Ông Sunaga Tomonobu, Phó tổng giám đốc INTERMIX, cho biết Mikko – Hương Xưa mong muốn thông qua đại sứ thương hiệu Tịnh Hải mang sản phẩm của công ty đến gần hơn với người tiêu dùng, tư vấn, hỗ trợ chuyên môn và những ý tưởng sáng tạo trong chế biến món ăn cho các đầu bếp từ chuyên nghiệp, bán chuyên đến không chuyên.
Công ty INTERMIX sản xuất và cung ứng bột trộn sẵn với nhãn hiệu Mikko – Hương Xưa, với các sản phẩm quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam như bột bánh xèo, bột bánh bông lan, bột bánh bao, bột bánh cuốn, bột nếp, bột Tempura… Bên cạnh đó, công ty còn hướng đến việc mang sản phẩm truyền thống Việt Nam ra thị trường quốc tế.
Sản phẩm Mikko – Hương Xưa đã có mặt hơn 30 nước trên thế giới, trong đó tiêu thụ mạnh ở các thị trường Mỹ, Canada, Úc, các nước châu Âu, châu Á.
Bà Huỳnh Kim Chi, Tổng giám đốc INTERMIX, cho biết mục tiêu chiến lược của Mikko – Hương Xưa trong 3 năm tới là khẳng định vị thế thương hiệu bột trộn sẵn Mikko – Hương Xưa xuất xứ Việt Nam không hề thua kém bất cứ đối thủ cạnh tranh nào trên thị trường trong và ngoài nước, với công nghệ và dây chuyền hiện đại, khép kín, quy trình quản lý chất lượng tốt nhất, an toàn vệ sinh, tiện lợi, tiện dụng.
"Việc sử dụng đại sứ thương hiệu là một quyết định trọng yếu, mang tính chiến lược, để triển khai kế hoạch truyền thông, quảng bá thương hiệu Mikko – Hương Xưa đến công chúng, đến người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế" – bà Chi nhấn mạnh.
Dự kiến trong thời gian tới, các món ăn từ bột trộn sẵn Mikko- Hương Xưa sẽ có mặt xuyên suốt trong tất cả các khóa học được đào tạo tại trường Nghệ Thuật Ẩm Thực Việt VCA do Tịnh Hải làm hiệu trưởng kiêm giảng viên chính thức. Ngoài ra, còn rất nhiều các hoạt động, chuỗi các sự kiện truyền thông đa phương tiện sẽ được phối hợp thực hiện giữa INTERMIX và VCA school để quảng bá sản phẩm và thương hiệu Mikko – Hương Xưa đến công chúng, đến người tiêu dùng trong và ngoài nước.