Ngày 17-9, tại TP HCM, Nutifood tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước tặng thưởng và công bố đầu tư vào Công ty Cawells – Thụy Điển.
Ông Phan Văn Mãi, Chủ tịch UBND TP HCM, trao huân chương và bắt tay ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT Nutifood
Ông Phan Văn Mãi, Chủ tịch UBND TP HCM, đã thay mặt Chủ tịch nước, tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì cho Công ty CP thực phẩm dinh dưỡng Nutifood đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn TP HCM.
Là doanh nghiệp luôn chú trọng trách nhiệm an sinh xã hội, hằng năm, Nutifood dành khoảng 100 tỉ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng. Đặc biệt, khi dịch Covid-19 bùng phát, Nutifood đã triển khai nhiều chương trình thiết thực tiếp sức người dân vượt qua dịch bệnh, trong đó, nổi bật phải kể đến Chương trình giảm sâu giá sữa từ 25 - 50% hỗ trợ người tiêu dùng, nghiên cứu và phát triển sản phẩm chuyên biệt "Nutifood yêu Việt Nam" giúp tăng sức đề kháng cho trẻ em với mức trợ giá lên đến 40%…
Cũng trong lễ đón nhận huân chương, Nutifood công bố đã hoàn tất thương vụ mua lại 51% cổ phần Cawells – thương hiệu thực phẩm bổ sung uy tín đến từ Thụy Điển, thông qua công ty thành viên là Nutifood Sweden.
Theo ông Trần Bảo Minh, Phó chủ tịch HĐQT Nutifood, cho biết giữa bối cảnh nhiều công ty thực phẩm của Việt Nam bị thâu tóm bởi nước ngoài, khát vọng của Nutifood là không chỉ giữ được mình mà từng bước vươn ra thế giới.
Một số sản phẩm của Cawells – một công ty thực phẩm bổ sung uy tín tại Thụy Điển
"Để chinh phục thị trường thế giới đòi hỏi phải có thương hiệu quốc tế nhưng làm chủ bởi người Việt, dòng tiền sẽ trở về Việt Nam. Đây là tư duy Nutifood hướng tới. Đó là lý do chúng tôi đã mua lại 51% cổ phần Công ty Cawells – Thụy Điển, là một thương hiệu đã có mặt ở Ấn Độ, Trung Đông và đăng ký thành công 19 sản phẩm vào thị trường Trung Quốc. Điểm mạnh của Cawells là có những sản phẩm tốt, thương hiệu tốt từ châu Âu nhưng thị trường hẹp trong khi Nutifood không chỉ có thị trường 100 triệu dân Việt Nam và Việt Nam có vị trí trung tâm của thị trường châu Á 5 tỉ dân. Thương vụ này kỳ vọng sẽ đưa Nutifood trở thành một thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng hàng đầu châu Á" – ông Trần Bảo Minh chia sẻ.