Casting đợt 2 "Ngôi sao nhạc Việt": Thí sinh trẻ hóa và bản lĩnh

Casting đợt 2 "Ngôi sao nhạc Việt": Thí sinh trẻ hóa và bản lĩnh

Chuyện của Sao 23:30

Ngày 29-6, Vòng casting đợt 2 cuộc thi "Ngôi sao nhạc Việt 2025" diễn ra thành công với gần 100 thí sinh để giành vé vào tranh tài các vòng thi tiếp theo.

Vietcap trao tặng 6.000 cây tại rừng phòng hộ Dầu Tiếng

Vietcap trao tặng 6.000 cây tại rừng phòng hộ Dầu Tiếng

Khoẻ - Đẹp 23:25

Chứng khoán Vietcap tổ chức Lễ trao tặng cây đầu tiên tại Khu rừng phòng hộ Dầu Tiếng, Tây Ninh cùng đối tác TreeBank, Ban Quản lý rừng phòng hộ Dầu Tiếng...

Generali ra mắt loạt sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới

Generali ra mắt loạt sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới

Khoẻ - Đẹp 23:24

Generali Việt Nam vừa ra mắt thế hệ bảo vệ mới cùng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – Ngày Mai Vững Chắc.

Câu chuyện xây dựng thương hiệu thẩm mỹ Nhi Phạm

Câu chuyện xây dựng thương hiệu thẩm mỹ Nhi Phạm

Khoẻ - Đẹp 16:23

Nhi Phạm – Founder thương hiệu Nhi Nhi Filler Botox – ghi dấu ấn nhờ chuyên môn vững, tư duy thẩm mỹ tinh tế và hành trình phát triển đầy cảm hứng.

Tiến sĩ, bác sĩ Trần Thanh Huy – Tấm lòng nhân ái vì cộng đồng

Tiến sĩ, bác sĩ Trần Thanh Huy – Tấm lòng nhân ái vì cộng đồng

Bản lĩnh sống 15:17

Tiến sĩ, bác sĩ Trần Thanh Huy, một người vừa cứng cỏi trước thử thách, vừa dịu dàng với những điều tử tế.

Inox Miền Trung - Nhà cung cấp bếp công nghiệp inox chất lượng và uy tín

Inox Miền Trung - Nhà cung cấp bếp công nghiệp inox chất lượng và uy tín

Tiêu dùng thông minh 13:16

Bếp công nghiệp inox cần thiết cho các nhà hàng, quán ăn... Inox Miền Trung tự hào là đơn vị thiết kế, thi công bếp công nghiệp inox chất lượng hàng đầu.

Thương hiệu mắt kính Nhật JINS mở cửa hàng Pop-up tại TP HCM

Thương hiệu mắt kính Nhật JINS mở cửa hàng Pop-up tại TP HCM

Tiêu dùng thông minh 13:14

JINS Vietnam Co., Ltd., công ty con của JINS HOLDINGS Inc (Nhật Bản) sẽ khai trương cửa hàng kính mắt đầu tiên tại Saigon Centre, TP HCM vào tháng 11.

Chubb Life mở rộng Infinity tại TP HCM

Chubb Life mở rộng Infinity tại TP HCM

Điểm đến 15:52

Chubb Life Việt Nam khai trương hai văn phòng Infinity mới tại 26 Gò Dầu, phường Tân Sơn Nhì, TP HCM.

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM mời họp Ban Chấp hành

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM mời họp Ban Chấp hành

Món ngon 09:00

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM chuẩn bị họp Ban Chấp hành, triển khai kế hoạch giai đoạn 2025-2028 và kế hoạch chuẩn bị Lễ hội Ẩm thực Chay 2025.

MWG và Ngân hàng số Cake hợp tác ra mắt dịch vụ trả sau

MWG và Ngân hàng số Cake hợp tác ra mắt dịch vụ trả sau

Tiêu dùng thông minh 17:29

Cake vừa công bố hợp tác chiến lược cùng Công ty cổ phần Thế Giới Di Động trong việc triển khai dịch vụ trả sau mang thương hiệu riêng đầu tiên “MWG PayLater”.

