Nhã Lê – Người tạo dựng thương hiệu ANA’T

22 Tháng 08, 2019 | 18:06

ANA’T là một trong những thương hiệu đang được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm và sử dụng từ khi ra mắt vào tháng 6 năm 2019. Thương hiệu ANA’T đã cho ra đời nhiều sản phẩm mỹ phẩm và thực phẩm chất lượng được nhiều người dùng trong và ngoài nước đánh giá rất cao .

Nói đến sự thành công của thương hiệu này không thể không nhắc đến người đồng sáng lập nên thương hiệu ANA’T - chị Nhã Lê – Giám đốc công ty thẩm mỹ Analee. Chị cũng là doanh nhân sở hữu chuỗi 6 thẩm mỹ viện từ nam ra bắc với hơn 100 nhân viên.

Nhã Lê – Người tạo dựng thương hiệu ANA’T - Ảnh 1.

Đây là những chia sẻ của chị về quá trình tạo dựng nên thương hiệu ANA’T:

Điều gì khiến chị quyết định bước vào lĩnh vực spa, làm đẹp?

Có lẽ là do đam mê và duyên số. Từ nhỏ, tôi đã yêu thích nghề làm đẹp nhưng do hoàn cảnh gia đình nên chưa có điều kiện để phát triển. Sau này, khi đã có chút thành quả trong công việc, tôi quyết tâm đi học nghề spa nghiêm túc và bài bản và tự tạo cho minh một hướng đi mới, tự làm chủ.

Chị làm thế nào để thương hiệu Analee nhận được sự tin tưởng của khách hàng khi có rất nhiều spa/TMV làm đẹp như hiện nay?

Nhã Lê – Người tạo dựng thương hiệu ANA’T - Ảnh 2.

Quan điểm kinh doanh của tôi là chậm và chắc. Ai làm kinh doanh cũng muốn có lợi nhuận nhưng với tôi, cái tâm của người làm kinh doanh phải được đặt lên hàng đầu. Tôi luôn tuân thủ nguyên tắc "nói thật, làm thật và đẹp thật".

- Tại sao chị lại mở thêm hướng kinh doanh brand mỹ phẩm ANA'T của riêng mình?

Sau gần 5 năm làm nghề thẩm mỹ, tôi có khá nhiều khách hàng trên khắp mọi miền yêu mến và tin tưởng. Cái duyên đưa đẩy tôi khi vô tình phân phối một sản phẩm do Hàn Quốc sản xuất và được sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng. Ngoài ra, tôi còn có thể tạo được công ăn việc làm cho nhiều chị em đang ở nhà chăm con kinh doanh online kiếm thêm thu nhập. Tôi thấy được cơ hội và giá trị nhân văn trong dự án này nên bắt tay làm luôn mà chưa nghĩ nhiều đến lợi nhuận kinh doanh.

Nhã Lê – Người tạo dựng thương hiệu ANA’T - Ảnh 3.

Với chúng tôi,  những gì cao cấp nhất, chất lượng nhất, an toàn nhất, phù hợp túi tiền nhất mới được đưa đến tay người tiêu dùng Việt

Công ty có nhà máy sản xuất thực phẩm đạt tiêu chuẩn GMP và là nhà máy duy nhất có nông trại đạt chuẩn Organic được Chính phủ Việt Nam cấp giấy phép, các chứng nhận EU, USA, JAPAN. Về mỹ phẩm thì sản xuất 100% tại Hàn Quốc đạt chuẩn FFDA Hàn và nhập khẩu trực tiếp về VN phân phối.

Nhã Lê – Người tạo dựng thương hiệu ANA’T - Ảnh 4.

Tất cả các sản phẩm của ANA’T hiện nay đều được các khách hàng khắp nơi ủng hộ  rất nhiều, trong đó 2 sản phẩm Thạch Cần Tây (Celery detox jelly) và Thạch bứa, sơn trà (Garcina diet jelly) đặc biệt luôn trong tình trạng cháy hàng. Một ví dụ nhỏ về sự tiện lợi là bạn chỉ cần ăn 1 gói thạch cần tây cô đặc thay cho cả ly nước ép cần tây rất khó uống, mắc tiền, mà tác dụng tốt của cần tây thì ai cũng biết rồi đấy.

Chị có lời nhắn nhủ nào muốn gửi đến các bạn trẻ muốn khởi nghiệp không?

Không bao giờ được bỏ cuộc dù có thất bại. Mỗi lần vấp ngã, đứng lên là tiền đề và kinh nghiệm quý báu cho thành công của bạn trong tương lai.

P.N.Toại

Viết bình luận

CHUYÊN TRANG PHỤ NỮ

Email: phunu@nld.com.vn

NHẬN EMAIL MỚI HÀNG NGÀY

Đăng ký nhận tin mỗi ngày từ chuyên phụ nữ

Giấy phép số 1872/GP- BTTTT cấp ngày 9 tháng 10 năm 2012 của Bộ Thông tin và Truyền thông
Tổng Biên tập: TÔ ĐÌNH TUÂN
Địa chỉ: 127 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3 - TPHCM, Điện thoại: 028-3930.6262 / 028-3930.5376, Fax: 028-3930.4707. Email: toasoan@nld.com.vn
Bản quyền thuộc về Báo Người Lao Động. Các website khác đã được chúng tôi đồng ý cho khai thác thông tin, khi đăng lại phải ghi rõ nguồn: Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).