Home Credit và tham vọng sau cột mốc 120.000 lượt theo dõi trên TikTok

01 Tháng 09, 2022 | 08:35

Từ định hướng ban đầu là thử nghiệm mô hình quảng cáo chuyển đổi, Home Credit quyết định phát triển nội dung trên TikTok để tương tác và thấu hiểu nhóm người dùng trẻ.

Là công ty tài chính tiêu dùng hoạt động rộng khắp tại Việt Nam từ năm 2008, Home Credit cung cấp 3 sản phẩm chính là cho vay trả góp xe máy, cho vay trả góp đồ gia dụng - điện tử và cho vay trả góp tiền mặt với ưu điểm nhanh chóng, tiện lợi, thân thiện.

Home Credit và tham vọng sau cột mốc 120.000 lượt theo dõi trên TikTok - Ảnh 1.

Văn hóa trao quyền cho nhân viên tại Home Credit giúp mỗi người được chủ động quyết định và phân chia công việc.

Từ tháng 3 năm nay, đội ngũ tiếp thị tăng trưởng của Home Credit quyết định "kết thân với giới trẻ qua TikTok" để tiếp cận tệp khách hàng trẻ giàu tiềm năng, đồng thời xây dựng hình ảnh một công ty tài chính trẻ trung, hiện đại và cho vay an tâm.

Trước đây, Home Credit sử dụng Facebook và Zalo như kênh truyền thông chủ đạo để truyền tải thông điệp sản phẩm, tương tác với người dùng. Nhưng số liệu trên TikTok trong quý IV/2021 và quý I/2022 cho thấy tốc độ tăng trưởng và lượng người dùng của nền tảng này rất cao, là một trong những lý do Home Credit muốn thử nghiệm với TikTok.

Định hướng nội dung của Home Credit là xây dựng hình ảnh công ty tài chính số với các giải pháp cho vay an tâm, có trách nhiệm…

"Từ góc độ của quảng cáo chuyển đổi và tiếp thị tăng trưởng, chúng tôi luôn nhìn vào thành quả của một hoạt động dựa trên các chỉ số. Chúng tôi được tiếp thêm niềm tin rằng TikTok là kênh tiềm năng khi nhìn vào những chỉ số như lượt người dùng quan tâm, tương tác, theo dõi kênh; số lượng người dùng yêu thích quảng cáo, đăng ký sản phẩm từ quảng cáo" – đại diện Home Credit nói.

Kênh TikTok của Home Credit đã cán mốc 120.000 follower sau hơn 4 tháng phát triển nội dung. Những phản hồi tích cực, con số ấn tượng cho thấy lượng người quan tâm Home Credit trên TikTok khá cao.

Với thành công bước đầu khá ấn tượng, mục tiêu của đội ngũ là tối ưu cả nội dung lẫn hiệu quả quảng cáo. Home Credit mong muốn cải thiện chỉ số hiệu quả nội dung bằng cách kéo dài thời gian xem video trung bình, để người dùng xem ít nhất 50% nội dung. Ngoài ra, Home Credit cũng sẽ tiếp cận thêm nhiều phương pháp khác nhau để có thể tiếp tục giảm chi phí cho một lượt quan tâm hay đơn đăng ký vay.



Vũ Phong

Viết bình luận

MÓN NGON

Email: phunu@nld.com.vn

NHẬN EMAIL MỚI HÀNG NGÀY

Đăng ký nhận tin mỗi ngày từ chuyên phụ nữ

Giấy phép số 115/GP- BTTTT cấp ngày 09 tháng 02 năm 2021 của Bộ Thông tin và Truyền thông
Tổng Biên tập: TÔ ĐÌNH TUÂN
Địa chỉ: 123 - 127 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3 - TPHCM, Điện thoại: 028-3930.6262 / 028-3930.5376, Fax: 028-3930.4707. Email: toasoan@nld.com.vn
Bản quyền thuộc về Báo Người Lao Động. Các website khác đã được chúng tôi đồng ý cho khai thác thông tin, khi đăng lại phải ghi rõ nguồn: Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).