Hiện tại, tính năng đang được giới thiệu tới người dùng Grab tại TP HCM. Khoảng 100 nhà hàng đang hợp tác với GrabFood để đưa ra voucher thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng, kèm theo nhiều lợi ích hấp dẫn.
Người dùng còn có thể tham khảo trước thông tin và hình ảnh không gian quán ăn, thực đơn, đánh giá của thực khách, giúp việc ra quyết định mua hàng trở nên chính xác, phù hợp với nhu cầu hơn. Nhờ hệ sinh thái đa dịch vụ của của siêu ứng dụng Grab, việc người dùng di chuyển đến nhà hàng và rời đi sau bữa ăn cũng thuận tiện, tiết kiệm hơn. Từ nay đến hết ngày 31-12-2023, Grab dành ưu đãi GrabCar và GrabBike cho tất cả đơn hàng mua voucher "Ăn tại nhà hàng" trên GrabFood.
Tính năng "Ăn tại nhà hàng" là nỗ lực mới nhất của GrabFood trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng đối với trải nghiệm ẩm thực.
Ông Mã Tuấn Trọng, Giám đốc Thương mại, Grab Việt Nam, cho biết: "Chúng tôi kỳ vọng GrabFood là dịch vụ để người dùng Việt có được những trải nghiệm ẩm thực toàn diện nhất có thể. Nhu cầu thưởng thức các bữa ăn tại nhà hàng là một nhu cầu có thực trong đời sống bình thường hóa sau đại dịch, đặc biệt khi bước vào những tháng cuối năm - mùa của lễ hội, đoàn tụ và chúc tụng. Tính năng "Ăn tại nhà hàng" của Grab không chỉ giúp người dùng dễ dàng tìm thấy địa chỉ ẩm thực phù hợp mà còn khiến trải nghiệm ăn uống tại chỗ trở nên phải chăng hơn".
Tính năng "Ăn tại nhà hàng" được kỳ vọng sẽ tạo ra cơ hội kinh doanh mới cho các đối tác nhà hàng GrabFood.
"Xu thế bán hàng đa kênh đang ngày càng phát triển. Với GrabFood, các nhà hàng có thể tiếp cận với lượng người dùng lớn và đa dạng của chúng tôi để vừa tăng trưởng doanh thu bán hàng trực tuyến, vừa thu hút thêm nhiều thực khách đến với nhà hàng thông qua tính năng mới này", ông Trọng nói thêm.