Ngoài việc cung cấp thêm cho thực khách yêu phở các thông tin về thương hiệu và giá trị của sản phẩm, chương trình còn mang đến nhiều hoạt động sinh động, như: Giao lưu âm nhạc, bốc thăm may mắn...

Ông Trang Trường Minh, Fouder của Atispho, giới thiệu món phở Astiso độc đáo
Sự kiện khai trương còn có sự góp mặt của nhiều chuyên gia ẩm thực và khách mời nổi tiếng, các chuyên, trong đó, có sự hỗ trợ nhiệt tình của XMile Band – band nhạc trẻ đang rất được yêu thích, báo chí và đông đảo thực khách đến thưởng thức miễn phí các món đặc sắc trong ngày khai trương.
Đây là bước khởi đầu đầy hứa hẹn cho hành trình phát triển của Phở Atiso tại thị trường TP HCM.

Khách hàng nhí tham gia trả lời về món phở kết hợp hoa Astiso
Các giải thưởng hấp dẫn đã được trao tặng cho thực khách tại sự kiện khai trương: như một năm thưởng thức phở miễn phí.
Đáng chú ý, một thực khách nhí đã xuất sắc trả lời đúng tất cả các câu hỏi liên quan về sản phẩm của thương hiệu để nhận về giải thưởng 3 tháng thưởng thức phở miễn phí khiến không ít thực khách có mặt tỏ ra thích thú và mong muốn tìm hiểu thêm các thông tin về Atispho cũng như nguồn gốc, xuất xứ, các thành phân cơ bản tạo nên một tô phở atiso khác biệt.
"Theo chúng tôi tìm hiểu, đây là một khách hàng nhỏ tuổi trung thành của thương hiệu từ rất lâu"- ông Trang Trường Minh tiết lộ.