Nỗ lực không ngừng nghỉ đã mang đến cho J&T Express những thành tựu: ngoạn mục lọt top 15 danh sách công ty kỳ lân lớn nhất thế giới, chiếm lĩnh top 2 kỳ lân trong lĩnh vực hậu cần giao nhận. Tháng 7-2022 là kỷ niệm tròn 4 năm J&T Express đặt dấu chân đầu tiên tại thị trường Việt Nam.
Những mắt xích chiến lược đã làm nên một J&T Express thành công gồm chiến lược kinh doanh và mở rộng thị trường linh hoạt: mở rộng độ phủ, tăng tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Tại thị trường Việt Nam, chỉ sau 4 năm hoạt động với những hoạch địch chiến lược sáng tạo, J&T Express đã thành công mở rộng độ phủ ra 63 tỉnh thành khắp Việt Nam. Mô hình nhượng quyền bưu cục giúp J&T Express đẩy nhanh tốc độ mở rộng phạm vi hoạt động, tiết kiệm nguồn lực, chi phí và mang đến cơ hội kinh doanh cho các đối tác trên cả nước.
Chiến lược "Lấy khách hàng làm trọng tâm": nỗ lực thấu hiểu thị trường bản địa, liên tục đưa ra giải pháp tích hợp đem đến lợi ích tối ưu cho người tiêu dùng. Tại Việt Nam, bên cạnh việc mang đến các dịch vụ quen thuộc như J&T Express - giao hàng tiêu chuẩn, J&T Fast - chuyển phát nhanh, J&T Super - siêu dịch vụ giao hàng, thương hiệu đã tiên phong triển khai dịch vụ giao hàng tươi sống J&T Fresh dành cho các mặt hàng nông sản, hay tuyến vận chuyển quốc tế J&T International hỗ trợ các doanh nghiệp muốn xuất hàng ra nước ngoài.
Trong năm 2022, sự kiện khánh thành Trung tâm trung chuyển Củ Chi và hoạch định chiến lược trẻ hóa tệp khách hàng đã trở thành một trong những dấu mốc ấn tượng của J&T Express trong hành trình 4 năm phát triển tại Việt Nam…
Ông Phan Bình - Giám đốc Thương hiệu J&T Express Việt Nam cho biết: "Nhìn lại chặng đường trong 4 năm qua, những thành tựu J&T Express đã gặt hái được nhờ vào những nỗ lực nghiên cứu và thấu hiểu thị trường. Trước bối cảnh ngành logistics và thương mại điện tử đang tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam, doanh nghiệp sẽ tiếp tục đưa ra giải pháp áp dụng công nghệ tốt nhất cho người tiêu dùng và các đối tác trên mạng lưới toàn cầu của J&T Express".