Nhân vật Wolfoo đã trở thành bạn của hàng triệu trẻ em trên thế giới. Bộ phim đã được dịch ra cách thứ tiếng: Anh, Việt, Tây Ban Nha, Pháp, Nga, Indonesia, Trung, Nhật, Hindi, Bồ Đào Nha…
Wolfoo không chỉ mang đến niềm vui cho các em nhỏ, mà thông qua cuộc phiêu lưu, những trò nghịch ngợm hàng ngày của chú sói con Wolfoo, các em sẽ học hỏi thêm nhiều điều hay để phát triển trí tuệ.
Lấy ý tưởng từ chú sói Wolfoo trong series Wolfoo dài 2.200 tập, mỗi tập 3 phút, đang nổi tiếng ở nhiều nước, trong đó có Việt Nam, Công ty Sconnect đã xây dựng khu vui chơi giải trí Wolfoo City với những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh để giúp trẻ em có thêm địa điểm vui chơi, trải nghiệm làm phim.
Khu vui chơi Wolfoo City rộng 2.000m2 nằm trong Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Smart City (Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm), có khu vận động liên hoàn (như bể bóng, nhà nhún), đường hầm mê cung để trẻ khám phá;, trường đua, nhà trên cây, bập bênh, khu leo núi, khu vui chơi với các trò vận động, đội nhóm…
Ngoài ra, trong khu vui chơi này còn có các không gian trải nghiệm như: Phố điện ảnh, phố hướng nghiệp. Tại phố điện ảnh, trẻ em sẽ được hướng dẫn các bước để cùng nhau làm nên một bộ phim hoạt hình với các khâu từ lên ý tưởng kịch bản, chuẩn bị đạo cụ, vẽ tranh, cắt giấy, nặn đất..., quay và diễn hoạt, thử tài thu âm, lồng tiếng, khâu hậu kỳ, đến hoàn thiện thành phẩm.
Tại phố hướng nghiệp, các em sẽ được sắm vai và diễn hoạt cùng nhau trong vai trò là bác sĩ, giáo viên, cảnh sát, cảnh sát cứu hỏa..., từ đó có được khái niệm cơ bản về nghề nghiệp, dần định hình xu hướng phát triển ở tương lai.
Wolfoo City được xây dựng theo đúng tinh thần của series phim Wolfoo giải trí kết hợp giáo dục. Tạo ra nhân vật hoạt hình được trẻ em yêu mến và tạo ra khu vui chơi chủ đề là ước mơ của rất nhiều ê-kíp sáng tạo hoạt hình Việt Nam nhiều năm nay. Nhưng phải chờ đến Wolfoo, thì mong ước về một mô hình phát triển khép kín như vậy mới được hiện thực hóa.
Chú sói Wolfoo láu lỉnh, đáng yêu đã có một hành trình hơi khác với các nhân vật hoạt hình nội địa. Khởi điểm, Wolfoo chinh phục khán giả thế giới, sau đó mới về chinh phục thị trường Việt Nam. Hiện giờ Wolfoo sở hữu một hệ thống kênh YouTube thu hút 2 tỷ lượt xem hàng tháng.
Series này đã được YouTube trao 8 nút vàng (kênh đạt số lượng 1.000.000 người đăng ký mới được YouTube tặng nút vàng). Riêng hai kênh Wolfoo Channel & Wolfoo Family đã đạt 3 nút kim cương (kênh đạt 10.000.000 người đăng ký mới được YouTube tặng nút kim cương).