Theo đó, Tập đoàn Morinaga Milk Industry ra mắt 2 sản phẩm, gồm: thức uống dinh dưỡng dành cho người trung và cao tuổi Climeal; sữa chua không béo Morinaga - 0% chất béo, ít đường, ít calo.
Đại diện Tập đoàn Morinaga Milk Industry kỳ vọng các sản phẩm của tập đoàn nãy sẽ mang đến
Climeal được giới thiệu là thức uống dinh dưỡng dành cho người trung và cao tuổi được yêu thích tại Nhật Bản, chứa 27 vitamin và khoáng chất, bao gồm những vi chất thường xuyên thiếu hụt ở người trung tuổi như: Vitamin B1, B6, B12, acid folic, đạm, canxi, chất xơ… Climeal còn cung cấp đến 10 tỉ lợi khuẩn LAC-Shield® được chứng minh lâm sàng góp phần cải thiện khả năng miễn dịch. Với hàm lượng 260Kcal trong mỗi hộp 190ml và 3 hương vị thơm ngon, Climeal vừa vặn để thay thế một bữa ăn phụ cho người trung và cao tuổi.
Hai dòng sản phẩm vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam của Tập đoàn Morinaga Milk Industry
Còn sữa chua không béo ít đường Morinaga được giới thiệu là sản phẩm sữa chua không béo nổi tiếng ở Nhật Bản với hai hương vị ít đường và ít đường nha đam thơm ngon. Với công thức lên men từ Nhật Bản, sản phẩm giữ được độ chua nhẹ, thanh mát và vị ngọt dịu tự nhiên. Mỗi hộp chứa 10 tỉ lợi khuẩn LAC-Shield® giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh và tăng cường miễn dịch.