc phổ biến xu hướng tiêu dùng hiện đại của thế giới đến người dùng Việt thông qua Ví Trả Sau.
Đây là sản phẩm tài chính tiêu dùng mới nhất do MoMo hợp tác TPBank ra mắt từ tháng 7/2021 theo xu hướng "Mua sắm trước, Trả tiền sau" (Buy Now Pay Later). Số người dùng được mở hạn mức Ví Trả Sau đã tăng gấp 10 lần chỉ trong vòng 11 ngày, so với thời điểm trước sự kiện. Xu hướng này được kỳ vọng sẽ ngày càng phổ biến hơn với người Việt, đặc biệt là thế hệ Y, thế hệ Z - các thế hệ làm chủ công nghệ, am hiểu tài chính.
Ông Nguyễn Bá Diệp (Đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Ví MoMo) chia sẻ: "Những con số khả quan tại "Siêu hội hoàn tiền 50%" là cơ sở để chúng tôi thiết kế thêm các chương trình hấp dẫn hơn trong thời gian tới. Với phần lớn đối tác tham gia trong lĩnh vực bán lẻ, chúng tôi mang đến giải pháp để họ gia tăng nhận diện thương hiệu và doanh số bán hàng ngay trên nền tảng MoMo, từ đó góp phần vào sự phục hồi ngành bán lẻ và nền kinh tế trong quý cuối năm".