Trong dịp này, Lazada cũng chính thức công bố Đại sứ thương hiệu mới – nam ca sĩ Mono. Với tinh thần trẻ trung và nhiệt huyết, Mono sẽ đồng hành cùng Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Thùy Tiên hứa hẹn liên tục mang đến các hoạt động thú vị, hấp dẫn để thêm ngàn cảm xúc vào hành trình mua sắm của người dùng trên Lazada.
Xuyên suốt 11 ngày của Lễ hội mua sắm "Bùng Nổ Sale Sinh Nhật" người dùng có thể lựa chọn hàng triệu sản phẩm giá hời từ đa dạng các ngành hàng, tận hưởng ưu đãi Hoàn Tiền đến 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng và miễn phí vận chuyển toàn quốc.
"Hơn một thập kỷ qua, Lazada đã không ngừng đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng logistics và công nghệ, mở rộng đa dạng các ngành hàng, cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ và tăng cường các chính sách khuyến mại nhằm tối ưu trải nghiệm cho người dùng và đối tác bán hàng trên nền tảng. Bước qua cột mốc sinh nhật lần thứ 11, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục mang đến những giá trị lớn hơn cho người dùng và đối tác thông qua việc nâng tầm hoạt động trên nền tảng và các sáng kiến mới. Đơn cử như trong Lễ hội mua sắm "Bùng Nổ Sale Sinh Nhật", người dùng sẽ có thêm những trải nghiệm độc đáo trên kênh LazLook, LazBeauty, tận hưởng ưu đãi hoàn tiền và miễn phí vận chuyển cũng như đắm chìm trong đại nhạc hội Supershow. Đây cũng là dịp các nhà bán hàng và thương hiệu đối tác có thể tận dụng nguồn lực và lượng truy cập lớn, từ đó quảng bá sản phẩm rộng rãi và tối ưu hóa doanh thu." – Bà Kaya Qin, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam và Giám đốc Khối vận hành Tập đoàn Lazada chia sẻ.
Những hoạt động bùng nổ chỉ có trong Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật 11 tuổi Lazada từ ngày 3/3 – 13/3/2023 như Mono kết hợp cùng Thùy Tiên tung ngàn voucher "bùng nổ" cho người dùng; Sân khấu Lazada Birthday Supershow "bùng nổ" với loạt sao hàng đầu; Người dùng nâng tầm phong cách với sản phẩm hàng chất, giá "bùng nổ"; Khung giờ vàng sẵn sàng mua sắm "bùng nổ"…
Lazada đã và đang tích cực triển khai các hoạt động hỗ trợ thương hiệu và nhà bán hàng chuẩn bị cho một Lễ hội mua sắm bùng nổ doanh thu bằng việc cải tiến không ngừng, liên tục đưa công nghệ AI/ DMP (Data Management Platform) vào các dịch vụ tài trợ giúp thương hiệu và nhà bán hàng tối ưu vận hành sản phẩm…