Tập đoàn Lazada vừa chính thức triển khai chiến dịch LazEarth trên 6 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, tiếp tục hiện thực hóa cam kết của tập đoàn về việc đẩy mạnh các hoạt động hướng đến sự phát triển bền vững của hệ sinh thái thương mại điện tử. Chiến dịch LazEarth sẽ tập trung vào việc giảm thiểu rác thải nhựa trong sản phẩm và bao bì.
Lazada sẽ tích cực phối hợp với các thương hiệu đối tác trong LazMall để đưa các sản phẩm thân thiện với môi trường tiếp cận người tiêu dùng một cách dễ dàng hơn. Theo đó, Lazada sẽ giới thiệu đến người dùng hơn 70 thương hiệu và 5.000 mặt hàng - chủ yếu thuộc ngành hàng thời trang và tiêu dùng nhanh - được sản xuất, đóng gói hoặc vận chuyển bằng cách giảm thiểu nhựa hoặc sử dụng vật liệu nhựa thân thiện với môi trường.
"Khi thương mại điện tử tiếp tục là một trong những động lực tăng trưởng chính tại Đông Nam Á, điều quan trọng là các công ty phải đặt sự phát triển bền vững làm cốt lõi trong các chiến lược của họ, để xây dựng nền kinh tế xanh và vững mạnh hơn", ông Magnus Ekbom - Giám đốc Chiến lược Tập đoàn Lazada cho biết. "Chiến dịch LazEarth là một phần trong những nỗ lực không ngừng của Lazada nhằm giải quyết các vấn đề về rác thải nhựa, hỗ trợ người dùng trên nền tảng đưa ra những quyết định mua sắm thông minh, sáng suốt hơn, lựa chọn những sản phẩm bền vững hơn".
Tại Việt Nam, chiến dịch LazEarth sẽ được diễn ra từ ngày 20/4 đến hết ngày 22/4/2022 với thông điệp "Giảm nhựa để Sống Xanh". Chương trình sẽ mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn lên đến hơn 50% và miễn phí vận chuyển. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập tại đây.
Ông James Chang - Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Lazada cho biết: "Là một phần trong cam kết xây dựng một doanh nghiệp thương mại điện tử hoạt động lâu dài ở Đông Nam Á, việc phát triển bền vững và tạo ra giá trị sẽ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong thành công dài hạn. Với sự ra mắt của chiến dịch LazEarth, chúng tôi mong muốn mang tới các sáng kiến "xanh", nhằm trao quyền cho các thương hiệu, đối tác và người tiêu dùng, để cùng nhau tạo ra thói quen mua sắm và tiêu dùng có trách nhiệm và bền vững".