NTK-TS Quỳnh Paris: “Tinh hoa của cái đẹp trong làng thời trang và Beauty Việt”

NTK-TS Quỳnh Paris: “Tinh hoa của cái đẹp trong làng thời trang và Beauty Việt”

Chuyện của Sao 15:30

NTK- TS Quỳnh Paris không chỉ là nhà thiết kế tiên phong, luôn sáng tạo mà còn định hướng cho sinh viên khi khởi nghiệp.

Vietourist Holdings phát triển du lịch xanh, hướng đến tương lai bền vững

Vietourist Holdings phát triển du lịch xanh, hướng đến tương lai bền vững

Tiêu dùng thông minh 15:28

Công ty Cổ phần Vietourist Holdings, doanh nghiệp lữ hành có 14 năm hình thành và phát triển, tổ chức sự kiện "Hành trình xanh - Gắn kết bền vững" tại TP HCM.

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM mời họp Ban Chấp hành

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM mời họp Ban Chấp hành

Món ngon 14:27

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM chuẩn bị họp Ban Chấp hành, triển khai kế hoạch giai đoạn 2025-2028 và kế hoạch chuẩn bị Lễ hội Ẩm thực Chay 2025

Hoàng Hồng Nhung: Cô gái 9X đứng sau thương hiệu thời trang FBASIC

Hoàng Hồng Nhung: Cô gái 9X đứng sau thương hiệu thời trang FBASIC

Khoẻ - Đẹp 16:56

Doanh nhân Hoàng Hồng Nhung – người sáng lập thương hiệu thời trang FBASIC – đại diện cho thế hệ nữ doanh nhân trẻ bản lĩnh, không ngừng đổi mới.

Opella đạt chứng nhận B Corp toàn cầu, khẳng định vị thế lĩnh vực tự chăm sóc sức khỏe

Opella đạt chứng nhận B Corp toàn cầu, khẳng định vị thế lĩnh vực tự chăm sóc sức khỏe

Khoẻ - Đẹp 16:23

Opella là công ty chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng đầu tiên trên toàn cầu đạt được chứng nhận B Corp khi đáp ứng các tiêu chuẩn do tổ chức B Lab thiết lập.

Thảo dược Việt: Từ bài thuốc dân gian đến vẻ đẹp thuần chay hiện đại

Thảo dược Việt: Từ bài thuốc dân gian đến vẻ đẹp thuần chay hiện đại

Khoẻ - Đẹp 16:22

Khi thị trường mỹ phẩm bão hòa về công nghệ và ngôn ngữ quảng cáo, người tiêu dùng muốn trở về những giá trị căn bản: An toàn, tự nhiên và bền vững.

“Bước tiếp tự do, đón hè rực rỡ” cùng Chubb Life

“Bước tiếp tự do, đón hè rực rỡ” cùng Chubb Life

Tiêu dùng thông minh 17:22

Chubb Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Bước tiếp tự do, đón hè rực rỡ” tổng giá trị quà tặng 12,5 tỉ đồng.

Grab tổ chức chuỗi sự kiện gia đình thường niên dành cho đối tác

Grab tổ chức chuỗi sự kiện gia đình thường niên dành cho đối tác

Tiêu dùng thông minh 13:02

Grab Việt Nam tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện thường niên "Cùng Grab ươm xanh - Mùa hè sôi động 2025”.

Chọn chuẩn, an tâm trẻ hóa da tại Thẩm mỹ viện Linh Anh

Chọn chuẩn, an tâm trẻ hóa da tại Thẩm mỹ viện Linh Anh

Phụ nữ 09:09

Dưới tác động của thời gian, mọi cơ quan trong cơ thể đều dần bị bào mòn bởi quá trình lão hóa và làn da chính là nơi thể hiện rõ nét nhất dấu vết ấy.

Ấn tượng Hội thảo Y khoa lần đầu tổ chức trong “bóng tối”

Ấn tượng Hội thảo Y khoa lần đầu tổ chức trong “bóng tối”

Khoẻ - Đẹp 08:12

Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và Phòng khám Da liễu Medcare và MTC tổ chức Hội thảo “Cập nhật điều trị bạch biến và bệnh da mất sắc tố”.

