Hình ảnh bên ngoài cửa hàng Signature by The Coffee House
Ngay trước Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, cửa hàng Signature by The Coffee House khai trương tại trung tâm thương mại Crescent Mall, đường Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP HCM.
Đại diện The Coffee House cho biết đây là mô hình khác biệt với các cửa hàng cà phê khác trong chuỗi với định vị cao cấp và riêng biệt hơn. Signature by The Coffee House được tạo ra để phục vụ khách hàng cả 3 nhu cầu về cà phê ngon (cà phê đặc sản) - thức ăn ngon - không gian trải nghiệm độc đáo ở cùng một địa điểm. Đây là nhu cầu thực tế của nhóm khách hàng trung lưu, những người sẵn sàng chi trả cho các bữa ăn ngon, chất lượng và trải nghiệm tại chỗ. Nhóm khách hàng ủng hộ, yêu thích The Coffee House cũng đã lớn lên theo thời gian và bắt đầu có những yêu cầu cao hơn không chỉ trong sản phẩm, mà còn là không gian, phong cách phục vụ. Họ cũng định hình nên một xu thế và diện mạo mới của ngành dịch vụ ăn uống (F&B) hậu đại dịch.
Theo ông Ngô Nguyên Kha, Giám đốc điều hành The Coffee House, mô hình Signature by The Coffee House được thiết kế để phù hợp với xu hướng nâng tầm trải nghiệm cà phê và ẩm thực ngày càng cao của người Việt. "Tất cả các loại cà phê ở Signature by The Coffee House được rang tại chỗ để mang lại hương vị tươi ngon nhất có thể. Những nguyên vật liệu khác cũng được lựa chọn với tiêu chuẩn cao nhất" - ông Ngô Nguyên Kha nhấn mạnh.
Bên trong cửa hàng Signature by The Coffee House
The Coffee House thuộc Công ty CP thương mại dịch vụ Trà Cà Phê VN được thành lập vào năm 2014. The Coffee House hiện có 155 cửa hàng thuộc 18 tỉnh thành trên khắp cả nước và hiện diện trên các nền tảng đặt hàng online. Trước đây, The Coffee House từng gây ấn tượng với mô hình quán The Coffee House Signature ở 19B Phạm Ngọc Thạch (quận 3, TP HCM) khai trương vào tháng 3-2018. Quán đóng cửa vào tháng 10-2021 bởi yêu cầu tái cấu trúc mô hình để phù hợp với nhu cầu thay đổi của khách hàng trong giai đoạn mới và các ảnh hưởng do dịch bệnh COVID-19.