Lazada kỉ niệm 10 năm tiếp sức nhà bán hàng
Cùng với việc ra mắt phim ngắn "10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội", tâm điểm của chiến dịch lần này còn là cuộc thi "Làm Zì Đi cùng Lazada!" với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng. Cuộc thi dành cho tất cả nhà bán hàng nhằm khuyến khích các thương hiệu, nhà bán lẻ và chủ doanh nghiệp truyền thống đang tìm kiếm cơ hội mới bằng kinh doanh trực tuyến.
Tâm điểm của chương trình này là cuộc thi "Làm Zì Đi cùng Lazada!", được tổ chức dành riêng cho nhà bán hàng mới đăng ký gian hàng trên sàn TMĐT này, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng bao gồm 100 triệu đồng tiền mặt và voucher điện tử sử dụng dịch vụ tài trợ hiển thị sản phẩm của Lazada…
Chiến dịch là cam kết của Lazada trên hành trình sát cánh cùng hàng triệu thương hiệu và nhà bán hàng trong nước, góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế số tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Đồng thời, giúp Lazada tiếp cận gần hơn cộng đồng nhà bán hàng truyền thống, thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp.
"Chuyển đổi số là xu hướng tất yếu nhưng cũng là thách thức với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ. Suốt 10 năm qua, Lazada luôn trung thành với sứ mệnh đồng hành và tiếp sức cùng nhà bán hàng trong hành trình kinh doanh trực tuyến. Chiến dịch lần này tiếp tục khẳng định cam kết của Lazada trong việc xây dựng một hệ sinh thái TMĐT phát triển bền vững trong dài hạn, giúp doanh nghiệp và nhà bán hàng kinh doanh dễ dàng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của Việt Nam và Đông Nam Á thông qua thương mại và công nghệ", bà Phạm Thị Quỳnh Trang – Giám đốc Thương mại Lazada Việt Nam khẳng định.
Theo ghi nhận của Tập đoàn Lazada, số lượng nhà bán hàng trên nền tảng này tại khu vực Đông Nam Á vừa cán mốc 1 triệu vào tháng 3-2022. Đây là tín hiệu tích cực cho thấy thị trường thương mại điện tử (TMĐT) vẫn đang trên đà phát triển mạnh mẽ và cộng đồng nhà bán lẻ trực tuyến ngày càng mở rộng.