Số hóa công nghiệp làm đẹp

25 tháng 4, 2021 | 21:54

Theo ông Dương Nguyễn Hoài Đức, từng phụ trách marketing cho một trong top 3 doanh nghiệp ngành thẩm mỹ - làm đẹp của Việt Nam gần đây chi từ 25-35 tỉ đồng/năm cho công nghệ và cơ sở hạ tầng nhằm phục vụ chuyển đổi số.

Quyết tâm chuyển đổi số của các doanh nghiệp đầu ngành đã thúc đẩy nhiều chủ doanh nghiệp mạnh dạn trong việc số hóa quy trình làm nghề của mình.

Đưa ERP vào tiệm spa

Hiện nay, tại Việt Nam, có 7 mô hình phổ biến trong ngành thẩm mỹ - làm đẹp. Đó là: nhóm bệnh viện thẩm mỹ, nhóm medical, nhóm thẩm mỹ viện hoặc viện thẩm mỹ (còn gọi là beauty center hoặc clinic), nhóm nha khoa thẩm mỹ,  nhóm spa,  nhóm beauty salon, cuối cùng là nhóm phối hợp giữa spa và beauty salon.

Số hóa công nghiệp làm đẹp - Ảnh 1.


Theo khảo sát của Global Wellness Institute, thị trường làm đẹp trị giá 4.500 tỉ USD. Hơn 48.000 cơ sở spa toàn châu Á đang chia sẻ doanh số 26,5 tỉ USD, trong đó có Việt Nam.

Bắt đầu từ năm 2015, nhiều thương hiệu thẩm mỹ - làm đẹp trong nước bắt đầu phát triển chuỗi, khi có 3 chi nhánh trở lên thì doanh nghiệp tính đến chuyển đổi số. Những năm 2017-2018, digital marketing giúp doanh nghiệp tăng tiếp cận khách hàng, từ đó tăng lượng khách. Các chuỗi tăng nhanh số chi nhánh hoạt động và hiện nay đã có các chuỗi đạt ngưỡng hơn 50 chi nhánh. 

Theo ông Hoài Đức, động lực chuyển đổi số trong ngành thẩm mỹ đến từ mức độ cạnh tranh khốc liệt trên mặt trận digital marketing, khiến cho giá quảng cáo tăng cao và hiệu quả quảng cáo trở nên bão hòa. Việc giữ chân khách hàng đồng thời với việc khác biệt hóa thương hiệu - trong khi vẫn duy trì chất lượng dịch vụ - là một thách thức lớn với tất cả chuỗi làm đẹp. Đầu tiên, áp lực đến từ kiểm soát dịch vụ và chất lượng phục vụ khách hàng, khi khách hàng tăng lên quá nhanh dẫn đến việc quản lý không theo kịp. Tiếp đến là lượng nhân viên tăng, các chi nhánh không giữ được chất lượng dịch vụ đồng nhất. Cuối cùng là hàng tồn kho, một yếu tố cực kỳ quan trọng với các mô hình làm đẹp luôn sử dụng lượng mỹ phẩm rất lớn.

Trước thử thách này, 1 trong top 3 doanh nghiệp trong ngành thẩm mỹ - làm đẹp hiện nay quyết định thành lập một đội ngũ công nghệ để xây dựng hệ thống ERP (hoạch định nguồn lực doanh nghiệp) với 3 mục tiêu rõ ràng: bảo mật dữ liệu khách hàng tiềm năng và hồ sơ bệnh án khách hàng; quản lý kho nguyên vật liệu sử dụng; gia tăng tỉ lệ khách hàng quay lại chi nhánh đạt từ 50-80%.

Số hóa công nghiệp làm đẹp - Ảnh 2.

Beaudy lên kế hoạch phát triển lên 50.000 dữ liệu và 2.000 cơ sở có ký kết. Ảnh: Thiên Ân.


Chuyển đổi số của các chuỗi thẩm mỹ cũng gặp thuận lợi khi hành vi tiêu dùng đang chuyển đổi sang nền internet một cách mạnh mẽ. Theo báo cáo Nền kinh tế số Đông Nam Á, có 83% người Việt Nam hiện dành nhiều thời gian hơn để nghiên cứu sản phẩm trên kênh trực tuyến, sau đó mới thực hiện hành vi mua hàng, thanh toán, gọi xe, mua sắm... 

