Chương trình đã nhận được sự quan tâm và tham gia của hơn 200 chủ Spa & Thẩm Mỹ Viện và bệnh viện Da Liễu trên toàn quốc. Các vị khách mời đã chia sẻ, trao đổi những kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình xây dựng và phát triển cơ sở trong thời Covid-19.
Xuyên suốt thời lượng chương trình, các vấn đề được đưa ra vô cùng sôi nổi, thẳng thắn, chân thành và đầy ấn tượng xoay quanh 3 chủ đề lớn:
Quản trị nhân sự trong mùa dịch covid: "bài toán" cắt giảm nhân sự mùa covid, biện pháp giữ chân nhân sự quan trọng, phòng tránh rò rỉ thông tin tại cơ sở…
Digital Marketing hay Marketing truyền thống là phù hợp đối với các Spa & Thẩm Mỹ Viện trong giai đoạn hiện nay? Giai đoạn Tết được xem là giai đoạn bứt phá của ngành làm đẹp, vậy sau khi trải qua năm 2020 thì các cơ sở cần có những giải pháp phù hợp?
Làm cách nào xây dựng thương hiệu cho cơ sở gắn liền với thương hiệu cá nhân của chủ Spa & Thẩm Mỹ Viện?
Đây đều là những nội dung thiết thực, bám sát thực trạng của ngành làm đẹp trong giai đoạn này và giải pháp trực diện những khó khăn, khúc mắc, đồng thời định hướng lại con đường phát triển phù hợp cho ngành làm đẹp trong giai đoạn 2021. Được sự chia sẻ thẳng thắn và góp ý trực tiếp từ Shark Phạm Thanh Hưng và các chuyên gia, các chủ Spa-Thẩm Mỹ Viện đã có những định hướng mới, giải pháp mới phù hợp hơn cho chính cơ sở của mình.
Đồng thời, trong khuôn khổ buổi tọa đàm, thay mặt ban lãnh đạo công ty Sally Beauty, bà Sally Hương (Founder Sally Beauty) đã có những chia sẻ về câu chuyện thành công của mình và những định hướng của công ty trong thời gian 2021, sẽ hướng tới khách hàng nhiều hơn nữa, đồng hành cùng khách hàng trong giai đoạn khởi động lại sau mùa nghỉ dịch vừa rồi. Bên cạnh đó, công ty sẽ cung cấp thêm những sản phẩm, những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất phù hợp với xu hướng phát triển của thế giới. Sally Beauty sẽ có nhiều chiến lược giúp thúc đẩy doanh số cho các khách hàng đồng hành cùng công ty.
Buổi tọa đàm kết thúc đánh dấu hoạt động kết nối giữa nhãn hàng iDr.Skin – iDr.Meso với các chủ Spa-Thẩm Mỹ Viện lại với nhau, thông qua việc định hướng chiến lược cụ thể và giải đáp chi tiết các thắc mắc trong chuyên ngành làm đẹp, giúp mọi người được cùng trao đổi, học hỏi và cập nhật thêm những thông tin bổ ích. Hy vọng rằng sự kiện này sẽ giúp được phần nào giúp các chủ cơ sở có thể định hướng lối đi đúng đắn trong thời gian sắp tới và đặc biệt là bùng nổ doanh số cho năm 2021.