Xu hướng tiêu dùng này sẽ giúp định hình lại đáng kể các lĩnh vực kinh doanh trên thị trường, khiến doanh nghiệp phải tập trung vào số hóa nhiều hơn.Trên thị trường, có nhiều ứng dụng ra đời để giải quyết nhu cầu này của ngành công nghiệp làm đẹp. 

Chẳng hạn có ứng dụng Beaudy kết nối khách hàng với các cơ sở làm đẹp. Beaudy lên kế hoạch phát triển lên 50.000 dữ liệu và 2.000 cơ sở có ký kết. Phần mềm Nanosoft quản lý các chuỗi thẩm mỹ viện - spa. Hệ sinh thái của Social Bella phân tích dữ liệu và hành vi tiêu dùng theo thời gian thực, giúp đưa ra chương trình khuyến mãi và thông tin sản phẩm theo hướng "cá nhân hóa".

Bước qua rào cản

Tuy nhiên, so với các lĩnh vực khác, chuyển đổi số trong lĩnh vực làm đẹp gặp rào cản lớn từ nhân viên. Để đồng bộ chất lượng phục vụ toàn bộ các chi nhánh và quản lý hàng tồn kho tốt hơn, quy trình làm việc phải được đồng nhất cộng với văn hóa chia sẻ. Đối với ngành thẩm mỹ, làm đẹp, chuyên viên có tay nghề cao gần như không một ai muốn chia sẻ kỹ thuật, kinh nghiệm riêng để cải tiến dịch vụ, dẫn đến đa số đều bất hợp tác khi làm quy trình vận hành. Từng có doanh nghiệp đã phải đối mặt với làn sóng nghỉ việc với quy mô lớn của kỹ thuật viên. Để giải quyết việc này, chính người chủ phải đứng ra đào tạo lại nhân viên mới và chuẩn hóa lại toàn bộ quy trình.

Số hóa công nghiệp làm đẹp - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, phần lớn chủ doanh nghiệp thẩm mỹ viện xuất thân từ người làm nghề, nên dù hầu hết đều giỏi chuyên môn nhưng không phải ai cũng đủ năng lực số và năng lực lãnh đạo để triển khai. Cũng vì chính xuất thân từ người làm nghề nên việc tìm kiếm CTO (Chief Technology Officer) hoặc CIO (Chief Information Officer) phù hợp nhằm kết nối phòng ban, tổng hợp, hệ thống hóa quy trình, cấu trúc dữ liệu, giải pháp công nghệ, API... trong doanh nghiệp thẩm mỹ - làm đẹp vô cùng khó khăn. Vì vậy, sự kiên trì và tầm nhìn xa của chủ doanh nghiệp trong chuyển đổi số vô cùng quan trọng.


Hiện tại, các doanh nghiệp thẩm mỹ - làm đẹp Việt Nam đang đi theo 2 xu hướng. Thứ nhất là sử dụng nền tảng có sẵn như ứng dụng các nền tảng kết nối hoặc loyalty cho phép họ hỗ trợ khách hàng nhiều hơn, như quản lý lịch đặt hẹn của khách hàng, giới thiệu các dịch vụ mới để kích cầu, chăm sóc khách hàng cũ, đặt lịch hẹn với kỹ thuật viên... Thứ 2 là doanh nghiệp tự làm chủ hệ thống và nền tảng công nghệ.

Khi không còn bận rộn với công việc quản lý thường nhật, nhóm này sẽ đầu tư vào 2 hướng phát triển. Hướng thứ nhất là mở rộng chuỗi, nhượng quyền hoặc mở rộng thêm phân khúc để tăng độ phủ thương hiệu, hướng thứ 2 là đầu tư vào chiều sâu như mở bệnh viện thẩm mỹ để tăng thêm hệ sinh thái phục vụ nhu cầu của tập khách hàng hiện tại.

Để kết nối với bên thứ 3, ông  Hoài Đức cho rằng hệ thống phải đủ "mở" để kết nối với bên cung cấp dữ liệu hành vi (bên thứ 3), nhằm đưa ra dự đoán chính xác hơn về nhu cầu làm đẹp tiếp theo của khách hàng cũ và đề xuất chương trình tiếp thị cá nhân hóa hiệu quả hơn.

Theo Tú Cẩm (https://nhipcaudautu.vn/)
Casting đợt 2 "Ngôi sao nhạc Việt": Thí sinh trẻ hóa và bản lĩnh

Casting đợt 2 "Ngôi sao nhạc Việt": Thí sinh trẻ hóa và bản lĩnh

Chuyện của Sao 23:30

Ngày 29-6, Vòng casting đợt 2 cuộc thi "Ngôi sao nhạc Việt 2025" diễn ra thành công với gần 100 thí sinh để giành vé vào tranh tài các vòng thi tiếp theo.

Vietcap trao tặng 6.000 cây tại rừng phòng hộ Dầu Tiếng

Vietcap trao tặng 6.000 cây tại rừng phòng hộ Dầu Tiếng

Khoẻ - Đẹp 23:25

Chứng khoán Vietcap tổ chức Lễ trao tặng cây đầu tiên tại Khu rừng phòng hộ Dầu Tiếng, Tây Ninh cùng đối tác TreeBank, Ban Quản lý rừng phòng hộ Dầu Tiếng...

Generali ra mắt loạt sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới

Generali ra mắt loạt sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới

Khoẻ - Đẹp 23:24

Generali Việt Nam vừa ra mắt thế hệ bảo vệ mới cùng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – Ngày Mai Vững Chắc.

Câu chuyện xây dựng thương hiệu thẩm mỹ Nhi Phạm

Câu chuyện xây dựng thương hiệu thẩm mỹ Nhi Phạm

Khoẻ - Đẹp 16:23

Nhi Phạm – Founder thương hiệu Nhi Nhi Filler Botox – ghi dấu ấn nhờ chuyên môn vững, tư duy thẩm mỹ tinh tế và hành trình phát triển đầy cảm hứng.

Tiến sĩ, bác sĩ Trần Thanh Huy – Tấm lòng nhân ái vì cộng đồng

Tiến sĩ, bác sĩ Trần Thanh Huy – Tấm lòng nhân ái vì cộng đồng

Bản lĩnh sống 15:17

Tiến sĩ, bác sĩ Trần Thanh Huy, một người vừa cứng cỏi trước thử thách, vừa dịu dàng với những điều tử tế.

Inox Miền Trung - Nhà cung cấp bếp công nghiệp inox chất lượng và uy tín

Inox Miền Trung - Nhà cung cấp bếp công nghiệp inox chất lượng và uy tín

Tiêu dùng thông minh 13:16

Bếp công nghiệp inox cần thiết cho các nhà hàng, quán ăn... Inox Miền Trung tự hào là đơn vị thiết kế, thi công bếp công nghiệp inox chất lượng hàng đầu.

Thương hiệu mắt kính Nhật JINS mở cửa hàng Pop-up tại TP HCM

Thương hiệu mắt kính Nhật JINS mở cửa hàng Pop-up tại TP HCM

Tiêu dùng thông minh 13:14

JINS Vietnam Co., Ltd., công ty con của JINS HOLDINGS Inc (Nhật Bản) sẽ khai trương cửa hàng kính mắt đầu tiên tại Saigon Centre, TP HCM vào tháng 11.

Casting đợt 2 "Ngôi sao nhạc Việt": Thí sinh trẻ hóa và bản lĩnh

Casting đợt 2 "Ngôi sao nhạc Việt": Thí sinh trẻ hóa và bản lĩnh

Chuyện của Sao 23:30

Ngày 29-6, Vòng casting đợt 2 cuộc thi "Ngôi sao nhạc Việt 2025" diễn ra thành công với gần 100 thí sinh để giành vé vào tranh tài các vòng thi tiếp theo.

Vietcap trao tặng 6.000 cây tại rừng phòng hộ Dầu Tiếng

Vietcap trao tặng 6.000 cây tại rừng phòng hộ Dầu Tiếng

Khoẻ - Đẹp 23:25

Chứng khoán Vietcap tổ chức Lễ trao tặng cây đầu tiên tại Khu rừng phòng hộ Dầu Tiếng, Tây Ninh cùng đối tác TreeBank, Ban Quản lý rừng phòng hộ Dầu Tiếng...

Generali ra mắt loạt sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới

Generali ra mắt loạt sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới

Khoẻ - Đẹp 23:24

Generali Việt Nam vừa ra mắt thế hệ bảo vệ mới cùng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – Ngày Mai Vững Chắc.

Câu chuyện xây dựng thương hiệu thẩm mỹ Nhi Phạm

Câu chuyện xây dựng thương hiệu thẩm mỹ Nhi Phạm

Khoẻ - Đẹp 16:23

Nhi Phạm – Founder thương hiệu Nhi Nhi Filler Botox – ghi dấu ấn nhờ chuyên môn vững, tư duy thẩm mỹ tinh tế và hành trình phát triển đầy cảm hứng.

Casting đợt 2 "Ngôi sao nhạc Việt": Thí sinh trẻ hóa và bản lĩnh

Casting đợt 2 "Ngôi sao nhạc Việt": Thí sinh trẻ hóa và bản lĩnh

Chuyện của Sao 23:30

Ngày 29-6, Vòng casting đợt 2 cuộc thi "Ngôi sao nhạc Việt 2025" diễn ra thành công với gần 100 thí sinh để giành vé vào tranh tài các vòng thi tiếp theo.

Vietcap trao tặng 6.000 cây tại rừng phòng hộ Dầu Tiếng

Vietcap trao tặng 6.000 cây tại rừng phòng hộ Dầu Tiếng

Khoẻ - Đẹp 23:25

Chứng khoán Vietcap tổ chức Lễ trao tặng cây đầu tiên tại Khu rừng phòng hộ Dầu Tiếng, Tây Ninh cùng đối tác TreeBank, Ban Quản lý rừng phòng hộ Dầu Tiếng...

Generali ra mắt loạt sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới

Generali ra mắt loạt sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới

Khoẻ - Đẹp 23:24

Generali Việt Nam vừa ra mắt thế hệ bảo vệ mới cùng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – Ngày Mai Vững Chắc.

Câu chuyện xây dựng thương hiệu thẩm mỹ Nhi Phạm

Câu chuyện xây dựng thương hiệu thẩm mỹ Nhi Phạm

Khoẻ - Đẹp 16:23

Nhi Phạm – Founder thương hiệu Nhi Nhi Filler Botox – ghi dấu ấn nhờ chuyên môn vững, tư duy thẩm mỹ tinh tế và hành trình phát triển đầy cảm hứng.

Tiến sĩ, bác sĩ Trần Thanh Huy – Tấm lòng nhân ái vì cộng đồng

Tiến sĩ, bác sĩ Trần Thanh Huy – Tấm lòng nhân ái vì cộng đồng

Bản lĩnh sống 15:17

Tiến sĩ, bác sĩ Trần Thanh Huy, một người vừa cứng cỏi trước thử thách, vừa dịu dàng với những điều tử tế.

Inox Miền Trung - Nhà cung cấp bếp công nghiệp inox chất lượng và uy tín

Inox Miền Trung - Nhà cung cấp bếp công nghiệp inox chất lượng và uy tín

Tiêu dùng thông minh 13:16

Bếp công nghiệp inox cần thiết cho các nhà hàng, quán ăn... Inox Miền Trung tự hào là đơn vị thiết kế, thi công bếp công nghiệp inox chất lượng hàng đầu.

Thương hiệu mắt kính Nhật JINS mở cửa hàng Pop-up tại TP HCM

Thương hiệu mắt kính Nhật JINS mở cửa hàng Pop-up tại TP HCM

Tiêu dùng thông minh 13:14

JINS Vietnam Co., Ltd., công ty con của JINS HOLDINGS Inc (Nhật Bản) sẽ khai trương cửa hàng kính mắt đầu tiên tại Saigon Centre, TP HCM vào tháng 11.

Chubb Life mở rộng Infinity tại TP HCM

Chubb Life mở rộng Infinity tại TP HCM

Điểm đến 15:52

Chubb Life Việt Nam khai trương hai văn phòng Infinity mới tại 26 Gò Dầu, phường Tân Sơn Nhì, TP HCM.

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM mời họp Ban Chấp hành

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM mời họp Ban Chấp hành

Món ngon 09:00

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM chuẩn bị họp Ban Chấp hành, triển khai kế hoạch giai đoạn 2025-2028 và kế hoạch chuẩn bị Lễ hội Ẩm thực Chay 2025.

MWG và Ngân hàng số Cake hợp tác ra mắt dịch vụ trả sau

MWG và Ngân hàng số Cake hợp tác ra mắt dịch vụ trả sau

Tiêu dùng thông minh 17:29

Cake vừa công bố hợp tác chiến lược cùng Công ty cổ phần Thế Giới Di Động trong việc triển khai dịch vụ trả sau mang thương hiệu riêng đầu tiên “MWG PayLater”.

NTK-TS Quỳnh Paris: “Tinh hoa của cái đẹp trong làng thời trang và Beauty Việt”

NTK-TS Quỳnh Paris: “Tinh hoa của cái đẹp trong làng thời trang và Beauty Việt”

Chuyện của Sao 15:30

NTK- TS Quỳnh Paris không chỉ là nhà thiết kế tiên phong, luôn sáng tạo mà còn định hướng cho sinh viên khi khởi nghiệp.

Vietourist Holdings phát triển du lịch xanh, hướng đến tương lai bền vững

Vietourist Holdings phát triển du lịch xanh, hướng đến tương lai bền vững

Tiêu dùng thông minh 15:28

Công ty Cổ phần Vietourist Holdings, doanh nghiệp lữ hành có 14 năm hình thành và phát triển, tổ chức sự kiện "Hành trình xanh - Gắn kết bền vững" tại TP HCM.

Audio AI: Lùm xùm thu phí ở Núi Sam - Hàng trăm tỉ đồng và những dấu hỏi

Audio AI: Lùm xùm thu phí ở Núi Sam - Hàng trăm tỉ đồng và những dấu hỏi

AI 365 09:43

(NLĐO) - Việc đặt các trạm thu phí gây bức xúc ở TP Châu Đốc, tỉnh An Giang diễn ra suốt nhiều năm qua.

Audio: Không khởi tố vụ án liên quan C.P. Việt Nam, người "tố" nói tập trung chữa bệnh

Audio: Không khởi tố vụ án liên quan C.P. Việt Nam, người "tố" nói tập trung chữa bệnh

AI 365 15:34

(NLĐO) - Bản tin sản xuất bằng Kiki AI về vụ việc liên quan Công ty CP chăn nuôi C.P. Việt Nam bị tố bán heo bệnh.

Gay cấn giải cứu người phụ nữ trùm kín mặt, vắt vẻo trên cầu cao

Thời sự 19:39

(NLĐO) - Người phụ nữ được giải cứu nghi buồn chuyện gia đình nên có ý định lên cầu Thuận Phước, TP Đà Nẵng để tự tử

Subin Tấn Khải cùng mẹ - ca sĩ Ái Lê - trình diễn tại Lễ hội áo dài

Subin Tấn Khải cùng mẹ - ca sĩ Ái Lê - trình diễn tại Lễ hội áo dài

Chuyện của Sao 14:17

Hội thi "Duyên dáng áo dài TP Thủ Đức" lần 5 – 2025  tại TP Thủ Đức có sự tham gia của ca sĩ Subin Tấn Khải cùng mẹ - nữ ca sĩ Ái Lê.

Ngày Tết, lên xứ Lạng ăn lạp sườn thơm phức

Ngày Tết, lên xứ Lạng ăn lạp sườn thơm phức

Món ngon 13:36

Lạp sườn tiếng Tày, Nùng gọi là "phúng xoòng". Đây là món ăn được chế biến từ thịt lợn ướp với gia vị rất thơm ngon và thường được ăn vào dịp Tết Nguyên đán.

Bún mọc ấm áp cho ngày se sắt lạnh!

Bún mọc ấm áp cho ngày se sắt lạnh!

Món ngon 10:09

Chợt đi ngang qua gánh bún mọc của cô Hương, khói tỏa nghi ngút bên cạnh nào bắp chuối, rau muống bào, giá, rau kinh giới... tươi rói. Ôi hấp dẫn quá đi thôi. Thế là tôi quyết định làm món này.

Tôi là số 0 to tướng trong mắt chồng

Tôi là số 0 to tướng trong mắt chồng

Tâm sự 08:57

(NLĐO)- Sau 5 năm yêu rồi lấy nhau, rất nhiều đêm tôi tự hỏi: Với chồng mình, tôi có thực sự là một người vợ hay không?